ขอสอบถาม 3 เรื่องนะคะ
1. ระยะเวลาการใช้งาน เปิดเบอร์มาตั้งแต่ประมาณ ปี 2548-2549 ตั้งแต่ที่เป็นเบอร์ฝาแฝด จนเปลี่ยนโปรโมชันมาเรื่อยๆ
นับนิ้วรวมกันน่าจะประมาณ 9 ปีได้ค่ะ ซึ่งอีกเพียงประมาณ 1 ปี จะครบ 10 ปี ซึ่งจะได้รับเป็น Xtra ค่ะ
วันนี้จึงเช็คอายุการใช้งานของเบอร์ดู ปรากฏว่าขึ้นเพียง 6ปี 9 เดือนค่ะ? รบกวนเช็คและแจกแจงรายละเอียดได้หรือไม่คะ
2. ปัจจุบันใช้โปร starter 349 ค่ะ แต่ค่าโทรไม่พอ สอบถามกับทาง CC มีแต่แนะนำให้อัปเกรดเป็นโปรโมชันแพงๆ อยากได้แค่โทรค่ะ
เมื่อก่อนมีเบอร์คนพิเศษ หรือโทรเป็นช่วงเวลา ตอนนี้ไม่มีเลยหรอคะ?
อีกเรื่องที่อยากถามมากๆค่ะ ทาง Dtac ให้คนที่เปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่าย หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
สามารถใช้โปรโมชัน Smartphone starter 199 ได้ โดยต่างเพียงอย่างเดียวกับโปรปัจจุบัน 349บาท แค่ net3g สูงสุด 500mb กับ 750mb
อย่างนี้แล้วลูกค้าเก่าได้รับบริการอะไรบ้างคะ?? หรือไม่คิดจะรักษาลูกค้าเก่าเลย คิดแต่จะเอาลูกค้าใหม่ๆ
โทรไปสอบถามพนักงานว่าแบบนี้ย้ายไปเติมเงิน และกลับมาเป็นรายเดือนได้หรือไม่ ก็ตอบว่าไม่สามารถเปลี่ยนไปๆมาๆได้?
พนักงานที่ศูนย์บริการมีความรู้ไม่พอ ตอบว่าสามารถเปลี่ยนได้ พอถึงเวลาโทรหา CC เปลืองเงินไปแล้ว พนักงานบอกว่าไม่สามารถเปลี่ยน?
3. ถ้าจะย้ายไปค่ายอื่น แล้วรอบบิลใหม่เพิ่งใช้ไป 2 วัน ต้องจ่ายค่าบริการเต็มเดือนรึเปล่าคะ?
ถึง CC Dtac ค่ะ ใช้งานมา 9ปี ค่ะ ถามเรื่องโปรโมชันกับระยะเวลาการใช้งาน
1. ระยะเวลาการใช้งาน เปิดเบอร์มาตั้งแต่ประมาณ ปี 2548-2549 ตั้งแต่ที่เป็นเบอร์ฝาแฝด จนเปลี่ยนโปรโมชันมาเรื่อยๆ
นับนิ้วรวมกันน่าจะประมาณ 9 ปีได้ค่ะ ซึ่งอีกเพียงประมาณ 1 ปี จะครบ 10 ปี ซึ่งจะได้รับเป็น Xtra ค่ะ
วันนี้จึงเช็คอายุการใช้งานของเบอร์ดู ปรากฏว่าขึ้นเพียง 6ปี 9 เดือนค่ะ? รบกวนเช็คและแจกแจงรายละเอียดได้หรือไม่คะ
2. ปัจจุบันใช้โปร starter 349 ค่ะ แต่ค่าโทรไม่พอ สอบถามกับทาง CC มีแต่แนะนำให้อัปเกรดเป็นโปรโมชันแพงๆ อยากได้แค่โทรค่ะ
เมื่อก่อนมีเบอร์คนพิเศษ หรือโทรเป็นช่วงเวลา ตอนนี้ไม่มีเลยหรอคะ?
อีกเรื่องที่อยากถามมากๆค่ะ ทาง Dtac ให้คนที่เปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่าย หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
สามารถใช้โปรโมชัน Smartphone starter 199 ได้ โดยต่างเพียงอย่างเดียวกับโปรปัจจุบัน 349บาท แค่ net3g สูงสุด 500mb กับ 750mb
อย่างนี้แล้วลูกค้าเก่าได้รับบริการอะไรบ้างคะ?? หรือไม่คิดจะรักษาลูกค้าเก่าเลย คิดแต่จะเอาลูกค้าใหม่ๆ
โทรไปสอบถามพนักงานว่าแบบนี้ย้ายไปเติมเงิน และกลับมาเป็นรายเดือนได้หรือไม่ ก็ตอบว่าไม่สามารถเปลี่ยนไปๆมาๆได้?
พนักงานที่ศูนย์บริการมีความรู้ไม่พอ ตอบว่าสามารถเปลี่ยนได้ พอถึงเวลาโทรหา CC เปลืองเงินไปแล้ว พนักงานบอกว่าไม่สามารถเปลี่ยน?
3. ถ้าจะย้ายไปค่ายอื่น แล้วรอบบิลใหม่เพิ่งใช้ไป 2 วัน ต้องจ่ายค่าบริการเต็มเดือนรึเปล่าคะ?