อึ้ง ลูกค้าสาวแค้น ถูกพนักงานแสบออกใบเสร็จ ด่าเป็น"ลูกค้าโง่"-ร้านต้อง"ขออภัย-ไล่พนง.ออก"!?

จากมติชนออนไลน์

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุฮือฮา เมื่อหญิงออสเตรเลียรายหนึ่ง ออกโรงโวยร้านกาแฟ"Three William"ในเมืองเรดเฟิร์น ของออสเตรเลีย ว่ามีพฤติกรรมก้าวร้าว ปฎิบัติต่อเธออย่างไม่เหมาะสม หลังเกิดเหคุพนักงานรายหนึ่งได้ออกใบเสร็จ พร้อมข้อความด่าว่าเธอว่า"โง่" ขณะที่ร้านได้ออกมาขอโทษขอโพยเธอ พร้อมเสนอการชดเชยให้

รายงานระบุว่า ในเหตุการณ์ดังกล่าว ลูกค้าร้านกาแฟชื่อ นางฝาง ดัง ได้สั่งกาแฟ"คาปูชิโน่"พร้อมอาหารมือเช้า มารับประทาน ก่อนจะต้องมึนงงหลังรับใบเสร็จ ที่มีข้อความว่า "ค่าบริการสำหรับความความโง่" ซึ่งทำให้เธอไม่พอใจอย่างมาก โดยเธอได้กล่าวในเฟซบุ๊ค ว่า ตนเองชอบอาหารร้านนี้ทุกอย่าง แต่สำหรับบริการถือว่าแย่ เพราะมีการต่อว่าลูกค้าว่าโง่ ซึ่งเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง เพราะว่าอย่างน้อยร้านนี้ก็เติบโตได้เพราะลูกค้าโง่ ๆ ทั้งหลาย และเธอคงไม่มาเหยียบร้านนี้อีก

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเหตุการณ์ดังกล่าว  ตัวแทนร้านได้ออกมาขออภัยต่อนางฝาง และบอกว่า ได้มีไล่พนักงานดังกล่าวออกไปแล้ว และได้เสนอให้บัตรของขวัญมูลค่า 100 ดอลลาร์ พร้อมทั้งรับประกันว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่