เจอบริการแย่ๆ พนักงานโลตัส สาขาพาต้าปิ่นเกล้า เอาบิลของตัวเองมาคิดเงินก่อนจะคิดเงินของลูกค้า

วันนี้เมื่อประมาณ11โมง ผมไปซื้อของที่โลตัส พาต้าปิ่นเกล้า ตอนกำลังจะจ่ายเงินผมเห็น มีเคาเตอร์คิดเงินเปิดอยู่3เคาเตอร์ซึ่งลูกค้ารอจ่ายเงินแถวยาวของเต็มตะกร้าทุกอันผมก็เลยเดินไปคิดเงินที่เคาเตอร์ที่มีพนักงานอ้วนๆอยู่ ซึ่งมีอยู่4-5คนรออยู่ก่อนจะถึงคิวผม พอถึงคิวผม ผมวางของ พนักงานก็เอาบิลของตัวเองมาจ่ายเงินก่อนจะคิดเงินของผมเฉย แล้วก็จ่ายนานมาก ไม่รู้มีปัญหาอะไร ให้ผมรอนานจน ลูกค้าที่คนที่ต่อแถวหลังผมเขาไปคิดเงินแถวอื่นจนจะเสร็จ
พนักงานก็ไม่มีการพูดขอโทษ หรือบอกอะไรผมซักคำ ปล่อยให้ผมยืนรอ จนผมเริ่มทนไม่ไหว เลยเดินไปจ่ายเคาเตอร์อื่นซึ่งก็ต้องมาต่อแถวยาวใหม่  เสียเวลา พอผมไปต่อแถวอื่น มันถึงมาเริ่มคืดเงินลูกค้าคนที่ต่อหลังจากที่ผมเปลี่ยนแถวจ่ายแล้ว เห็นแล้วเสียความรู้สึกมาก เลยไม่ทราบว่าพนักงานทีนี้ เขาอบรมกันมายังไง

ปล.ผมพิมในโทรศัพท์ถ้าพิมผิด หรือผิดพลาดอะไรต้องขออภัยด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่