แดรี่ควีน โลตัสชัยนาท ปรับปรุงการบริการเถอะค่ะ

สวัสดีค่ะ

วันนี้เราอยากกินแดรี่ควีนเลยไปโลตัสชัยนาท

เซ็งที่1 ซื้อของในซุปเปอร์เปนเงิน600กว่าบาท แคชเชียร์บอกให้เอาสลิปไปแลกของที่จุดบริการ

ยื่นบิลไป พนักงานบอก ของหมดแล้ว เราก็ถามว่า พรุ่งนี้จะมาไหม

พนักงานบอกว่า ไม่รุ้ แต่วันนี้หมดแล้ว

จบไป เซ็ง ไม่รุ้ซะยังดีกว่า ไม่รุ้ด้วยว่าแลกอะไรได้

เซ็งที่2 เดินไปแดรี่ควีน  ยืนรอที่หน้าเคาเตอร์ตามปกติ
พนักงานกำลังทำไอศครีมให้เด็กเทคนิค4คน ที่มาก่อนเรา
เรายืนรอ ไม่พุดออเดอร์อะไร รอให้ถึงคิว
พอเด็กๆไปหมด เหลือแต่เรา เปนเวลาเดียวกับที่ มีคุณป้าและหลานมาที่เคาเตอร์
พนักงานไม่มอง ไม่สนใจเรา ทั้งที่เห็นเราตั้งแต่แรกแล้ว
นางทั้ง3 ก็ไปถามไถ่ว่าคุณป้าจะเอาเมนุอะไร ชี้เมนุให้ดุ ก้มหน้าก้มตา
เรายืนนิ่งๆอยุ่สักพักนึง สรุปว่า ไม่อยากขาย ก็ไม่ควรกิน ไม่ตาย
เดินออก กลับบ้าน จบกัน พอกันที
อีกอย่างที่ควรปรับปรุงมากๆของสาขานี้คือ ปริมาณท้อปปิ้ง
เราสั่งบริซซาดช้อคชิพ เพิ่มชอคชิพ ทุกครั้ง เนื้อไอศครีมก็ยังคงเปนสีขาวววว
ซึ่งปกติแล้ว สั่งพิเศษแบบนี้ สาขาอื่นๆที่ทาน เนื้อไอศครีมจะเป็นสีน้ำตาลๆ มีเกร็ดชอคแลตเยอะมากๆ
พนักงานแย่ สินค้าก็ยังแย่อีก ปรับปรุงเหอะสักเรื่องก็ยังดีนะ

มาโพสเราไม่ได้ต้องการอะไร ไม่ได้มาประจานหรือดิสเครดิตใคร บิลเราก็ไม่มีให้ดูหรอกค่ะ เพราะไม่ได้ทาน
แต่ผู้บริหารควรได้รับฟังจากผู้ใช้บริการ ในกิจการของท่านอย่างเปิดใจบ้างค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่