วันนี้เวลาประมาณ 11 โมง ไปใช้บริการที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เจ อเวนิว ทองหล่อ
ไม่ประทับเลยใจครับ พนักงานบริการแบบขอไปที ตอบปัดแบบขอแค่ให้ผ่าน ๆ ไป ผมไปติดต่อเพื่อขอทราบรายละเอียด
เรื่องการลงทุนกับ SCB ที่ทำผ่าน App SCBS ซึ่งผมก็ไม่มีความรู้เลยครับ เรียกได้ว่านับ 0 เลย
ไปที่สาขา เวลาประมาณ 11 โมง พนักงานผู้หญิงคนนึงให้เบอร์ Call Center 029491999 โดยให้ผมโทรสอบถามรายละเอียดที่เบอร์นี้
ผมกลับมาโทรอยู่นานเลยครับ ไม่มีพนักงานรับสายสักที ทั้งที่ระบบอัตโนมัติก็แจ้งว่า “ขออภัยคะ ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติงานอยู่ กรุณาถือสายรอสักครู่” ผมก็รออยู่นาน
สุดท้าย เมื่อมันนานมาก ผมจึงตัดสินใจกลับไปที่สาขาเดิม คราวนี้พนักงานคนใหม่เป็นผู้หญิงชื่อ ศศิธร ก็พูดแบบเดิมครับ
คือให้โทรหา Call Center โดยที่ไม่พยามอธิบายอะไรเลย ผมเลยถามว่าวันนี้ Call Center ทำงานใช่ไหม เขาตอบว่า ไม่ทำงาน ผมจึงถามเพิ่ม
แล้วคุณไม่บอกผมละ ทำไมให้ผมโทรทั้งที่คุณบอกว่าเค้าไม่ทำงานกัน
สรุปวันนี้ ผมไม่ได้ข้อมูลอะไรเลยครับ พนักงานไม่มีความรู้พื้นฐานที่จะให้บริการลูกค้าเลย ไม่มีมีจิตใจในการให้บริการที่ดี
ถ้าผมโทร Call Center ติด คงไม่กลับไปที่สาขา สาขานอกจากจะไม่ช่วยอะไรแล้วยังบริการด้วยการปัดรำคาญ
แบบนี้ควรจะมีการอบรมพนักงานซะใหม่นะครับ
ขอฝากเรื่องร้องเรียน ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เจ อเวนิว ทองหล่อ ครับ