ก่อนอื่นจขกทขอ่าที่มาที่ไปของการย้ายค่ายหน่อยนะคะ จขกท เป็นแฟนพันธ์แท้เครือข่าย true มาตลอดตั้งแต่สมัยยังเป็นเครือข่ายสีส้มเมื่อ 12 ปีก่อน ตอนนั้นสัญญาณแถวบ้านนี่เรียกว่า ลมพัดคลื่นหาย แต่ก็ทนใช้ด้วยนิสัยชอบใช้อะไรเหมือนเดิม และไม่อยากมีปัญหาของการเปลี่ยนเบอร์บ่อย นอกจากนี้ที่บ้านยังใช้ทั้ง true online และtrue vision ที่นี้เรื่องนาวที่เป็นที่ไม่พอใจของ true ก็เริ่มต้นจากเมื่อเปลียนสัญญาณ truemove เป็น H บังคับเปลียนโปรโมชั่นใหม่ ไม่แจ้ง สิทธ์ true red card ที่เคยได้ก็ไม่ได้เหตุผลเพราะเปลี่ยนเครือข่ายทั่งที่เป็นเครือข่ายเดิม ไม่เป็นไรทนใช้ไป สัญญานเครือข่ายที่บอกว่าชัดแจ๋ว แต่พอเดินไปหน้าที่ทำงานสัญญานประดุจอยู่กลางพายุ ขาดๆหายๆ โทรไปถามก็แจ้งว่าเครือข่ายไม่มีปัญหา ไม่รู้ปัญหาเกิดจากอะไร ไม่เป็นไรก็ทนใช้ไป ทีนี้พอถึงประเด็นสำคัญของเรื่องนี้ จขกท ประสงค์จะซื้อ iphone6 เก็บข้อมูลจาก internet ได้ว่าต้องทำการจองก่อน 5 พันกว่าบาท จึงโทรไปสอบถาม call center ว่ามีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าเก่าหรือไม่ call center ตอบว่า ซื้อในราคาถูกลง ประมาณ 800-900 บาทแต่โปรโมชั่นจะถูกเปลี่ยนมาเป็นโปร iphone ใช้โปรเก่าไม่ได้ จึงสอบถามเพิ่มว่าถ้าผ่อน 0% ได้หรือไม่ CC แจ้งว่าได้ วันนี้กดเงินเตรียมไปจอง พอเดินไปที่ shop แจ้งว่า 1. จองนานประมาณ 1 week (แล้วแต่SMS จะแจ้ง ประกันเวลาก่อนจองไม่ได้) 2. ใช้เบอร์เดิมได้แต่ผ่อน0% ไม่ได้ ( ต่างจากที่ CC เดิมแจ้ง) 3.ถ้าจะผ่อน 0% จะต้องเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่าย (แล้วเราจะเปิดเบอร์ใหม่เพื่อจ่ายอีก 4-500 เพื่อ???? เนื่องจากทุกวันนี้ชั้นก็เสียรายเดือนให้คุณอยู่แล้ว)
จึงบอกพนักงานว่าที่ถามกับ CC มาไม่ตรงกัน ขอโทรถาม CC อีกครั้ง คราวนี้ CCยืนยันตาม shop จขกท จึงถามว่า CC
1. ทำไมครั้งที่แล้วแจ้งว่าผ่อนได้ CC ตอบว่า จากข้แทูลตอนนี้ ถ้าจะผ่อน 0% ต้องเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเท่านั้น แต่รูดผ่านบัตรได้ค่ะ (แปลว่า CC คนก่อนไม่เข้าใจระหว่างรฟูดกับผ่อน)
2. ทำไมเครือข่ายไม่มีโปรสำหรับลูกค้าเก่าบ้าง ได้รับคำตอบว่า มันเป็น marketing ค่ะ นี่ส่วนของ CC ตอบข้อมูลที่มี คราวนี้ของขึ้นเลยค่ะ เลยตอบไปว่า ดิชั้นแจ้งให้คุณ feedback บริษัทค่ะ ถ้าหวังแต่ลูกค้าใหม่ ลูกค้าเดิมคงย้ายค่ายหนี จำนวนลูกค้าก็คงไม่เพิ่มหรอกค่ะ
บอกตรงๆโกรธค่ะ เสียเวลา เสียค่าน้ำมันรถ เสียค่าโทรศัพท์ เสียอารมณ์ เสียความรู้สึก คราวนี้คงต้องตัดใจเปลี่ยนเครือข่ายซะที ไม่ว่าเครือข่ายดีแค่ไหน ถ้าแผนmarketing เป็นแบบนี้ ย้ายเครือขายดีกว่า อยากสอบถามท่านสมาชิกทุกท่านค่ะว่าควรย้าย ไปdtac หรือ ais ในเรื่องของความเสถียรของเครือข่ายและinternet และรบกวนสอบถามโปรโมชั่นตอนนี้ด้วยค่ะ
12 ปีแล้วขอบายๆจาก true ไป ais หรือ dtac ดีคะ
จึงบอกพนักงานว่าที่ถามกับ CC มาไม่ตรงกัน ขอโทรถาม CC อีกครั้ง คราวนี้ CCยืนยันตาม shop จขกท จึงถามว่า CC
1. ทำไมครั้งที่แล้วแจ้งว่าผ่อนได้ CC ตอบว่า จากข้แทูลตอนนี้ ถ้าจะผ่อน 0% ต้องเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเท่านั้น แต่รูดผ่านบัตรได้ค่ะ (แปลว่า CC คนก่อนไม่เข้าใจระหว่างรฟูดกับผ่อน)
2. ทำไมเครือข่ายไม่มีโปรสำหรับลูกค้าเก่าบ้าง ได้รับคำตอบว่า มันเป็น marketing ค่ะ นี่ส่วนของ CC ตอบข้อมูลที่มี คราวนี้ของขึ้นเลยค่ะ เลยตอบไปว่า ดิชั้นแจ้งให้คุณ feedback บริษัทค่ะ ถ้าหวังแต่ลูกค้าใหม่ ลูกค้าเดิมคงย้ายค่ายหนี จำนวนลูกค้าก็คงไม่เพิ่มหรอกค่ะ
บอกตรงๆโกรธค่ะ เสียเวลา เสียค่าน้ำมันรถ เสียค่าโทรศัพท์ เสียอารมณ์ เสียความรู้สึก คราวนี้คงต้องตัดใจเปลี่ยนเครือข่ายซะที ไม่ว่าเครือข่ายดีแค่ไหน ถ้าแผนmarketing เป็นแบบนี้ ย้ายเครือขายดีกว่า อยากสอบถามท่านสมาชิกทุกท่านค่ะว่าควรย้าย ไปdtac หรือ ais ในเรื่องของความเสถียรของเครือข่ายและinternet และรบกวนสอบถามโปรโมชั่นตอนนี้ด้วยค่ะ