เนื่องจากผมต้องการย้ายค่ายจาก Truemove H ไป Dtac เนื่องจากได้โปรดี ๆ มา
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าผมมีรอบบิลทุกวันที่ 24
วันที่ 26 /02/16 ไปติดต่อที่ Trueshop สาขา Robinson ศรีสมาน
ร้านโล่งมามากคนไม่มีกดบัตรคิว ในบัตรคิดระบุจำนวนการรอคิว 0 คน แต่ใช้เวลาในการรอ 15 นาที (นานไปไหม) เพราะเธอคนนั้นที่รับงานผมก็ไม่ได้รับลูกค้าก่อนหน้าผม แต่ถ้าเป็นคิวการเปิดเบอร์ใหม่เร็วมาก....
แจ้งพนักงานทรูต้องการย้ายค่ายไป dtac ครับมาเครียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมด พนักงานงานทรูถามผมว่าได้โปรอะไรจาก dtac มาค่ะ
ผมตอบ โปรสู้สุดใจ 349 โทรฟรีทุกค่าย 300 นาที เน็ต 20 GB.
พนักงานทรูพูด มีจริงหรอโปรเนี้ย.... ? ตอนนี้คุณใช้ของทรูโปร 899 ลดครึ่งราคา 449.5 ยังไม่คุ้มอีกหรือค่ะ ? โทร 500 นาที เน็ตตั้ง 3 GB.
(คิดในใจ Dtac ไงก็คุ้มกว่าชัด ๆๆ)
ผมเลยแจ้งพนักงานทรู รบกวนคำนวนค่าใช้จ่ายครับทั้งหมดเลยนะครับ ย้ำเลยว่าต้องหมด...
หลังจากนั้นจึ่งเดินไปทำเรื่องย้ายค่ายเข้า ที่ dtac วันที่ 26/02/16
วันที่ 01/03/16 ได้รับแจ้งจาก dtac ว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จเนื่องจาก
เรียน ท่านเจ้าของหมายเลข จากที่ทำการยื่นเรื่องโอนย้ายเครือข่ายไว้กับทาง Dtac ปัจจุบันลูกค้ายังมียอดค่าใช้จ่ายค้างชำระกับทางเครือข่ายเดิม รบกวนลูกค้าชำระค่าใช้จ่ายก่อน เมื่อดำเนินการเสร็จ ส่ง SMS มาที่ 0816781678 "ลูกค้าย้ายค่าย ชำระยอดแล้ว" ขอบคุณค่ะ
ผมเลยรีบเข้า trueiservice เพื่อทำการตรวจสอบและชำระเงินที่ค้างไปก่อน รอบเดือน 26-ปัจจุบัน 449.5 + vat7 % แล้วทำไม True ไม่คิดล่วงหน้าให้ผมเพราะแจ้งไปแล้วว่าจะทำการย้ายค่าย หรือนี่ คือกลไกการ ดึงลูกค้าที่จะไม่ให้สามารถย้ายไปเครื่อข่ายอื่นได้ พูดง่าย ๆ คือจะไม่ปล่อยไปเครื่อข่ายอื่น ทำไมไม่คิดให้หมดตั้งแต่แรกให้จบสิ้น....... ค่ายอื่นก็คำนวนล่วงหน้าให้ จากประสพการณ์การย้ายค่าย
คำถามที่ยังค้างคาในใจคือ รอบบิลเดือนมีนา ถ้า true ไม่ทำแบบนี้ผมคงย้ายค่ายสำเร็จตั้งแต่วันที่ 1 มีนาแหละ เท่ากับผมใช้ true 25-01มีนาคม เป็นระยะเวลา 6 วัน ทำไมผมต้องชำระค่า package เหมาจ่าย 1 เดือน ในเมื่อใช้แค่ 1 อาทิตย์โดยปกติที่ trueshop จะคำนวนระยะเวลาค่าใช้จ่ายเกินมาให้ด้วยซ้ำเป็นที่ตัวพนักงานที่ shop หรือ นโยบาย
