ผมไปใช้บริการจัดส่งสินค้าไปฮ่องกงกับ บ.ไอโอนิค ลอจิสติกส์(ตัวแทนบริการdhl)ผมทำประกันสินค้าเสียหายไว้กับบริษัทจำนวนเงินประกัน45000บาทตอนตรวจเช็สินค้ากับเจ้าหน้าที่สินค้าสมบูรณ์เรียบร้อยดีครับ แต่พอสินค้าจัดส่งถึงลูกค้าสินค้าเสียหายสีถลอกหมดเลย ผมติดต่อแจ้งเรื่องไปทีบริษัทเจ้าหน้าที่แจ้งบอกเคลมประกันไม่ได้เพราะสินค้าของผมไม่ดีไม่มีคุณภาพไม่ได้เกิดจากการจัดส่ง สินค้าจึงชำรุด โยนความรับผิดชอบกันเห็นๆตอนผมไปส่งก็ตรวจสอบกันอย่างละเอียด รบกวนขอความช่วยเหลือจากผู้รู้หน่อยครับ ตอนนี้ลูกค้าไม่ยอมจะให้ทางเรารับผิดชอบอย่างเดียวเลยครับ
บ.ไอโอนิค ลอจิสติกส์(ตัวแทนบริการ DHL)ปัดความรับผิดชอบกรณีสินค้าเสียหายจากการจัดส่ง