Hot Pot ไม่แจ้ง ลค. ว่าไม่เปิดเตาย่าง แล้วไม่ยอมให้ ลค. ยกเลิกบิล ทั้งที่ยังไม่ได้สั่งอะไรเลย

กระทู้สนทนา
ขออนุญาตระบายเพื่อนๆสมาชิกครับ

ตั้งใจจะไปกินปิ้งย่าง ที่ Hot Pot สาขาหนึ่ง ในภาคเหนือ
ไปถึง ก็เข้าไปนั่ง พนักงาน ก็แจ้งว่า เป็นบริการแบบสั่ง ไม่ได้เป็นแบบ ลุกไปตักบุฟเฟต์เอง พร้อมกับถามว่า ต้องการน้ำซุปแบบไหน (สาบานกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์แห่งใดก็ได้ว่า พนักงานไม่ได้แจ้งว่า งดบริการเตาย่าง)

พอสังเกตุรอบๆ ก็พบว่าไม่มี โต๊ะใดเลย ที่เปิดเตาย่าง จึงสอบถาม พนง. - พนง. จึงแจ้งว่า ไม่เปิดบริการ เตาย่าง

ผมจึงขอยกเลิก เนื่องจาก ต้องการรับประทานแบบ ปิ้ง ย่าง จริงๆ

แต่ พนง. แจ้งว่า ลงบิลไปแล้ว ยกเลิกไม่ได้

ผมจึงขอ พนง. แจ้ง ผจก. ให้พิจารณา

น้อง พนง. คนเดิม เดินเข้าไปข้างใน แล้วเดินกลับมา แจ้งว่า ลงบิลไปแล้ว ยกเลิกไม่ได้

ผมนี่ โอ้โหย คือแบบ อาหาร ไม่ได้สั่งซักเมนูเลย ไม่ได้เขียนอะไรใดๆ ในกระดาษสั่งอาหารเลย มัดคอ ลค. ให้กินต่อแบบนี้เลยเหรอ

คือมัน บัดซบเกินไป จำใจต้องทนกินที่นั่น ไม่มีความสุขในการกินเลย

จบน๊า ไม่ไปกินอีกแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่