เนื่องจากต้องการซื้อ iPhone 6 จาก Promotion ของ Dtac ประกอบกับส่วนลดเพิ่มเติมจากการย้ายค่ายออนไลน์ 2,000 บาท
(เพิ่งจะมารู้ทีหลังว่าย้ายแบบธรรมดา แค่สมัครโปรโมชัน 599 ขึ้นไปก็ได้เหมืนกัน ไม่น่าพลาดเลยเรา)
จึงทำเรื่องย้ายค่ายผ่านทางระบบออนไลน์จาก Truemove ไป Dtac เมื่อวันที่ 18/01/2558
หลังจากนั้นได้รับ sim จาก Dtac ในวันที่ 22/01/2558 โดยส่งมาทางไปรษณีย์เอกชน (TNT)
(Dtac น่าจะมีระบบแจ้งเตือน เพื่อติดตามสถานะการย้ายค่ายออนไลน์นะครับ เพราะระหว่างรอ sim
ไม่สามารถทราบได้เลยว่าข้อมูลที่ส่งไปทาง Dtac ได้รับครบถ้วนหรือไม่ มีปัญหาอะไรหรือเปล่า)
ก็แอบคิดว่า CC Truemove จะโทรมาเสนอโปรโมชัน อะไรให้หรือเปล่านะ
และแล้วในวันที่ 23/01/2558 เวลา 16.30 น. CC Truemove ก็โทรมาจริง ๆ ด้วย
บทสนทนาทางโทรศัพท์
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้CC : สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามสาเหตุการย้ายค่าย เพื่อนำไปปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขี้นค่ะ
ผม : พอดีต้องการซื้อ iPhone 6
CC : ทางเราก็มีโปรโมชันให้เหมือนกันนะค่ะ (คงรู้ ๆ กันอยู่นะครับ)
ผม : ตกลงครับ (ไม่ต้องคิดกันเลยทีเดียว)
CC : สะดวกซื้อเครื่องวันไหนคะ ที่ไหนคะ
ผม : วันนี้เลยได้ไหมครับ ที่บิ๊กซี นครปฐมครับ
CC : จะไปถึงเวลาประมาณกี่โมงคะ
ผม : ไปถึงไม่น่าเกิน 17.00 น.
CC : พอดี CC จะหมดเวลาทำการ (เลิกงาน) ประมาณ 17.30 น. ค่ะ
ผม : ไม่น่าเกินนะครับ
CC : ไปถึงแจ้งเจ้าหน้าที่ได้เลยนะค่ะ ดิฉันเพิ่มรายละเอียดไว้ใน comment เรียบร้อยแล้วค่ะ
ผม : แล้วผมขอใช้โปรเดิมได้ไหมครับ
CC : ได้ค่ะ แต่ต้องแจ้งทาง Shop เองนะค่ะ แต่ถ้าไม่ได้ เดี๋ยวเวลาประมาณ 17.30 น. ดิฉันจะติดต่อกลับไปอีกครั้งนะค่ะ
หลังจากวางสาย ผมรีบไปอย่างรวดเร็ว (ที่จริงเพิ่มกลับมาจากบิ๊กซีไม่ถึง 5 นาที) ไปถึงก็แจ้งพนักงาน ทำเรื่องซื้อเครื่อง
ตรวจสอบเครื่องแรก เจอ bright pixel กลางจอเลยทีเดียว อย่างนี้เปลี่ยนทันทีสิครับ พนักงานก็เปลี่ยนให้
แต่คราวนี้เครื่องที่สอง ส่งมาให้ผมตรวจสอบก่อนว่าไม่มี bright หรือ dead pixel แล้วค่อย activate
ที่จริงเครื่องแรกน่าจะให้ผมเช็คก่อนแล้วค่อย activate นะครับ แต่เครื่องที่สองก็ผ่านไปได้ด้วยดี
พนักงานบอกว่า ถ้าเครื่องนี้ไม่ได้ก็ต้องเลือกเอาเครื่องที่ดีที่สุดในสองเครื่องนี้ เปลี่ยนไม่ได้แล้วนะค่ะ ฮ่า ๆๆๆ ก็พอทราบมาบ้างหล่ะครับ
ระหว่างที่ตรวจสอบอย่างอื่นอยู่ เวลาประมาณ 17.30 น. CC ก็โทรมาสอบถามว่าใช้โปรโมชันเดิมได้ไหม ทางศูนย์ว่ายังไงบ้าง
ผมก็บอกว่า กำลังเช็คเครื่องอยู่ครับ CC เลยบอกว่าอีก 15 นาที จะโทรมาสอบถามใหม่นะค่ะ
ระหว่างนั้นก็แจ้งกับพนักงานที่ shop ว่าอยากได้โปรโมชันเดิม พนักงานก็บอกว่ายังไม่ได้ add promotion ให้ค่ะ
ให้ใช้ promotion เดิมได้ค่ะ เสร็จเรียบร้อยนะค่ะ พร้อมยื่นใบเสร็จให้
หลังจากนั้นเวลาประมาณ 17.45 น. CC ก็โทรมาสอบถาม ผมก็แจ้งว่าเรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณมากครับ
รู้สึกประทับในการบริการในครั้งนี้มากครับ ขอขอบคุณ CC มากนะครับที่คอยติดตามงานตลอดเวลาเลยครับ
แม้จะเลยเวลาทำการแล้วก็ตามครับ ตอนแรกคิดว่า CC จะให้ไปทำพรุ่งนี้เช้าเสียอีก...
