ปรับปรุงด่วน การบริการที่แย่มากของ ais แฟชั่นไอส์แลนด์

กระทู้คำถาม
ปรับปรุงด่วน การบริการที่แย่มากของ ais แฟชั่นไอส์แลนด์
ผมเป็นลูกค้า ais serenade (ใชัเบอร์เดิมมา 15 ปี 9 เดือน) เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 57 จะซื้อโทรศัพท์ oppo find 7 ให้ภรรยา ผมให้ call center ช่วยตรวจสอบ พบว่าที่ศูนย์ ais แฟชั่นไอส์แลนด์มีอยู่ 5 เครื่อง  เมื่อไปถึงขอตรวจสอบก่อนรับเครื่อง (แต่ต้องจ่ายเงินก่อนจึงจะตรวจสอบเครื่องได้) พบว่าฟิล์มที่ติดมามีฟองอากาศ ผมขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ จนท.ผู้หญิงบอกผมว่าเปลี่ยนไม่ได้ เพราะที่ศูนย์นี้มีอยู่เครื่องเดียว (เริ่มโกหก) ผมแย้งว่า call center แจ้งมี 5 เครื่องและ จนท.กดบัตรคิวก็บอกว่ามี 5 เครื่อง เธอเดินหายไปพักหนึ่ง กลับมาบอกว่าขอโทษด้วยเครื่องโดนจองหมดแล้ว (เมื่อกี้บอกมีเครื่องเดียว โดนจับได้ว่าโกหกเปลี่ยนมุขบอกโดนจองหมดแล้ว)  อึ้งไปเลย พูดไม่ออก รู้สึกได้เลยว่า เธอจะให้ผมรับเครื่องที่ไม่สมบูรณ์ให้ได้ ผมจึงบอกว่า น้องรู้มั๊ยว่าศูนย์ oppo เขาพร้อมรับเปลี่ยนเครื่องที่มีปัญหาคืนอยู่แล้ว ไม่ต้องมาโกหกให้พี่รับเครื่องที่มีปัญหาไปหรอก
สุดท้าย ผมขอเงินคืน ไม่ซื้อ และแวะดูเครื่องที่ ture shop (แต่ก็ยังเป็นห่วงว่า ลูกค้าที่ต้องทนรับเครื่องไม่สมบูรณ์ไปแล้วกี่คน แล้วต่อไปต้องมีอีกกี่คน)

---
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Dragon มังกร ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยครับ ยินดีน้อมรับและส่งต่อ Feedback ไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  แนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 1630835  แจ้งหมายเลขที่ใช้งาน เวลาที่เข้ารับบริการและชื่อพนักงาน (หากจำได้)  เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่