คุณ intelligence ครับ ผมมีเรื่องรบกวนให้ช่วยเหลือครับ
ผมมีทั้งหมด 2 เรื่องครับ
เรื่องที่ 1 ของเบอร์ 090-xxx-xx57
วันอาทิตย์ที่ 15 กพ. 2558
ได้ทำการแจ้งขอเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น โปร freeyou package ismart 799 ได้รับส่วนลด 50% นาน 12 เดือน รายละเอียดโปรคือ โทรได้ 500 นาที 3G unlimited 2 GB และได้ 4G อีก 2 GB
เจ้าหน้าที่ได้ทำการเปลี่ยนโปรให้ แต่เมื่อตรวจพบ กลับเปลี่ยนโปรให้ผิด กลายเป็นโปร Oppo Lite 799 ลด 50% นาน 18 เดือน แทน
ผมได้ทำการแจ้งการเปลี่ยนโปรผิดพลาดกับทาง CC ไปตั้งแต่วันที่ 18 กพ. 2558 CC แจ้งว่า ทาง CC ไม่สามารถแก้ไขโปรได้ ต้องให้เจ้าหน้าที่ที่ shop เป็นผู้แก้ไข จะทำการแจ้งเรื่องด่วนให้กับทาง shop รับทราบ และแก้ไข CC แจ้งเพิ่มเติมว่า โดยปกติ จะต้องปิดเคสภายใน 24 ชม. โดยจะมีเจ้าหน้าที่จาก shop โทรติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติม
ผมได้ติดต่อกับ CC ทุกวัน และได้รับการแจ้งจาก CC เหมือนกันทุกครั้ง จนถึงปัจจุบัน (วันที่ 26 กพ. 2558) ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนติดต่อมาเลย ผมได้ขอเบอร์ 02 ของ shop และเบอร์มือถือของผู้ดูแล shop แต่ไม่มีใครเลยที่รับสาย
ตอนนี้การเปลี่ยนโปรผิดพลาดของพนักงาน ผ่านมา 12 วันแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไขเลย ไม่ทราบว่าผมจะต้องรอไปอีกนานเท่าไหร่ครับ หรือว่าผมต้องทำอย่างไร ก็บอกผมได้ครับ
อ้างอิง ภาพโปรที่กล่าวถึงด้านบนครับ
http://truemoveh.truecorp.co.th/assets/files/images/AW_promotion_oppo_R5.jpg
เรื่องที่ 2 ของเบอร์ 080-xxx-xx78
วันที่ 19 กพ. 2558 ได้ทำเรื่องย้ายค่าย มา Truemove H ที่ Shop โลตัส หนองจอก ผมได้ถามก่อนที่จะย้ายค่าย ว่า ผมต้องเลือกโปรโมชั่นการโทร หรือเน็ทก่อนไหม ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่ต้องเลือกโปรครับ โปรจะเลือกก็ต่อเมื่อย้ายค่ายสำเร็จแล้ว พอย้ายค่ายสำเร็จแล้ว จะมี SMS มาบอกให้เลือกโปรโมชั่นครับ ในวันนั้นผมได้ทำเรื่องย้ายค่ายตามปกติครับ
วันที่ 24 กพ. 2558 เบอร์ผมก็ย้ายค่ายสำเร็จ โปรตั้งต้นเป็นโปรโทรนาทีละ 1 บาท มีเงินมาให้ 15 บาท ผมได้ทำการเติมเงินเข้าไป 300 บาท ซึ่งตามภาพอ้างอิง ในส่วนของต่อที่ 1 ผมต้องได้รับ SMS หรืออะไรแจ้งเตือนเกี่ยวกับการเลือกโทรฟรี หรือโซเชียลฟรี แต่ก็ไม่มี SMS ใดๆ มาครับ ซึ่งตอนนั้นผมไม่ได้เอะใจอะไร ผมจึงทำการเปลี่ยนโปรเป็นโปรสบาย ตามเอกสารอ้างอิง ส่วนต่อที่ 1 นะครับ ซึ่งปกติการเปลี่ยนโปรครั้งแรกใน 30 วัน จะไม่มีค่าธรรมเนียม แต่ผมก็ต้องเสียค่าธรรมเนียม 49 บาท สำหรับการเปลี่ยนโปรนี้
