สวัสดีค่ะ เป็นผู้ใช้เครือข่าย AIS SERENADE PLATINUM ค่ะ
เพิ่งได้รับการเลื่อนเมื่อ เดือน พ.ค. นี้
เมื่อปลายเดือน มิ.ย. 63 เห็นว่ายังไม่ได้รับสติกเกอร์
จึงได้มีการโทรหา Call center 1148 ทางนั้นแจ้งว่าจะส่งออกและได้รับภายใน 28 มิ.ย. 63 ค่ะ
เราก็รอ ประมาณ 1 อาทิตย์ เมื่อต้นเดือน ก.ค. 63 ก็ได้ติดต่อไปใหม่ว่ายังไม่ได้รับเลย ทาง Call center
ขอตรวจสอบข้อมูลแล้วจะติดต่อกลับ
เมื่อติดต่อกลับมา บอกเราว่า ลองเช็คแล้ว ส่งให้ตั้งแต่ เดือน พ.ค. 63 ไม่กี่วันหลังเราได้รับสิทธิ์
พอเราบอกว่าไม่ได้รับ ก็บอกให้ไปติดต่อไปรษณีย์เองอาจจะตกหล่น คุณขา ปกติอยู่ในบ้าน
ไปรษณีย์มาส่งตอนไหนยังไม่ได้ยินเสียงรถเลยค่ะ แล้วมันใช่เรื่องของลูกค้าที่ต้องไปตามหรอคะ
เราแจ้งไปว่า เอกสารแบบนี้ ทำไมไม่ต้องเป็นไปรษณีย์ที่เช็ค Tracking number ได้
ไม่มีคำตอบจาก Ais แจ้งแค่จะรับเป็นคำแนะนำไว้ค่ะ แต่ออกให้ใหม่ไม่ได้จริงๆ ฝ่ายการตลาดออกให้ไม่ได้
คือสิทธิการเป็น Serenade มันมีไม่เยอะ เราก็หวังว่าจะได้สติกเกอร์มาติดรถยนต์
แต่กลับบอกว่า ต้องรอปีหน้า แล้วปีนี้ที่เป็นลูกค้าคุณอยู่ คุณไม่สนใจเลยหรอคะ
ปีหน้าคงไม่เป็นแล้วค่ะ เพราะจะเลิกใช้
ทาง Call Center ทำได้แค่ขอโทษ อยากบอกว่า คุณปฏิบัติกับลูกค้า Serenade ได้แย่มากๆจริงๆ
ผู้บริหารควรไปเรียนเกี่ยวกับเรื่องบริการลูกค้าใหม่นะคะ ให้สอนก็ได้นะคะ ไม่คิดเงิ
นอกจากของเราเองจะไม่ได้รับสติกเกอร์แล้ว
เราก็เพิ่งไปเช็คว่า เบอร์ของพ่อที่เป็น Serenade เหมือนกัน ได้หรือเปล่า ปกติไม่เคยเช็ค
สรุปว่าของคุณพ่อก็หมดไปตั้งแต่ มี.ค. 63 แล้ว เลยแจ้งทาง Call Center ไปเช่นกัน ทางนั้นก็แจ้งเหมือนเดิมว่า
ได้ส่งมาแล้วตั้งแต่เดือน มี.ค. 63
ตอนนี้เราไม่รู้แล้วจริงๆว่า ทาง Ais ได้ส่งมาจริงๆหรือเปล่า
ทีใบแจ้งหนี้ยังส่งมาได้ไม่ขาด กับของที่เป็นสิทธิน้อยนิดที่ควรจะได้กลับไม่ได้
Ais คุณแย่มากจริงๆ
เพื่อนๆคนไหนเคยเจอเคสแบบนี้บ้างหรือเปล่าคะ
อยากทราบว่า เราสามารถฟ้อง สคบ. ได้หรือเปล่า
จริงอยู่ ที่มันเป็นเรื่องเล็กน้อยมาก แค่สติกเกอร์จอดรถ
แต่เรารู้สึกว่าไม่ควรปล่อยไป แย่จริงๆกับการที่ต้องให้ไปหาที่ไปรษณีย์เอง
แย่จริงๆที่คิดว่าลูกค้าได้รับแต่มาบอกว่าไม่ได้รับ เราไม่โกหกเพื่อสติกเกอร์นี้หรอกค่ะ
แต่เราอยากรักษาสิทธิของเรา
สุดท้ายเราถามไปว่า มีคนไม่ได้รับสติกเกอร์แบบนี้เยอะหรือเปล่า
ทางนั้นตอบว่าน้อยมาก แต่ทำไมพอมาหาในพันทิป ถึงเจอกระทู้เรื่องเดียวกันเลย
ไม่จริงใจเลยค่ะ พ่อเราใช้ Ais มาตั้งแต่มีมือถือเข้ามา และไม่เคยเปลี่ยน
ถ้าเรื่องนี้ไม่จบ จะไปบังคับให้พ่อเปลี่ยนแล้วค่ะ
