ซื้อไอโฟน 12 pro มาจาก BANANA it มาไม่ถึงอาทิตย์ adapter และสายชาร์จเสียมีรอยไหม้

วันที่ 26/07/64 ซื้อเครื่อง ได้รับเครื่อง ไอโฟน 12 Pro มา
วันที่ ประมาณวันที่ 2/8/64 ไม่แน่ใจ  ได้นำสายชาร์จและ adapter ไปเคลมที่สาขา พนักงานบอกว่ารอประมาณ 15 วัน
อาการคือมีรอยมั้ยตรงรู adapter และ รูสายชาร์จ
วันที่ 25/08/64 พนักงานโทมาบอกว่าของมาแล้วสามารถเคลมได้ ของมาถึงร้านแล้ว พอไปถึงร้าน ตรวจดูของพบว่าทางร้านเปลี่ยน adapter อันใหม่ให้แต่สายชาร์จให้อันเดิมมาที่มีรอยไหม้ ย้ำๆ!! อันเดิมที่มีรอยไหม้  คือทดสอบไฟเข้าชาร์จได้ปกติแต่มันมีรอยไหม้ ใจคอจะให้ใช้แบบนี้เลยเหรอ 

เงินที่เสียไปกับการบริการหลังการขายไม่คุ้มเลย 
ปล.ข้อมูลที่มาแชร์เป็นประสบการณ์ที่เจ้าของกระทู้เจอจริงๆทุกอย่างมีหลักฐาน ไม่ได้แต่งเรื่องชวนไม่ผู้อ่านบัฟทางร้าน
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
มีรูปประกอบไหมครับ

เพราะถ้ามีแค่ “รอยไหม้” แต่มัน ไม่มีการไหม้ไฟ ส่วนมากก็ไม่รับเคลมครับ เพราะมันเป็นเพียง cosmetic
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่