ตอนนี้เงินในระบบผมเหลือ 260 กว่าบาท ผมจึงไปดูในส่วนต่อที่ 2 เพื่อจะซื้อ แพ็กเกจเสริมดับเบิ้ลเน็ต ลด 50% 399 เหลือ 199 บาท นาน 6 เดือน ซึ่งผมกดรหัสไป ระบบแจ้งว่า ผมมีเงินไม่พอที่จะซื้อได้ นั่นแปลว่า ระบบคิดค่าโปร 399 บาท ก็หมายถึงผมไม่ได้รับส่วนลด 50% นั่นเอง
ผมจึงได้ติดต่อไปยัง CC ทาง CC แจ้งว่า เรื่องการเลือกโปรนั้น ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ตั้งแต่ ตอนแจ้งขอย้ายค่าย และผมทำการเปลี่ยนโปรมาเป็นโปรสบาย ทำให้สิทธิต่างๆ ในการย้ายค่ายหลุดไปด้วย ซึ่งถ้าผมต้องแจ้งโปรที่ต้องการตั้งแต่ตอนแจ้งย้ายค่าย มันก็ไม่น่าจะใช่ความผิดผมหรือป่าวครับ เพราะผมเองก็ได้สอบถามเจ้าหน้าที่ตั้งแต่ตอนแจ้งย้ายค่ายแล้วว่าต้องเลือกโปรหรือไม่ ตอนนี้กลายเป็นสิทธิต่างๆ หลุดหมดแล้ว แล้วผมจะแก้ไขอย่างไรต่อไปได้ครับ
อ้างอิง ภาพโปรย้ายค่าย แบบเติมเงินครับ
http://truemoveh.truecorp.co.th/assets/files/images/MNP-Prepay-Web-300914(1)(1).jpg
ผมอยากรบกวนให้คุณ intelligence ช่วยตามให้หน่อยได้ไหมครับ ทั้ง 2 เรื่องที่ได้แจ้งไปแล้วนะครับ หรือผมต้องไปทำอะไรตรงไหนอย่างไร ก็ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ
คุณ intelligence ช่วยด้วยครับ
ผมมีทั้งหมด 2 เรื่องครับ
เรื่องที่ 1 ของเบอร์ 090-xxx-xx57
วันอาทิตย์ที่ 15 กพ. 2558
ได้ทำการแจ้งขอเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น โปร freeyou package ismart 799 ได้รับส่วนลด 50% นาน 12 เดือน รายละเอียดโปรคือ โทรได้ 500 นาที 3G unlimited 2 GB และได้ 4G อีก 2 GB
เจ้าหน้าที่ได้ทำการเปลี่ยนโปรให้ แต่เมื่อตรวจพบ กลับเปลี่ยนโปรให้ผิด กลายเป็นโปร Oppo Lite 799 ลด 50% นาน 18 เดือน แทน
ผมได้ทำการแจ้งการเปลี่ยนโปรผิดพลาดกับทาง CC ไปตั้งแต่วันที่ 18 กพ. 2558 CC แจ้งว่า ทาง CC ไม่สามารถแก้ไขโปรได้ ต้องให้เจ้าหน้าที่ที่ shop เป็นผู้แก้ไข จะทำการแจ้งเรื่องด่วนให้กับทาง shop รับทราบ และแก้ไข CC แจ้งเพิ่มเติมว่า โดยปกติ จะต้องปิดเคสภายใน 24 ชม. โดยจะมีเจ้าหน้าที่จาก shop โทรติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติม
ผมได้ติดต่อกับ CC ทุกวัน และได้รับการแจ้งจาก CC เหมือนกันทุกครั้ง จนถึงปัจจุบัน (วันที่ 26 กพ. 2558) ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนติดต่อมาเลย ผมได้ขอเบอร์ 02 ของ shop และเบอร์มือถือของผู้ดูแล shop แต่ไม่มีใครเลยที่รับสาย