เป็น Serenade Platinum แต่ไม่ได้รับสติกเกอร์ติดรถยนต์ AIS ให้ไปตามหาที่ไปรษณีย์เอง
เพิ่งได้รับการเลื่อนเมื่อ เดือน พ.ค. นี้
เมื่อปลายเดือน มิ.ย. 63 เห็นว่ายังไม่ได้รับสติกเกอร์
จึงได้มีการโทรหา Call center 1148 ทางนั้นแจ้งว่าจะส่งออกและได้รับภายใน 28 มิ.ย. 63 ค่ะ
เราก็รอ ประมาณ 1 อาทิตย์ เมื่อต้นเดือน ก.ค. 63 ก็ได้ติดต่อไปใหม่ว่ายังไม่ได้รับเลย ทาง Call center
ขอตรวจสอบข้อมูลแล้วจะติดต่อกลับ
เมื่อติดต่อกลับมา บอกเราว่า ลองเช็คแล้ว ส่งให้ตั้งแต่ เดือน พ.ค. 63 ไม่กี่วันหลังเราได้รับสิทธิ์
พอเราบอกว่าไม่ได้รับ ก็บอกให้ไปติดต่อไปรษณีย์เองอาจจะตกหล่น คุณขา ปกติอยู่ในบ้าน
ไปรษณีย์มาส่งตอนไหนยังไม่ได้ยินเสียงรถเลยค่ะ แล้วมันใช่เรื่องของลูกค้าที่ต้องไปตามหรอคะ
เราแจ้งไปว่า เอกสารแบบนี้ ทำไมไม่ต้องเป็นไปรษณีย์ที่เช็ค Tracking number ได้
ไม่มีคำตอบจาก Ais แจ้งแค่จะรับเป็นคำแนะนำไว้ค่ะ แต่ออกให้ใหม่ไม่ได้จริงๆ ฝ่ายการตลาดออกให้ไม่ได้
คือสิทธิการเป็น Serenade มันมีไม่เยอะ เราก็หวังว่าจะได้สติกเกอร์มาติดรถยนต์
แต่กลับบอกว่า ต้องรอปีหน้า แล้วปีนี้ที่เป็นลูกค้าคุณอยู่ คุณไม่สนใจเลยหรอคะ
ปีหน้าคงไม่เป็นแล้วค่ะ เพราะจะเลิกใช้
ทาง Call Center ทำได้แค่ขอโทษ อยากบอกว่า คุณปฏิบัติกับลูกค้า Serenade ได้แย่มากๆจริงๆ
ผู้บริหารควรไปเรียนเกี่ยวกับเรื่องบริการลูกค้าใหม่นะคะ ให้สอนก็ได้นะคะ ไม่คิดเงิ
นอกจากของเราเองจะไม่ได้รับสติกเกอร์แล้ว
เราก็เพิ่งไปเช็คว่า เบอร์ของพ่อที่เป็น Serenade เหมือนกัน ได้หรือเปล่า ปกติไม่เคยเช็ค
สรุปว่าของคุณพ่อก็หมดไปตั้งแต่ มี.ค. 63 แล้ว เลยแจ้งทาง Call Center ไปเช่นกัน ทางนั้นก็แจ้งเหมือนเดิมว่า
ได้ส่งมาแล้วตั้งแต่เดือน มี.ค. 63
ตอนนี้เราไม่รู้แล้วจริงๆว่า ทาง Ais ได้ส่งมาจริงๆหรือเปล่า
ทีใบแจ้งหนี้ยังส่งมาได้ไม่ขาด กับของที่เป็นสิทธิน้อยนิดที่ควรจะได้กลับไม่ได้
Ais คุณแย่มากจริงๆ
เพื่อนๆคนไหนเคยเจอเคสแบบนี้บ้างหรือเปล่าคะ
อยากทราบว่า เราสามารถฟ้อง สคบ. ได้หรือเปล่า
จริงอยู่ ที่มันเป็นเรื่องเล็กน้อยมาก แค่สติกเกอร์จอดรถ
แต่เรารู้สึกว่าไม่ควรปล่อยไป แย่จริงๆกับการที่ต้องให้ไปหาที่ไปรษณีย์เอง
แย่จริงๆที่คิดว่าลูกค้าได้รับแต่มาบอกว่าไม่ได้รับ เราไม่โกหกเพื่อสติกเกอร์นี้หรอกค่ะ
แต่เราอยากรักษาสิทธิของเรา
สุดท้ายเราถามไปว่า มีคนไม่ได้รับสติกเกอร์แบบนี้เยอะหรือเปล่า
ทางนั้นตอบว่าน้อยมาก แต่ทำไมพอมาหาในพันทิป ถึงเจอกระทู้เรื่องเดียวกันเลย
ไม่จริงใจเลยค่ะ พ่อเราใช้ Ais มาตั้งแต่มีมือถือเข้ามา และไม่เคยเปลี่ยน
ถ้าเรื่องนี้ไม่จบ จะไปบังคับให้พ่อเปลี่ยนแล้วค่ะ