สอบถามหน่อยนะครับว่าการย้ายค่ายนี่ใช้เวลากันกี่วันครับ ?? เจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บริการ แปซิฟิคพาร์ค ศรีราชา
ผมไปดำเนินเรื่องการย้ายค่ายจาก Dtac ไป True (ศูนย์ แปซิฟิคพาร์ค ศรีราชา) ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2557
จนตอนนี้วันที่ 1 กรกฎาคม 2557 ยังไม่มีความคืบหน้าเลย โทรหา Call Center True (1331) วันที่ 27 มิถุนายน 2557
CC แจ้งว่า
"ยังไม่มีการส่งเรื่องเข้ามาเลยค่ะ" จากนั้น CC แจ้งว่าจะดำเนินการติดต่อศูนย์บริการให้ แล้วจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม.
แล้วก็ >>
เงียบหาย....!!!!!
วันนี้(1 กรกฎาคม 2557) โทรเข้าไปแจ้ง CC True อีกครั้ง ได้รับคำตอบแบบเดิม
"ยังไม่มีการส่งเรื่องเข้ามาเลยค่ะ"
ผมเลยขอลองเบอร์จาก CC เพื่อติดต่อศูนย์ แปซิฟิคพาร์ค ศรีราชา (038-771-211) เอง เพื่อสอบถามสถานะการดำเนินงาน
ปรากฎว่าโทรไปแล้วสายไม่ว่าง
ถึงแม้สายจะว่างก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สอบถามทาง True หน่อยครับว่าต้องรอไปเรื่อยๆใช่รึเปล่าครับ ??
ย้ายค่ายจาก Dtac >> True นานไปมั้ย
ผมไปดำเนินเรื่องการย้ายค่ายจาก Dtac ไป True (ศูนย์ แปซิฟิคพาร์ค ศรีราชา) ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2557
จนตอนนี้วันที่ 1 กรกฎาคม 2557 ยังไม่มีความคืบหน้าเลย โทรหา Call Center True (1331) วันที่ 27 มิถุนายน 2557
CC แจ้งว่า "ยังไม่มีการส่งเรื่องเข้ามาเลยค่ะ" จากนั้น CC แจ้งว่าจะดำเนินการติดต่อศูนย์บริการให้ แล้วจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม.
แล้วก็ >> เงียบหาย....!!!!!
วันนี้(1 กรกฎาคม 2557) โทรเข้าไปแจ้ง CC True อีกครั้ง ได้รับคำตอบแบบเดิม "ยังไม่มีการส่งเรื่องเข้ามาเลยค่ะ"
ผมเลยขอลองเบอร์จาก CC เพื่อติดต่อศูนย์ แปซิฟิคพาร์ค ศรีราชา (038-771-211) เอง เพื่อสอบถามสถานะการดำเนินงาน
ปรากฎว่าโทรไปแล้วสายไม่ว่าง ถึงแม้สายจะว่างก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สอบถามทาง True หน่อยครับว่าต้องรอไปเรื่อยๆใช่รึเปล่าครับ ??