ผมเลยโทรถามเข้า call center true เพื่อสอบถามและทำการร้องเรียนว่าทำไม ชำระค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้วยังไม่สามารถทำการย้ายค่ายได้ และค่าใช้จ่ายรอบบิลเดือนมีนา ผมใช้ไป 6 วันจะทำการ waive หารเป็นจำนวนวันได้ไหม
แต่คำตอบที่ได้มาคือ รอบบิลที่ชำระเดือนมีนาคมไปคือ ค่า true visions (ตรึ่ง) ขอ งง เกี่ยวอะไรกับ true visions ผมย้ำว่าผมทำเรื่องย้ายค่ายจาก true ไป dtac แต่ย้ายไม่ผ่านติดค่าใช้จ่าย แล้วทำไมไม่คิดให้หมดที่เดียว พนักงานย้ำและเถียงว่ารอบบิลมีนาคมที่ชำระไปเป็น true visions เพราะค้างชำระอยู่
(คือว่าที่บ้านไม่มี true visions ได้ป่ะ) ผมเลยขอคุยกับหัวหน้างาน หายไป 15 นาที
พนักงานคนใหม่มา คุยแล้วดูฉลาดกว่าคนที่แล้ว เครียร์เรื่อง true visions ค่ะเพราะที่บ้านไม่ได้ติดตั้ง ขออภัยแทนพนักงานคนที่แล้ว แต่ยังงงการทำงานของพนักงาน true shop ที่ไม่คำนวนค่าใช้จ่ายให้หมด เพื่อจะได้ทำการย้ายค่ายให้ผ่าน คุณทำแบบเท่ากับการรั้งลูกค้าเอาไว้ไม่ให้ไปไหน มัน fair สำหรับค่ายอื่นไหม เสียเวลาไหม
จากนั้นผมจึ่งรีบโทรให้ dtac ทำการย้ายค่ายเข้าอีกรอบ
ขอบคุณที่ไว้วางใจย้ายเครือข่ายมาใช้ดีแทคไตรเน็ต ขณะนี้คำขอโอนย้ายหมายเลข 6681234**** อยู่ระหว่างดำเนินการ กรุณารอรับSMSแจ้งผลอีกครั้ง
การย้ายค่ายจาก Truemove H ไป Dtac ไม่สำเร็จ
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าผมมีรอบบิลทุกวันที่ 24
วันที่ 26 /02/16 ไปติดต่อที่ Trueshop สาขา Robinson ศรีสมาน
ร้านโล่งมามากคนไม่มีกดบัตรคิว ในบัตรคิดระบุจำนวนการรอคิว 0 คน แต่ใช้เวลาในการรอ 15 นาที (นานไปไหม) เพราะเธอคนนั้นที่รับงานผมก็ไม่ได้รับลูกค้าก่อนหน้าผม แต่ถ้าเป็นคิวการเปิดเบอร์ใหม่เร็วมาก....
แจ้งพนักงานทรูต้องการย้ายค่ายไป dtac ครับมาเครียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมด พนักงานงานทรูถามผมว่าได้โปรอะไรจาก dtac มาค่ะ
ผมตอบ โปรสู้สุดใจ 349 โทรฟรีทุกค่าย 300 นาที เน็ต 20 GB.
พนักงานทรูพูด มีจริงหรอโปรเนี้ย.... ? ตอนนี้คุณใช้ของทรูโปร 899 ลดครึ่งราคา 449.5 ยังไม่คุ้มอีกหรือค่ะ ? โทร 500 นาที เน็ตตั้ง 3 GB.
(คิดในใจ Dtac ไงก็คุ้มกว่าชัด ๆๆ)
ผมเลยแจ้งพนักงานทรู รบกวนคำนวนค่าใช้จ่ายครับทั้งหมดเลยนะครับ ย้ำเลยว่าต้องหมด...
