[CR] พนักงานเมเจอร์ เค้ามีการอบรมการทำงาน. หรือการใช้เครื่องขายตั๋วก่อนทำงานไหม?

ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3ที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ ครั้งแรกได้ คูปองส่วนลดมา   จะไปดู pirates 5เจ้าหน้าที่บอกต้องติดต่อเคาเตอร์เท่านั้น ยืนต่อคิว 10นาที จนถึงหน้าเคาเตอร์ พนักงานบอก คุณลูกค้ารบกวนที่ตู้เลยค่ะ. แล้วพนักงานก้อไปยืนสอนกันตรงนั้น!  อึมครั้งแรก อภัยได้.   ครั้งที่2. ไปดู Mummy จ้า. โทรจองได้เลขที่จอง.ดิบดี.  มาถึงกว่าจะจอดรถได้. วิ่งตับแลบไปที่ตู้. อีกแล้ว!!!! เจ้าหน้าที่บอก คุณลูกค้ามีรหัส ติดต่อเคาเตอร์นะคะ ...  เหตุการณ์แดจาวู!!  เหมือนเดิม รอไป สุดท้ายให้กลับมาซื้อที่ตู้. สรุปรหัสจองหลุด ไม่มีใครทำอะไรได้ ต้องเลือกที่นั่งใหม่. หึ!!จะจองแล้วรีบมาเพื่อ!!!!! และวันนี้ ทุกอย่างเหมือนเดิม. เพิ่มเติมคือได้ voucher ฟรีมา. ทุกอย่างเหมือนเดิม เจ้าหน้าที่ไม่รู้....!!!!    อะไรเลย.   อุตส่าห์วิ่งมาให้ทันรอบให้ทัน ซื้อจากรหัสจอง. สุดท้ายทุกอย่างเหมือนเดิม. ถ้าพนักงานไม่พร้อมทำงาน. ไม่มีความรู้ก็อย่าเพิ่งปล่อยออกมาทำงานดีไหมคะ...  พอกันทีกับที่นี่.  บ่นทุกครั้งที่เจอ ไม่เคยมีการปรับปรุง!!! เสียความรู้สึก. ไม่รู้มีใครเจอไรแบบนี้ไหม. แต่เราลาขาดค่ะ!   มีเพื่อนบอกเพื่อน มีหลานบอกหลาน. ไปดูที่อื่นหรือรอแผ่น. รอโหลดฟรี. โล้ด!! บาย!!!  (แค่อยากบ่น. โมโหมาก!  )
ชื่อสินค้า:   westgate cineplex
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่