อยู่ๆก็เกิดความสงสัยขึ้นมาครับ
เนื่องจากเว็บบอร์ด Pantip นั้นเป็นบอร์ดใหญ่ที่สุดในไทยแล้วมั้ง สำหรับการตั้งกระทู้คำถาม ร้องเรียน หรืออะไรก็ตามในหลายๆเรื่อง
อย่างห้องโทรศัพท์นั้นก็จะมีตัวแทนค่ายหรือ Admin ของเครือข่ายโทรศัพท์ต่างๆ True, Dtac, Ais, Samsung หรืออะไรก็ตาม
มาคอยตอบคำถามให้กับผู้ใช้ทีมีคำถามหรือข้อสงสัยต่างๆ
แต่อยากทราบว่าบริษัท Line (ประเทศไทย) ได้มีการเข้าถึงลูกค้าแบบนี้หรือไม่ (หรือมี แต่ผมไม่เคยเห็น)
จากกระทู้ที่เห็นหลายๆอย่าง กลายเป็น ผู้ใช้กับผู้ใช้ด้วยกันช่วยกันแก้ปัญหาต่างๆ แต่ไร้วี่แววตัวแทนจากทางค่ายมาชี้แจงให้คำตอบ
หรือช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นเลยแม้แต่น้อย
เลยอยากทราบว่า ทาง Line(ประเทศไทย) ทำอะไรกันอยู่ หรือเพียงมุ่งเน้นแต่การตลาดเชิงรุกด้านเติมเงินนู่นนี่นั่นแต่ไม่ใส่ใจลูกค้า
ให้ลูกค้าด้วยกันช่วยกันแก้ปัญหากันเอง
เพิ่มเติมอีกนิด Line Hotline จะมีไว้เพื่ออะไรในเมื่อสอบถามอะไรไม่เคยตอบปัญหาได้เลยแม้แต่น้อย บอกได้เพียงแค่ ทางต่างประเทศเป็นคนทำต้องติดต่อทางนักพัฒนาโดยตรง แล้วจะมี Hotline ไว้ทำมะเขือเผาทำไม
ขอบคุณที่อดทนอ่านระบายของผมครับ
บ่นบ่นบ่น
Line(ประเทศไทย) มี Admin คอยมาตอบปัญหาการใช้บริการเหมือนบริษัทอื่นๆไหม
เนื่องจากเว็บบอร์ด Pantip นั้นเป็นบอร์ดใหญ่ที่สุดในไทยแล้วมั้ง สำหรับการตั้งกระทู้คำถาม ร้องเรียน หรืออะไรก็ตามในหลายๆเรื่อง
อย่างห้องโทรศัพท์นั้นก็จะมีตัวแทนค่ายหรือ Admin ของเครือข่ายโทรศัพท์ต่างๆ True, Dtac, Ais, Samsung หรืออะไรก็ตาม
มาคอยตอบคำถามให้กับผู้ใช้ทีมีคำถามหรือข้อสงสัยต่างๆ
แต่อยากทราบว่าบริษัท Line (ประเทศไทย) ได้มีการเข้าถึงลูกค้าแบบนี้หรือไม่ (หรือมี แต่ผมไม่เคยเห็น)
จากกระทู้ที่เห็นหลายๆอย่าง กลายเป็น ผู้ใช้กับผู้ใช้ด้วยกันช่วยกันแก้ปัญหาต่างๆ แต่ไร้วี่แววตัวแทนจากทางค่ายมาชี้แจงให้คำตอบ
หรือช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นเลยแม้แต่น้อย
เลยอยากทราบว่า ทาง Line(ประเทศไทย) ทำอะไรกันอยู่ หรือเพียงมุ่งเน้นแต่การตลาดเชิงรุกด้านเติมเงินนู่นนี่นั่นแต่ไม่ใส่ใจลูกค้า
ให้ลูกค้าด้วยกันช่วยกันแก้ปัญหากันเอง
เพิ่มเติมอีกนิด Line Hotline จะมีไว้เพื่ออะไรในเมื่อสอบถามอะไรไม่เคยตอบปัญหาได้เลยแม้แต่น้อย บอกได้เพียงแค่ ทางต่างประเทศเป็นคนทำต้องติดต่อทางนักพัฒนาโดยตรง แล้วจะมี Hotline ไว้ทำมะเขือเผาทำไม
ขอบคุณที่อดทนอ่านระบายของผมครับ
บ่นบ่นบ่น