หลังจากนั้นจึ่งเดินไปทำเรื่องย้ายค่ายเข้า ที่ dtac วันที่ 26/02/16
วันที่ 01/03/16 ได้รับแจ้งจาก dtac ว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จเนื่องจาก
เรียน ท่านเจ้าของหมายเลข จากที่ทำการยื่นเรื่องโอนย้ายเครือข่ายไว้กับทาง Dtac ปัจจุบันลูกค้ายังมียอดค่าใช้จ่ายค้างชำระกับทางเครือข่ายเดิม รบกวนลูกค้าชำระค่าใช้จ่ายก่อน เมื่อดำเนินการเสร็จ ส่ง SMS มาที่ 0816781678 "ลูกค้าย้ายค่าย ชำระยอดแล้ว" ขอบคุณค่ะ
ผมเลยรีบเข้า trueiservice เพื่อทำการตรวจสอบและชำระเงินที่ค้างไปก่อน รอบเดือน 26-ปัจจุบัน 449.5 + vat7 % แล้วทำไม True ไม่คิดล่วงหน้าให้ผมเพราะแจ้งไปแล้วว่าจะทำการย้ายค่าย หรือนี่ คือกลไกการ ดึงลูกค้าที่จะไม่ให้สามารถย้ายไปเครื่อข่ายอื่นได้ พูดง่าย ๆ คือจะไม่ปล่อยไปเครื่อข่ายอื่น ทำไมไม่คิดให้หมดตั้งแต่แรกให้จบสิ้น....... ค่ายอื่นก็คำนวนล่วงหน้าให้ จากประสพการณ์การย้ายค่าย
คำถามที่ยังค้างคาในใจคือ รอบบิลเดือนมีนา ถ้า true ไม่ทำแบบนี้ผมคงย้ายค่ายสำเร็จตั้งแต่วันที่ 1 มีนาแหละ เท่ากับผมใช้ true 25-01มีนาคม เป็นระยะเวลา 6 วัน ทำไมผมต้องชำระค่า package เหมาจ่าย 1 เดือน ในเมื่อใช้แค่ 1 อาทิตย์โดยปกติที่ trueshop จะคำนวนระยะเวลาค่าใช้จ่ายเกินมาให้ด้วยซ้ำเป็นที่ตัวพนักงานที่ shop หรือ นโยบาย
ผมเลยโทรถามเข้า call center true เพื่อสอบถามและทำการร้องเรียนว่าทำไม ชำระค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้วยังไม่สามารถทำการย้ายค่ายได้ และค่าใช้จ่ายรอบบิลเดือนมีนา ผมใช้ไป 6 วันจะทำการ waive หารเป็นจำนวนวันได้ไหม
แต่คำตอบที่ได้มาคือ รอบบิลที่ชำระเดือนมีนาคมไปคือ ค่า true visions (ตรึ่ง) ขอ งง เกี่ยวอะไรกับ true visions ผมย้ำว่าผมทำเรื่องย้ายค่ายจาก true ไป dtac แต่ย้ายไม่ผ่านติดค่าใช้จ่าย แล้วทำไมไม่คิดให้หมดที่เดียว พนักงานย้ำและเถียงว่ารอบบิลมีนาคมที่ชำระไปเป็น true visions เพราะค้างชำระอยู่
(คือว่าที่บ้านไม่มี true visions ได้ป่ะ) ผมเลยขอคุยกับหัวหน้างาน หายไป 15 นาที
พนักงานคนใหม่มา คุยแล้วดูฉลาดกว่าคนที่แล้ว เครียร์เรื่อง true visions ค่ะเพราะที่บ้านไม่ได้ติดตั้ง ขออภัยแทนพนักงานคนที่แล้ว แต่ยังงงการทำงานของพนักงาน true shop ที่ไม่คำนวนค่าใช้จ่ายให้หมด เพื่อจะได้ทำการย้ายค่ายให้ผ่าน คุณทำแบบเท่ากับการรั้งลูกค้าเอาไว้ไม่ให้ไปไหน มัน fair สำหรับค่ายอื่นไหม เสียเวลาไหม
จากนั้นผมจึ่งรีบโทรให้ dtac ทำการย้ายค่ายเข้าอีกรอบ
ขอบคุณที่ไว้วางใจย้ายเครือข่ายมาใช้ดีแทคไตรเน็ต ขณะนี้คำขอโอนย้ายหมายเลข 6681234**** อยู่ระหว่างดำเนินการ กรุณารอรับSMSแจ้งผลอีกครั้ง