จากที่รู้สึกแย่กับหลาย ๆ เหตุการณ์ที่ shop แต่ครั้งนี้ประทับใจในการให้บริการมากครับ
ขอบคุณอีกครั้งครับ ทั้ง CC และพนักงานที่ True Shop นครปฐม นะครับ
ปล. เมื่อเช้ามีข้อความเข้า "แพ็กเกจ เน็ต 1 GB ฟรี 30 วัน" ให้อีก รัก truemove กันเลยทีเดียว
ขอบคุณพนักงาน Call Center Truemove H
(เพิ่งจะมารู้ทีหลังว่าย้ายแบบธรรมดา แค่สมัครโปรโมชัน 599 ขึ้นไปก็ได้เหมืนกัน ไม่น่าพลาดเลยเรา)
จึงทำเรื่องย้ายค่ายผ่านทางระบบออนไลน์จาก Truemove ไป Dtac เมื่อวันที่ 18/01/2558
หลังจากนั้นได้รับ sim จาก Dtac ในวันที่ 22/01/2558 โดยส่งมาทางไปรษณีย์เอกชน (TNT)
(Dtac น่าจะมีระบบแจ้งเตือน เพื่อติดตามสถานะการย้ายค่ายออนไลน์นะครับ เพราะระหว่างรอ sim
ไม่สามารถทราบได้เลยว่าข้อมูลที่ส่งไปทาง Dtac ได้รับครบถ้วนหรือไม่ มีปัญหาอะไรหรือเปล่า)
ก็แอบคิดว่า CC Truemove จะโทรมาเสนอโปรโมชัน อะไรให้หรือเปล่านะ
และแล้วในวันที่ 23/01/2558 เวลา 16.30 น. CC Truemove ก็โทรมาจริง ๆ ด้วย
บทสนทนาทางโทรศัพท์
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
หลังจากวางสาย ผมรีบไปอย่างรวดเร็ว (ที่จริงเพิ่มกลับมาจากบิ๊กซีไม่ถึง 5 นาที) ไปถึงก็แจ้งพนักงาน ทำเรื่องซื้อเครื่อง
ตรวจสอบเครื่องแรก เจอ bright pixel กลางจอเลยทีเดียว อย่างนี้เปลี่ยนทันทีสิครับ พนักงานก็เปลี่ยนให้
แต่คราวนี้เครื่องที่สอง ส่งมาให้ผมตรวจสอบก่อนว่าไม่มี bright หรือ dead pixel แล้วค่อย activate
ที่จริงเครื่องแรกน่าจะให้ผมเช็คก่อนแล้วค่อย activate นะครับ แต่เครื่องที่สองก็ผ่านไปได้ด้วยดี
พนักงานบอกว่า ถ้าเครื่องนี้ไม่ได้ก็ต้องเลือกเอาเครื่องที่ดีที่สุดในสองเครื่องนี้ เปลี่ยนไม่ได้แล้วนะค่ะ ฮ่า ๆๆๆ ก็พอทราบมาบ้างหล่ะครับ
ระหว่างที่ตรวจสอบอย่างอื่นอยู่ เวลาประมาณ 17.30 น. CC ก็โทรมาสอบถามว่าใช้โปรโมชันเดิมได้ไหม ทางศูนย์ว่ายังไงบ้าง
ผมก็บอกว่า กำลังเช็คเครื่องอยู่ครับ CC เลยบอกว่าอีก 15 นาที จะโทรมาสอบถามใหม่นะค่ะ
ระหว่างนั้นก็แจ้งกับพนักงานที่ shop ว่าอยากได้โปรโมชันเดิม พนักงานก็บอกว่ายังไม่ได้ add promotion ให้ค่ะ
ให้ใช้ promotion เดิมได้ค่ะ เสร็จเรียบร้อยนะค่ะ พร้อมยื่นใบเสร็จให้
หลังจากนั้นเวลาประมาณ 17.45 น. CC ก็โทรมาสอบถาม ผมก็แจ้งว่าเรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณมากครับ
รู้สึกประทับในการบริการในครั้งนี้มากครับ ขอขอบคุณ CC มากนะครับที่คอยติดตามงานตลอดเวลาเลยครับ
แม้จะเลยเวลาทำการแล้วก็ตามครับ ตอนแรกคิดว่า CC จะให้ไปทำพรุ่งนี้เช้าเสียอีก...
จากที่รู้สึกแย่กับหลาย ๆ เหตุการณ์ที่ shop แต่ครั้งนี้ประทับใจในการให้บริการมากครับ
ขอบคุณอีกครั้งครับ ทั้ง CC และพนักงานที่ True Shop นครปฐม นะครับ
ปล. เมื่อเช้ามีข้อความเข้า "แพ็กเกจ เน็ต 1 GB ฟรี 30 วัน" ให้อีก รัก truemove กันเลยทีเดียว