โชคดีติ่มซำ ติ่มซำที่เคยอร่อย

วันนี้ช่วงค่ำๆ ครอบครัวได้ไปใช้บริการที่สาขาเมืองทองธานีมาค่ะ การบริการของผู้จัดการร้านดูแปลกๆ พนง.รับออเดอร์ผิด พออาหารเสิร์ฟซ้ำ ทางเราก็ไม่รับไว้ พนง.ก็พยายามจะบอกว่าเราสั่ง ทางเรายืนยันไม่รับเค้าจึงเดินไปหลังร้าน เราก็นึกว่าคงจะจบแล้ว แต่ไม่ไช่ค่ะ คราวนี้กลับมาพร้อมผจก.ร้าน เดินมาเพื่อยืนยันกับพนง.ว่าทางเราสั่ง ทางเราก็เลยแจ้งไปว่าไม่ได้สั่งค่ะ แค่ให้เอากะเพาะปลาชามแรกที่เราสั่งไปอุ่นให้หน่อยเพราะเย็นชืดมาก ไม่ได้สั่งเพิ่มค่ะ ผจก.ก็ยืนอยู่ซักพักจนเรายืนยันว่าเราไม่เอากะเพาะปลาอีกชามเนื่องจากเราไม่ได้สั่งจึงให้พนง.เดินกลับหลังร้านไป
หลังจากนั้นเราก็ทานอาหารต่อ มีสั่งเพิ่มอีกนิดหน่อย แล้วเราก็พาหลานไปเดินเล่นหน้าร้านเห็นป้าย "ติ่มซำ 5 ฟรี 1 " (คิดในใจว่า...เออดีนะ มีโปรโมชั่นด้วย)
แต่พอเข้าร้านไปเช็คบิล
1. ออเดอร์ซ้ำกรัเพาะปลา 2 ชาม
   เราให้แก้บิลเอารายการที่เราไม่ได้สั่งออก ยอดประมาณ 1,500 บาท พร้อมจ่ายเงินไป 2,000
ผจก.แก้บิลให้ พร้อมเงินทอน
2. เราตรวจสอบบิลอีกครั้งเห็นว่าไม่มีการลดโปรโมชั่น 5 แถม 1 จึงสอบถามผจก.ซึ่งได้คำตอบมาว่า "เช็คบิลเสร็จแล้วค่ะ " ซึ่งเป็นคำตอบที่ไม่สมควรมั้ยคะ โปรโมชั่นคุณเขียนแปะป้ายไว้ ทางร้านกฺต้องคิดตามโปรสิคะ
คือถ้าเราไม่ตรวจสอบบิลตั้งแต่แรกก็คงถูกเอาเปรียบถึง 2 ต่อเลยทีเดียว เรื่องเงินคงไม่เท่าไหร่ แต่ความรู้สึกมันเสียไปแล้วค่ะ

    นี่เป็นครั้งแรกที่ไปทานสาขานี้และคงเป็นครั้งสุดท้าย อาหารลดคุณภาพลงมากๆ ไม่สมกับราคาที่เพิ่มขึ้น
ตอนนี้ร้านอาหารใหม่ๆเพิ่มขึ้นมาก ทางเลือกเยอะ ถ้ายังคงคุณภาพและบริการที่แย่แบบนี้ต่อไปทางเลือกชื่อ "โชคดีติ่มซำ" คงหายไปในไม่ช้า

ทำการค้า หรือประกอบอาชีพใดๆ หากขาดความซื่อสัตย์สุจริต สิ่งนั้นก็คงอยู่ไม่นาน  [:@!H264:]  [:@!H264:]  [:@!H264:]
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่