แจ้งร้องเรียนaisได้ที่ไหนคะ

กระทู้คำถาม
บิลเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาเกินมาจากปกติเยอะมาก เลยเข้าไปสอบถามกับพนักงานที่ศูนย์เดอะมอลล์งามวงศ์วาน พนักงานแจ้งว่าทางเราตอบรับบริการจากคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งเราไปนั่งย้อนหาsms ยืนยันว่าเราสมัครแพคเกจก็ไม่มี เลยถามพนักงานว่าแล้วแบบนี้ต้องจ่ายเงินหรือทั้งๆที่ไม่เคยได้สมัครหรือรับบริการเลย พนักงานบอกว่าจะทำเรื่องให้แล้วจะมีคนโทรมาอีกครั้ง แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าจนค้างบิล และก็ไม่ยกเลิกบริการนั้นให้ จนบิลมาอีกเดือน เพิ่มขึ้นจากเดิมอีก2เท่า เลยไปที่ศูนย์เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ พนักงานบอกแก้อะไรไม่ได้แล้ว ต้องทนจ่ายไป แล้วยกเลิกให้ คืองงค่ะว่าทำไมไม่ยกเลิกให้ตั้งแต่แรก จนยอดบานเป็นพันแล้วบอกให้ลูกค้าทนจ่าย บริการแย่มากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่