AIS ติดต่อ Call Center ที่เป็นคนพูดจริงๆเบอร์ไหน

กระทู้สนทนา
เล่าก่อนว่า วันนี้ผมจะเปลี่ยนโปรเน็ตมือถือ เลยโทรไป 1175 
พูดกับ call center ที่เป็นระบบหุ่นยนต์ ตอบรับอัตโนมัติไม่รู้เรื่องเลย
พูดโปรนึง ระบบไปพูดถึงอีกโปร แถมไม่ได้ตกลงด้วย ตะโกนบอกว่า ไม่ใช่ๆ ไม่เอาๆ
ระบบไปเปลี่ยนให้เฉย ระบบมั่วมาก ไปเอาโปรแพงมาให้ ตะโกนบอกระบบว่าโปร 499 ดันเอา 899 มาให้
บอกว่า ขอคุยกับ call center ที่เป็นคนจริงๆก็ไม่มี ตัดมาคำเดิมๆ

เลยต้องเสียเวลาขับรถไปศูนย์ AIS อีก ให้ไปเปลี่ยนโปรแก้ไขมา
แล้วพึ่งมารู้ ถ้าเป็นลูกค้า serenade emerald มีเบอร์พิเศษ 1148 ที่ไม่ใช่ 1175

ค่ำมา มีคำถามสงสัยเกี่ยวกับโปรเน๊ต เลยลองโทรไปถาม 1148 
โอ้โหว เหมือนเดิมเลย ระบบตอบรับอัตโนมัติเหมือน 1175คุยไม่รู้เรื่องเลย

______________________________________

อยากถาม Ais  ถ้าลูกค้ามีปัญหาแบบนี้ ไม่มีช่องทางที่จะคุยกับ call center ที่เป็นคนพูดได้เลยหรอ
จะให้ลูกค้าแก้ปัญหา โดยการแก้ปัญหาเข้าไปที่ศูนย์ Ais มันก็ไม่ใช่นะ 

ที่พูดคือเป็นลูกค้า Ais  สามารถไปตรวจสอบได้ จ่ายรายเดือนมาตลอด

_______________________________________


ถ้าลูกค้าทรูเข้ามาอ่าน ผมขอถามหน่อยนะครับ ว่าบริการหลังบ้านของทรู ก็เป็นแบบนี้ด้วยมั้ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่