วันนี้ดิฉันนำ iPhone 5s ไปเปลี่ยนเนื่องจากเห็นว่าจอมี Tint สีชมพู ก้เลยได้ไปสัมผัส True Service ครั้งแรก
สิ่งที่ฉันรู้สึกโมโหมาก(ในใจ) คือ การออกแบบศูนย์ซ้อมให้เข้า ธีม กับ True Coffee แต่สำหรับศูนย์ซ้อมที่มีขนาดเล็กเรียงแถวเดียวอยู่แล้ว ยังทำเป็นโทนเป็นสีมืดดำ ที่ไฟสีส้มจากกำแพงสูงๆ มันเหมาะสมแล้วหรือคะกับการที่จะให้ลูกค้าได้เช็คและตรวจสอบเครื่อง หรือแม้แต่กับช่างเองที่เห็นก็แกะซ้อมกันตรงนั้น หรือกลัวลูกค้าเห็นตำหนิเล็กๆน้อยแล้วจะขอแกะเครื่องใหม่หรืออะไร?
แล้วพนักงานก็กล้าโทรศัพท์คุยกับเพื่อนระหว่างจัดเตรียมเอกสารให้ลูกค้า (ไม่ได้คุยงานนะคะ ดิฉันมั่นใจเพราะฟังหรือเผือกอยู่นั้นเองค่ะ) โดยลูกค้าต้องรอประมาณเกือบ 2 นาที จนนักงานคุยเสร็จก่อนแล้วจึงค่อยยื่นเอกสารส่งอธิบายพร้อมบอกให้ลูกค้าเซน และพนักงานโต๊ะข้างๆก็ว่างมากจนต้องหันมาชวนเพื่อนพนักงานที่ดูแลดิฉันอยู่คุยหัวเราะขณะพิมพ์บันทึกข้อมูลของลูกค้า
ขอสรุปถึงที่นี้ว่า
1. การออกแบบไม่เหมาะสมกับลักษณะหน้าที่งานซึ่งเป็นศูนย์ซ้อมแซม (ที่มันควรจะ สว่างๆให้เห็นอะไรได้ชัดเจน)
2).พนักงานยังทำตัวเป็นเด็กไปค่ะ
ศูนย์ซ่อม True Service @ Siam Discovery ออกแบบมาได้แย่มาก
สิ่งที่ฉันรู้สึกโมโหมาก(ในใจ) คือ การออกแบบศูนย์ซ้อมให้เข้า ธีม กับ True Coffee แต่สำหรับศูนย์ซ้อมที่มีขนาดเล็กเรียงแถวเดียวอยู่แล้ว ยังทำเป็นโทนเป็นสีมืดดำ ที่ไฟสีส้มจากกำแพงสูงๆ มันเหมาะสมแล้วหรือคะกับการที่จะให้ลูกค้าได้เช็คและตรวจสอบเครื่อง หรือแม้แต่กับช่างเองที่เห็นก็แกะซ้อมกันตรงนั้น หรือกลัวลูกค้าเห็นตำหนิเล็กๆน้อยแล้วจะขอแกะเครื่องใหม่หรืออะไร?
แล้วพนักงานก็กล้าโทรศัพท์คุยกับเพื่อนระหว่างจัดเตรียมเอกสารให้ลูกค้า (ไม่ได้คุยงานนะคะ ดิฉันมั่นใจเพราะฟังหรือเผือกอยู่นั้นเองค่ะ) โดยลูกค้าต้องรอประมาณเกือบ 2 นาที จนนักงานคุยเสร็จก่อนแล้วจึงค่อยยื่นเอกสารส่งอธิบายพร้อมบอกให้ลูกค้าเซน และพนักงานโต๊ะข้างๆก็ว่างมากจนต้องหันมาชวนเพื่อนพนักงานที่ดูแลดิฉันอยู่คุยหัวเราะขณะพิมพ์บันทึกข้อมูลของลูกค้า
ขอสรุปถึงที่นี้ว่า
1. การออกแบบไม่เหมาะสมกับลักษณะหน้าที่งานซึ่งเป็นศูนย์ซ้อมแซม (ที่มันควรจะ สว่างๆให้เห็นอะไรได้ชัดเจน)
2).พนักงานยังทำตัวเป็นเด็กไปค่ะ