iphone 5s ซื้อจาก true 3 วันเสีย

กระทู้คำถาม
คือผมได้ซื้อ iphone 5s พร้อมกัน 2 เครื่องในวันเดียว จากค่าย AIS และ True วันที่ 10-12-56 ซึ่งเครื่องที่ซื้อจาก AIS ยังปรกติ แต่ เครื่องที่ซื้อจาก true ใช้งานได้ 3 วัน ปุ่มเพิ่มเสียงไม่สามารถเพิ่มเสียงได้ ผมจึงไปที่เดอะมอลล์โคราชเพื่อขอเคลมเครื่อง เพราะซื้อจากที่นั่น เมื่อไปถึง shop true ก็ได้ต่อบัตรคิวและได้คุยกับพนักงานเพื่อตรวจสภาพเครื่อง ผลปรากฏไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องภายใน 7 วัน เค้าให้คำตอบว่าต้องไปเคลมที่ศูนย์ของ apple (โอ้พระเจ้านี่เพิ่ง 3 วันเสียแล้ว) ซึ่งเวลาไม่แน่นอนว่าเสร็จเมื่อไหร่ บอกว่าถ้าจะเคลมให้ทิ้งเครื่องไว้ ในใจก็คิด แล้วผมจะเอาเครื่องไหนใช้ โทรศัพย์ก็มีเครื่องเดียว เพราะขายเครื่องเก่าไปแล้ว เบอร์โทรศัพย์ติดต่อก็คงไม่มีเพราะอยู่ในเครื่องหมด แล้วนี่ผมจะทำยังไง เพราะจากที่คุยกับพนักงานของ true เหมือนว่าไม่ได้รู้สึกหรือกังวลใจกับปัญหาของผมที่เจอจากการซื้อโทรศัพย์ที่นี่เลยแม้แต่น้อย ยังมีหน้ามา
บอกกับผมด้วยว่า แค่ปุ่มเพิ่มเสียงเสียทนใช้ไปก่อนก็ได้ เพราะอีก 2-3 เดือน ก็จะมีศูนย์รับซ่อมของ apple มาเปิดที่สาขาเดอะมอลล์โคราช มาพูดแบบนี้กับลูกค้าอย่างผมได้ยังไง ผมเป็นลูกค้าทรูมามากกว่า 10 ปี ใบ้โปรที่แพงที่สุดที่ True มี และที่เจ็บกว่านั้นคือ ผมเป็นพนักงานระดับบริหาร ในเครือ CPF ด้วย แต่สิ่งที่ผมได้รับนี่มันทำให้ผมต้องกับมาทบทวนใหม่ กับการให้บริการลูกค้าจาก True
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
แนะนำถ้าเป็นพนง.ระดับบริหารของ CPF ติดต่อแบบ VIP กับผู้บริหารทรูไม่ดีกว่าเหรอครับ มาตั้งกระทู้ที่นี่คงไม่ใช่เท่าไหร่ อีกอย่างเท่าที่ผมทราบนะครับ ซื้อไอโฟนจากทรูไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องภายใน 7วันนี่ครับ ถ้ามีอะไรผิดปกติคือเคลมใน 1ปีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่