ทรู!! 93 บาท ยังจะเอาเหรอ??????? CC ทรูปรี่มาเลย ให้ไว!

กระทู้คำถาม
สวัสดี ทุกท่าน

พี่เราย้ายค่ายจากดีแตกมาทรู เนื่องจากไม่ประทับใจในการบริการและสัญญาณอินเตอร์เน็ต(ถึงแม้จะจงรักภักดีกับดีแตกมานมนานหลายปีก็ตาม)
เริ่มใช้เครือข่ายทรูตั้งแต่ประมาณกุมภาพันธ์ 57 จนถึงปัจจุบันเรื่อยมา แต่ไม่เคยได้รับบิลค่าใช้บริการจนกระทั่งรอบบิลเดือน5เป็นต้นมาทั้งนี้เพราะที่อยู่ผิดพลาด พอเข้าใจอยู่ แต่ที่ไม่เข้าใจคือ SMSแ_กตังมาจากไหนนน?

หลังจากได้บิลเดือน5มาก็พบค่าใช้บริการตามภาพข้างล่างโดยที่พี่เราไม่เคยสมัครมาก่อน ก่อนจะชำระเงินได้สอบถามไปว่า "ค่าบริการนี้มายังไง" ทางศูนย์ทรูตอบมาว่า "สมัครอัตโนมัติตั้งแต่ย้ายค่ายมา" พี่เราเงิบ แต่ก็ยอมจ่ายไปและแจ้งยกเลิก คิดว่าทางทรูอาจจะผิดพลาดนิดหน่อย ช่างมันต่อไปคงไม่มีแล้ว(มั้ง)



แต่ไม่วาย พอรอบบิลเดือน7ส่งมาจ๊ะ ผ่างงงง!! มันยังคงตามหลอกหลอน กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
มันมาอีกแล้วววววว อยากจะไปเคลียให้จบๆๆๆที่ศูนย์ทรู เลยหาเวลาว่าง (บิลเดือน6ทำหายและก็ไม่เช็คดูว่ามีค่าพวกนี้มั้ย ช่างมัน)


ซึ่งเพิ่งจะมาว่างวันนี้!! (11/8/57) เลยรีบปรี่ไปทรูสาขาโลตัสศรีนครินทร์เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าว หลังจากกดบัตรคิวและรอคิวไม่นานเพียงแค่คิวเดียว(ประมาณ10นาที) ก็ได้รับบริการจากเจ้าหน้าที่หญิงสาวท่านหนึ่ง ทางพี่เราจึงแจ้งปัญหาดังกล่าวให้ทราบ เหมือนสวรรค์กลั่นแกล้ง นึกว่าจะจบที่ศูนย์ เจ้าหน้าที่บอก รบกวนติดต่อ CC เพื่อขอwaiveและเช็คนะคะ พี่เราและพี่จึงกลับบ้านด้วยความรู้สึกเพลียร่าง และแล้วทางเราได้โทรหาCCจ๊ะ

(ขอสรุปเนื้อหาที่คุยกับCCเลยนะ) "ทางทรูต้องขอเวลา 7 วันในการตรวจสอบว่าใช้อะไรไปบ้าง เราเลยต่อรองขอพรุ่งนี้รู้ได้มั้ยเพราะนานไป ทางนางก็บอกว่าไม่ได้เพราะต้องใช้เวลาตรวจสอบอย่างน้อยก็ 3 วัน และนางก็ถามต่อว่าใช้แพ็คอินเตอร์เน็ตใช่ไหม จะยอมรับมั้ยถ้าค่าพวกนี้มาจากการใช้อินเตอร์เน็ต เราจึงบอกว่า จะเสียได้ไง เข้าแต่เว็ปone2carกับpantip เราเลยบอกนางอีกรอบขอให้เป็น1วันได้มั้ย นางยังยืนกรานเหมือนเดิม เราจึงเข้ามาติดต่อCCในpantipด้วย เผื่อจะไวขึ้น"

ดังนั้น เรามีข้อสงสัยและข้อร้องขอกับทางทรูดังนี้
1. Waive ค่าบริการSMSขยะสังคมของเดือนนี้ ซึ่งเป็นจำนวนเงิน 93 บาทให้ด้วย
2. คืนเงินค่าSMSขยะสังคมที่จ่ายไปจำนวน174บาท ของรอบบิลเดือน 5 ให้ด้วย
3. ทำไมทางCCถึงพยายามยัดเยียดข้อกล่าวหาให้กับทางเรา
4. ไม่ไหวจะเคลียแล้วนะ หนีดีแตก มาเจอทรู สงสัยจะต้องหนีไปค่ายเขียวและมั้ง
5. ไม่ได้ต้องการอะไร ไม่อยากได้อะไร ขอแค่รับผิดชอบการกระทำอันทุจริตของตัวเอง
6. เน็ตก็ไม่ดี กากมาก เช็คให้ด้วยแถวสมุทรปราการ
7. ถ้าสมัครจริงใช้จริง ทางเราจ่ายอยู่แล้ว มีความรับผิดชอบพอ
8. ไม่จ่ายนะจ๊ะ ถ้าไม่waiveให้ เพราะไม่ได้ใช้ !!!


ปล.1 มาโพสแทนพี่ พี่ไม่ค่อยสันทัดเรื่องพวกตั้งกระทู้แบบนี้เท่าไหร่
ปล.2 CC ทรู มาให้ไว
ขอบคุณทุกคนจ๊ะ

ชี้แจง ตอนนี้ทางทรูได้ประสานต้นสังกัดคือผู้ให้บริการcontentในการคืนเงินจำนวนดังกล่าวด้วยวิธีการชำระเป็นค่าใช้บริการให้กับทางทรูเรียบร้อยจ๊ะ(15/8/14)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่