ส่งผลไม้สดกับ "แฟลช" ปาเข้าไปวันที่ 4 แล้วของยังไม่ถึงเคลมได้ไหมคะ?



เราขายผลไม้ทางออนไลน์ส่งจากจังหวัดนครราชสีมา ปกติใช้ EMS ของไปรษณีย์ไทยแต่มีบางครั้งถ้าเป็นวันเวลาที่ไปรษณีย์ไทยใกล้ปิดทำการก็จะส่งกับแฟลชเพราะใกล้บ้านมากกว่าและสาขาต้นทางพนักงานดูแลดีค่ะ ส่งจากโคราชเข้ากรุงเทพและปริมณฑลใช้เวลา 1 คืนหรืออย่างช้าที่สุด 2 คืนถือว่าเป็นระยะเวลาที่ผลไม้ยังสดอยู้ได้

รอบนี้เหมือนแฟลชผีสิงค่ะ เราส่งของวันอาทิตย์ที่ 3/3/67 (ก่อนตัดรอบ) หลังจากนั้นลูกค้าแจ้งมาหลายท่านว่า 2 คืนแล้วยังไม่ได้รับของ ทางเราต้องหาทางเร่งไปที่แฟลชซึ่งติดต่อยากมากกก ล่าสุดขณะที่พิมพ์อยู่นี่ (13.33 วันอังคารที่ 6/3/67) เข้าวันที่ 4 แล้วยังมีลูกค้ารายนึงไม่ได้รับของเลยค่ะ

ผลไม้สดอยู่ท่ามกลางอากาศเกือบ 40 องศาร่วม 4 วันแล้วสภาพคงไม่ต้องเดา ที่ซีเรียสกว่านั้นคือความรู้สึกของลูกค้าค่ะ ทั้งเราทั้งลูกค้าพยายามตามกันทุกวิธีแต่ติดต่ออะไรไม่ได้เลยโดยเฉพาะสาขาปลายทางคือสาขาดุสิตที่เอาของไปดองไว้

เราเข้าใจว่าการส่งผลไม้ที่เน่าเสียได้มันมีความเสี่ยง แต่นี่มัน 3 คืน 4 วัน นานเกินไปไหมคะ? แบบนี้เคลมได้ไหม? 
ใครมีประสบการณ์แชร์ให้ทราบทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่