สวัสดีทุกคนค่ะ
ขออนุญาตเล่าความเสียใจที่ไม่ได้โปสเตอร์จากหนัง Girls don't cry. ค่ะ
เราจองตั๋วล่วงหน้าและจ่ายเงินในวันที่ 6 สิงหาคม 2561 โดยเลือกที่จะดูหนังในวันที่ 19 สิงหาคม 2561 ที่ เมเจอร์ในห้างแห่งหนึ่ง ในจังหวัดอุดรธานี
พอถึงวันก็ไปรับตั๋ว และถามหาโปสเตอร์จากพนักงาน แต่พนักงานแจ้งว่า "ตอนนี้โปสเตอร์หมดค่ะ เพราะที่สาขาได้มาแค่ 200 ชิ้น"
พอถึงตอนนี่ก็ต้องข่มอารมณ์ไม่พอใจไว้ก่อน เพราะจะถึงเวลาที่หนังจะฉายแล้ว
หลังจากที่หนังจบ ก็โทรไปที่เมเจอร์ เจ้าหน้าที่ที่รับสาย ก็รับเรื่องไว้จะติดต่อกลับในภายหลัง
เป็นแบบนี้แล้วเราจะยังมีโอกาสได้โปสเตอร์มั้ยคะ??
เพิ่มเติมรายละเอียดนะคะ
1.ตอนรับตั๋ว พนักแจ้งว่า ของหมดได้มา แค่ 200 ชิ้น และติดต่อทางบริษัทแล้ว อาจใช้เวลาประมาณ 1 อาทิตย์ของถึงจะมาที่สาขา
2.หลังดูหนังจบโทรแจ้งบริษัท จนท.รับเรื่องไว้แล้วจะติดต่อกลับ
3.ผ่านไปประมาณ 4-5 ชั่วโมง (ใจร้อน) เลยโทรไปบริษัทใหม่ จนท.แจ้งว่า ติดต่อสาขาให้แล้ว
4.หลังจากวางสาย ได้รับโทรศัพท์จาก จนท.ที่สาขา โทรมาสอบถามรายละเอียด และสอบถามว่าได้ลงทะเบียนรับโปสเตอร์หรือไม่ (งงนิดหน่อย เพราะ จนท.ไม่แจ้งตอนรับตั๋ว) และ จนท.แจ้งว่า ตอนนี้ได้ของมาเพิ่มแล้ว สามารถมารับของที่สาขาได้เลย
ปล.เหตุการณ์ 3-4 เกิดหลังจากตั้งกระทู้ค่ะ
ไม่ได้โปสเตอร์ เพราะพนักงานแจ้งว่าของหมด
ขออนุญาตเล่าความเสียใจที่ไม่ได้โปสเตอร์จากหนัง Girls don't cry. ค่ะ
เราจองตั๋วล่วงหน้าและจ่ายเงินในวันที่ 6 สิงหาคม 2561 โดยเลือกที่จะดูหนังในวันที่ 19 สิงหาคม 2561 ที่ เมเจอร์ในห้างแห่งหนึ่ง ในจังหวัดอุดรธานี
พอถึงวันก็ไปรับตั๋ว และถามหาโปสเตอร์จากพนักงาน แต่พนักงานแจ้งว่า "ตอนนี้โปสเตอร์หมดค่ะ เพราะที่สาขาได้มาแค่ 200 ชิ้น"
พอถึงตอนนี่ก็ต้องข่มอารมณ์ไม่พอใจไว้ก่อน เพราะจะถึงเวลาที่หนังจะฉายแล้ว
หลังจากที่หนังจบ ก็โทรไปที่เมเจอร์ เจ้าหน้าที่ที่รับสาย ก็รับเรื่องไว้จะติดต่อกลับในภายหลัง
เป็นแบบนี้แล้วเราจะยังมีโอกาสได้โปสเตอร์มั้ยคะ??
เพิ่มเติมรายละเอียดนะคะ
1.ตอนรับตั๋ว พนักแจ้งว่า ของหมดได้มา แค่ 200 ชิ้น และติดต่อทางบริษัทแล้ว อาจใช้เวลาประมาณ 1 อาทิตย์ของถึงจะมาที่สาขา
2.หลังดูหนังจบโทรแจ้งบริษัท จนท.รับเรื่องไว้แล้วจะติดต่อกลับ
3.ผ่านไปประมาณ 4-5 ชั่วโมง (ใจร้อน) เลยโทรไปบริษัทใหม่ จนท.แจ้งว่า ติดต่อสาขาให้แล้ว
4.หลังจากวางสาย ได้รับโทรศัพท์จาก จนท.ที่สาขา โทรมาสอบถามรายละเอียด และสอบถามว่าได้ลงทะเบียนรับโปสเตอร์หรือไม่ (งงนิดหน่อย เพราะ จนท.ไม่แจ้งตอนรับตั๋ว) และ จนท.แจ้งว่า ตอนนี้ได้ของมาเพิ่มแล้ว สามารถมารับของที่สาขาได้เลย
ปล.เหตุการณ์ 3-4 เกิดหลังจากตั้งกระทู้ค่ะ