เรื่องมีอยู่ว่า จะเอาสายชาร์จไอโฟนไปเคลมที่ Dtac พอไปถึงศูนย์ ที่สาขา จามจุรี ทางสาขาไม่รับเคลม บอกว่าให้ไปเคลมที่ apple โดยตรง ทั้งๆที่เคยมาเคลมได้ครั้งนึงตอนนั้น หลังจากนั้นก็โทรเข้าไป call center ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ไปสยามพารากอนสาขาเดียวเท่านั้น โดยที่บอกว่าต้องไปให้เจ้าหน้าที่ดูว่าสายชาร์จเสียจากสาเหตุอะไร ว่าเกิดจากการใช้งานหรือจากลูกค้า เลยถามกลับไปว่า ถ้าเกิดจากลูกค้าคือไม่รับเคลมใช่ไหมมันมี 2 กรณีใช่ไหม ว่าอาจรับเคลมกับไม่รับเคลม ไหนบอกว่ารับประกันทุกอย่าง 1 ปี เจ้าหน้าที่ CC บอกว่าไม่ทราบค่ะ อ้าวไม่ทราบเพราะว่าเป็นแค่ CC แล้วพ่วงคำตอบมาว่า ลูกค้าไม่เข้าใจหรอคะ ลูกค้าฟังก่อนนะคะ ลูกค้าต้องให้โอกาสบ้างนะคะ บลาๆๆๆๆ เอ่ออออ ก็สงสัยเลยถามไงว่า อาจจะเคลมได้หรือไม่ได้ใช่ไหมคะ จนท.บอกว่าไม่รู้ ต้องไปให้ดู เพราะไม่เห็นของ เอ่อ ถ้าบ้านฉันอยู่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ ต้องถ่อขึ้นมา พารากอน ไหม สายชาร์จลูกค้าจะเอาไปทำอะไรได้นอกจากชาร์จ คงไม่มีลูกค้าคนไหนมานั่งตัดสายชาร์จให้มันขาดเล่นหรอก ถ้าไม่ให้เคลมก็น่าจะบอกไปเลย ใช้ดีแทคมานาน ไม่เคยย้ายไปไหน ถึงแม้ว่า net จะเน่าก็เหอะ เจอการบริการที่แบบว่ารับไม่ได้เลย หลายครั้งมาก หลายปัญหา สรุปแทบจะต้องกราบแทบเท้าเลยทีเดียวในการเคลมสินค้า สรุปลูกค้าไม่ใช่พระเจ้าแล้วนะคะ ไม่ง้อ ดีแทคเค้ารวยแล้วค่ะ ย้ายค่ายดีกว่าแบบนี้ เซง
ปล. สายชาร์จซื้อใหม่ได้ค่ะ แค่รักษาสิทธิ เพราะตอนแรกเห็นบอกว่าสามารถเคลมได้ 1 ปี แต่ไม่คิดว่ามันจะปัญหาเยอะขนาดนี้
ดราม่า สายชาร์จไอโฟน
ปล. สายชาร์จซื้อใหม่ได้ค่ะ แค่รักษาสิทธิ เพราะตอนแรกเห็นบอกว่าสามารถเคลมได้ 1 ปี แต่ไม่คิดว่ามันจะปัญหาเยอะขนาดนี้