ธนาคารไม่รับแลกเหรียญ อ้างเหรียญมีตำหนิ ลูกค้าโวยแลก ก่อนหอบเหรียญกลับ พร้อมร้องเรียนไปสำนักงานใหญ่แล้ว
จากกรณีมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ธนาคารที่มีการตั้งเงื่อนไขในการรับฝาก-แลก เงินเหรียญ จนเป็นพูดถึงกันอย่างมากในสังคมออนไลน์ ล่าสุด ที่เฟซบุ๊ก Pramote Thaweesup ได้แชร์เรื่องราวเกี่ยวกับธนาคารไม่รับแลกเหรียญของเขาพร้อมอ้างเหรียญมีตำหนิ โดยมีข้อความระบุไว้ดังนี้
ผม:"ขอแลกเหรียญเข้า บช ครับ"
พนักงาน: "ไม่รับนะค่ะ" ไม่มองลูกค้า
ผม: "ทำไมละครับ ผมก็ฝากสาขาอื่นๆ ออกบ่อยๆ"
พนักงาน:"ก็ไป...."เงยหน้าขึ้นมอง แล้วไม่พูดต่อ ทั้งที่นั่งว่างๆ ผมเลยบอกรอแป้บ แล้วไปที่รถเอาใบแลกมาล่าสุด โชคดีเมื่อวานเพิ่งแลกมา
ผม:"นี้ใงครับเมื่อวานเพิ่งแลกมา สาขาอื่นไม่เห็นมีปัญหาไรเลย" พร้อมโชว์เอกสาร
พนักงาน มองแต่ไม่ขอดู แล้วหันไปถามข้างใน แล้วบอกว่า
พนักงาน: "แลกก็ได้ แต่คนนับเหรียญยังไม่มา" ปาดเวลาปาเข้าไปจะ 9.00 น แล้ว ทำงานแบงค์นะเนี้ย
ผม: "แล้วยังไงครับ จะรับหรือไม่รับ" ณ เวลานั่นลูกค้าเริ่มมองมาแล้ว เริ่มเป็นจุดสนใจแล้ว
พนักงาน รับไปแล้วแกะออกแล้วเทกองรวม (ผมอุตสาแยกถุงมาให้ ถุงละ500 เป็นถุงๆ) แล้วพนักงานคนนั้นเริ่มเอานิ้วเขี่ยๆ แบบไม่เต็มใจ เพื่อแยกเหรียญ เขี่ยมั่วๆ แล้วกลายเป็นกองเล็กๆขึ้นมาอีกกอง แล้วบอกว่า
พนักงาน: "ได้แค่นี้ค่ะ" ปาด.. จากเหรียญสิบเกือบ 500 เหรียญ เขี่ยออกมาประมาณ 30 เหรียญ แค่นี้
ผม: "ทำไมละครับ"
พนักงาน: "ที่เหลือมีตำหนิไม่รับ"
ผมเริ่มฉุนแล้ว มันใช้เล็บเขี่ยออกมาหน่อยบอกใช้ได้ ที่เหลือกองอยู่ยังไม่ดูบอกมีตำหนิ
ผมบอกให้เก็บ ไม่ฝากแล้วไม่แลกแล้ว ถ่ายรูป ขอชื่อ "บริการประชาชนและลูกค้าเยี่ยงนี้ ต้องร้องเรียนแล้ว"
ทำงานขี้เกียจ ผ่านๆไปที ธนาคารแห่งชาติ แห่งประชาชน มีคนอย่างคุณเยอะๆ ประเทศชาติคงเจริญหรอกนะ
ร้องเรียนสำนักงานใหญ่แล้ว ไม่รู้เรื่องจะเงียบหรือเปล่า...
ที่มา:
http://news.boxza.com/view/14559
https://www.facebook.com/Pramote.Thaweesup
ธนาคารไม่รับแลกเหรียญ อ้างเหรียญมีตำหนิ ลูกค้าโวยลั่น หลังหอบเหรียญ10ไปฝาก
จากกรณีมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ธนาคารที่มีการตั้งเงื่อนไขในการรับฝาก-แลก เงินเหรียญ จนเป็นพูดถึงกันอย่างมากในสังคมออนไลน์ ล่าสุด ที่เฟซบุ๊ก Pramote Thaweesup ได้แชร์เรื่องราวเกี่ยวกับธนาคารไม่รับแลกเหรียญของเขาพร้อมอ้างเหรียญมีตำหนิ โดยมีข้อความระบุไว้ดังนี้
ผม:"ขอแลกเหรียญเข้า บช ครับ"
พนักงาน: "ไม่รับนะค่ะ" ไม่มองลูกค้า
ผม: "ทำไมละครับ ผมก็ฝากสาขาอื่นๆ ออกบ่อยๆ"
พนักงาน:"ก็ไป...."เงยหน้าขึ้นมอง แล้วไม่พูดต่อ ทั้งที่นั่งว่างๆ ผมเลยบอกรอแป้บ แล้วไปที่รถเอาใบแลกมาล่าสุด โชคดีเมื่อวานเพิ่งแลกมา
ผม:"นี้ใงครับเมื่อวานเพิ่งแลกมา สาขาอื่นไม่เห็นมีปัญหาไรเลย" พร้อมโชว์เอกสาร
พนักงาน มองแต่ไม่ขอดู แล้วหันไปถามข้างใน แล้วบอกว่า
พนักงาน: "แลกก็ได้ แต่คนนับเหรียญยังไม่มา" ปาดเวลาปาเข้าไปจะ 9.00 น แล้ว ทำงานแบงค์นะเนี้ย
ผม: "แล้วยังไงครับ จะรับหรือไม่รับ" ณ เวลานั่นลูกค้าเริ่มมองมาแล้ว เริ่มเป็นจุดสนใจแล้ว
พนักงาน รับไปแล้วแกะออกแล้วเทกองรวม (ผมอุตสาแยกถุงมาให้ ถุงละ500 เป็นถุงๆ) แล้วพนักงานคนนั้นเริ่มเอานิ้วเขี่ยๆ แบบไม่เต็มใจ เพื่อแยกเหรียญ เขี่ยมั่วๆ แล้วกลายเป็นกองเล็กๆขึ้นมาอีกกอง แล้วบอกว่า
พนักงาน: "ได้แค่นี้ค่ะ" ปาด.. จากเหรียญสิบเกือบ 500 เหรียญ เขี่ยออกมาประมาณ 30 เหรียญ แค่นี้
ผม: "ทำไมละครับ"
พนักงาน: "ที่เหลือมีตำหนิไม่รับ"
ผมเริ่มฉุนแล้ว มันใช้เล็บเขี่ยออกมาหน่อยบอกใช้ได้ ที่เหลือกองอยู่ยังไม่ดูบอกมีตำหนิ
ผมบอกให้เก็บ ไม่ฝากแล้วไม่แลกแล้ว ถ่ายรูป ขอชื่อ "บริการประชาชนและลูกค้าเยี่ยงนี้ ต้องร้องเรียนแล้ว"
ทำงานขี้เกียจ ผ่านๆไปที ธนาคารแห่งชาติ แห่งประชาชน มีคนอย่างคุณเยอะๆ ประเทศชาติคงเจริญหรอกนะ
ร้องเรียนสำนักงานใหญ่แล้ว ไม่รู้เรื่องจะเงียบหรือเปล่า...
ที่มา: http://news.boxza.com/view/14559
https://www.facebook.com/Pramote.Thaweesup