ตอนนี้การเปลี่ยนโปรผิดพลาดของพนักงาน ผ่านมา 12 วันแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไขเลย ไม่ทราบว่าผมจะต้องรอไปอีกนานเท่าไหร่ครับ หรือว่าผมต้องทำอย่างไร ก็บอกผมได้ครับ
อ้างอิง ภาพโปรที่กล่าวถึงด้านบนครับ http://truemoveh.truecorp.co.th/assets/files/images/AW_promotion_oppo_R5.jpg
เรื่องที่ 2 ของเบอร์ 080-xxx-xx78
วันที่ 19 กพ. 2558 ได้ทำเรื่องย้ายค่าย มา Truemove H ที่ Shop โลตัส หนองจอก ผมได้ถามก่อนที่จะย้ายค่าย ว่า ผมต้องเลือกโปรโมชั่นการโทร หรือเน็ทก่อนไหม ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่ต้องเลือกโปรครับ โปรจะเลือกก็ต่อเมื่อย้ายค่ายสำเร็จแล้ว พอย้ายค่ายสำเร็จแล้ว จะมี SMS มาบอกให้เลือกโปรโมชั่นครับ ในวันนั้นผมได้ทำเรื่องย้ายค่ายตามปกติครับ
วันที่ 24 กพ. 2558 เบอร์ผมก็ย้ายค่ายสำเร็จ โปรตั้งต้นเป็นโปรโทรนาทีละ 1 บาท มีเงินมาให้ 15 บาท ผมได้ทำการเติมเงินเข้าไป 300 บาท ซึ่งตามภาพอ้างอิง ในส่วนของต่อที่ 1 ผมต้องได้รับ SMS หรืออะไรแจ้งเตือนเกี่ยวกับการเลือกโทรฟรี หรือโซเชียลฟรี แต่ก็ไม่มี SMS ใดๆ มาครับ ซึ่งตอนนั้นผมไม่ได้เอะใจอะไร ผมจึงทำการเปลี่ยนโปรเป็นโปรสบาย ตามเอกสารอ้างอิง ส่วนต่อที่ 1 นะครับ ซึ่งปกติการเปลี่ยนโปรครั้งแรกใน 30 วัน จะไม่มีค่าธรรมเนียม แต่ผมก็ต้องเสียค่าธรรมเนียม 49 บาท สำหรับการเปลี่ยนโปรนี้
ตอนนี้เงินในระบบผมเหลือ 260 กว่าบาท ผมจึงไปดูในส่วนต่อที่ 2 เพื่อจะซื้อ แพ็กเกจเสริมดับเบิ้ลเน็ต ลด 50% 399 เหลือ 199 บาท นาน 6 เดือน ซึ่งผมกดรหัสไป ระบบแจ้งว่า ผมมีเงินไม่พอที่จะซื้อได้ นั่นแปลว่า ระบบคิดค่าโปร 399 บาท ก็หมายถึงผมไม่ได้รับส่วนลด 50% นั่นเอง
ผมจึงได้ติดต่อไปยัง CC ทาง CC แจ้งว่า เรื่องการเลือกโปรนั้น ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ตั้งแต่ ตอนแจ้งขอย้ายค่าย และผมทำการเปลี่ยนโปรมาเป็นโปรสบาย ทำให้สิทธิต่างๆ ในการย้ายค่ายหลุดไปด้วย ซึ่งถ้าผมต้องแจ้งโปรที่ต้องการตั้งแต่ตอนแจ้งย้ายค่าย มันก็ไม่น่าจะใช่ความผิดผมหรือป่าวครับ เพราะผมเองก็ได้สอบถามเจ้าหน้าที่ตั้งแต่ตอนแจ้งย้ายค่ายแล้วว่าต้องเลือกโปรหรือไม่ ตอนนี้กลายเป็นสิทธิต่างๆ หลุดหมดแล้ว แล้วผมจะแก้ไขอย่างไรต่อไปได้ครับ
อ้างอิง ภาพโปรย้ายค่าย แบบเติมเงินครับ http://truemoveh.truecorp.co.th/assets/files/images/MNP-Prepay-Web-300914(1)(1).jpg
ผมอยากรบกวนให้คุณ intelligence ช่วยตามให้หน่อยได้ไหมครับ ทั้ง 2 เรื่องที่ได้แจ้งไปแล้วนะครับ หรือผมต้องไปทำอะไรตรงไหนอย่างไร ก็ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