จากที่มีลายเซนต์เดิมอยู่แล้ว แล้วไปเปลี่ยนเป็นลายเซนต์ใหม่ ไม่ทราบว่าโดยเก็บค่าธรรมเนียมไหมคะ

อยากสอบถามเพื่อนๆ ที่ใช้บริการธนาคาร SCB คะ ว่า "จากที่มีลายเซนต์เดิมอยู่แล้ว แล้วไปเปลี่ยนเป็นลายเซนต์ใหม่ ไม่ทราบว่าโดยเก็บค่าธรรมเนียมไหมคะ"

เรื่องของเรา คือ วันนั้นเราไปเปลี่ยนที่สาขาทองหล่อ แล้วเขาขอเก็บค่าธรรมเนียม เราก็ถามว่าเก็บด้วยเหรอคะ เพราะว่าเราเคยเปลี่ยนที่สาขา Gate way เขาไม่ได้เก็บค่าธรรมเนียมจากเรา แต่พนักงานที่สาขาทองหล่อก็อธิบายว่ามันเป็นกฏที่ต้องเก็บค่าธรรมเนียมหากเปลี่ยนสมุดใหม่ เราก็ไม่อะไรคะ กฏ คือ กฏ ทำถูกต้องแล้วคะ

แต่พออีกวันนึงเราไปที่สาขา Gate way พนักงานแจ้งว่าไม่มีเก็บค่าธรรมเนียมนะคะ เราเล่าให้พนักงานที่สาขา Gate way ฟังว่า ที่ทองหล่อเก็บเรา พนักงานจึงแนะนำให้เราโทรไปร้องเรียนที่ 02-777--7777 เราก็เริ่มไม่แน่ใจแหละ พนักงานคนอื่นๆ ก็ยังเขามาคุยด้วย และบอกอีกว่า ไม่มีแน่นอนคะ (ปกติเราไปที่ Gate way มากกว่าก็จะคุ้นหน้า คุ้นตาเรา เพราะเราไป 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์)

เราตัดสินใจโทรไปเล่ารายละเอียดให้ call center ฟัง เขาบอกว่าพรุ่งนี้เสาร์-อาทิตย์อาจจะติดต่อกลับไปวันจันทร์ เราก็บอกโอเค

จากวันนั้นถึงวันนี้ก็ผ่านมา 3 วัน เราเห็นว่ายังไม่มีใครโทรมา เราก็เลยโทรไปครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีบันทึกไว้ เราก็เล่าใหม่อีกรอบ เสร็จแล้ว call center บอกว่าจะโอนสายให้คุยกับสาขาทองหล่อ...รอ รอ รอ...call center กลับมาอีกครั้ง และพูดว่า จำเป็นต้องเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับการเปลี่ยนสมุดใหม่ เพื่อเปลี่ยนลายเซนต์

อยากทราบว่าเพื่อนโดนเก็บค่าธรรมเนียมกันไหมคะ

ปล. สมุดเราก็จะหมดพอดี ก็ต้องเปลี่ยนอยู่แล้วป่ะ ...อิอิ
ปล2. ค่าธรรมเนียมน้อยนิดกระจิดริด แต่ก็กินข้าวได้สองมื้อ ^^ อยากทราบเพื่อโอกาสครั้งหน้าคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่