พอดีคุณแม่ผมได้ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก DTAC ไป TRUE เพื่อโปรโมชั่นลดครึ่งราคาค่าโทร+4G ก็ได้ทำเรื่องย้ายค่ายที่ทรู
พนักงานให้ซิมมา 2 ซิม เป็นซิมเบอร์เดิมที่รอเรื่องย้ายค่ายเสร็จจึงจะใช้งานได้ อีกซิมเป็นซิมสำรองไว้ใช้ระหว่างทำเรื่องย้ายค่าย
ซึ่งถ้าซิมหลักที่เป็นเบอร์เดิมย้ายสำเร็จ จะใช้ร่วมกับซิมหลักได้ ก็รับมาใช้
แต่หลังจากนั้น DTAC โทรมาเสนอโปรโมชั่นใหม่ แม่ผมจึงไม่ได้ย้ายค่าย และ DTAC รับปากว่า จะดำเนินการยกเลิกเรื่อง
ย้ายค่ายให้เอง โดยที่แม่ผมไม่ต้องไปทำเรื่องยกเลิกที่ TRUE หลังจากนั้นก็ไม่ได้ใช้ซิมสำรองของ TRUE อีกเลย
ต่อมามีบิลเรียกเก็บเงินของ TRUE มาที่บ้าน พบว่าเป็นโปรโมชั่นลดครึ่งราคาค่าโทร+4G
เบอร์ที่เรียกเก็บเงินเป็นเบอร์สำรองที่ทางศูนย์ TRUE ให้มา พอผมโทรสอบถาม CC ของ TRUE
ก็บอกเพียงว่าเป็นเปิดเบอร์ใหม่ ให้ไปคุยกับทางศูนย์เอง โทรถาม CC ของ DTAC ก็ไม่ได้รับผิดชอบ
เรื่องการยกเลิกการย้ายค่าย บอกเพียงให้ไปคุยกับ TRUE เอง เมื่อได้เข้าไปคุยกับทางศูนย์ TRUE พนักงานบอกเพียงว่า
เป็นโปรโมชั่นเปิดเบอร์ใหม่ แม้จะเอาหลักฐานเป็นเอกสารการย้ายค่ายเบอร์เดิมไปให้ดู ว่าเป็นเบอร์ที่
ให้มาสำรองพร้อมกับย้ายค่าย พนักงานก็ไม่ได้สนใจดูเลย บอกเพียงว่าถ้าจะปิดเบอร์ก็ต้องรอให้ครบสัญญา
จะปิดก่อนได้แต่ก็ต้องจ่ายค่าบริการรายเดือนเต็มจำนวน ตรงนี้คืออะไรครับ ในเมื่อแม่ผมไม่ได้ย้ายค่าย
และไม่ได้ใช้ซิม TRUE ทำไมจะต้องจ่ายค่าบริการที่เป็นเบอร์ใหม่ที่ไม่ได้ตั้งใจเปิดด้วยครับ
และทาง DTAC ที่รับปากว่าจะรับผิดชอบยกเลิกเรื่องการย้ายค่ายให้ทั้งหมด ทำไมถึงไม่เป็นอย่างที่บอกไว้
พอจะมีใครหาวิธีแก้ปัญหาเรื่องนี้ให้ผมได้บ้างครับ
ถูกหลอก เรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม โดนหลอกให้เปิดเบอร์ใหม่
พนักงานให้ซิมมา 2 ซิม เป็นซิมเบอร์เดิมที่รอเรื่องย้ายค่ายเสร็จจึงจะใช้งานได้ อีกซิมเป็นซิมสำรองไว้ใช้ระหว่างทำเรื่องย้ายค่าย
ซึ่งถ้าซิมหลักที่เป็นเบอร์เดิมย้ายสำเร็จ จะใช้ร่วมกับซิมหลักได้ ก็รับมาใช้
แต่หลังจากนั้น DTAC โทรมาเสนอโปรโมชั่นใหม่ แม่ผมจึงไม่ได้ย้ายค่าย และ DTAC รับปากว่า จะดำเนินการยกเลิกเรื่อง
ย้ายค่ายให้เอง โดยที่แม่ผมไม่ต้องไปทำเรื่องยกเลิกที่ TRUE หลังจากนั้นก็ไม่ได้ใช้ซิมสำรองของ TRUE อีกเลย
ต่อมามีบิลเรียกเก็บเงินของ TRUE มาที่บ้าน พบว่าเป็นโปรโมชั่นลดครึ่งราคาค่าโทร+4G
เบอร์ที่เรียกเก็บเงินเป็นเบอร์สำรองที่ทางศูนย์ TRUE ให้มา พอผมโทรสอบถาม CC ของ TRUE
ก็บอกเพียงว่าเป็นเปิดเบอร์ใหม่ ให้ไปคุยกับทางศูนย์เอง โทรถาม CC ของ DTAC ก็ไม่ได้รับผิดชอบ
เรื่องการยกเลิกการย้ายค่าย บอกเพียงให้ไปคุยกับ TRUE เอง เมื่อได้เข้าไปคุยกับทางศูนย์ TRUE พนักงานบอกเพียงว่า
เป็นโปรโมชั่นเปิดเบอร์ใหม่ แม้จะเอาหลักฐานเป็นเอกสารการย้ายค่ายเบอร์เดิมไปให้ดู ว่าเป็นเบอร์ที่
ให้มาสำรองพร้อมกับย้ายค่าย พนักงานก็ไม่ได้สนใจดูเลย บอกเพียงว่าถ้าจะปิดเบอร์ก็ต้องรอให้ครบสัญญา
จะปิดก่อนได้แต่ก็ต้องจ่ายค่าบริการรายเดือนเต็มจำนวน ตรงนี้คืออะไรครับ ในเมื่อแม่ผมไม่ได้ย้ายค่าย
และไม่ได้ใช้ซิม TRUE ทำไมจะต้องจ่ายค่าบริการที่เป็นเบอร์ใหม่ที่ไม่ได้ตั้งใจเปิดด้วยครับ
และทาง DTAC ที่รับปากว่าจะรับผิดชอบยกเลิกเรื่องการย้ายค่ายให้ทั้งหมด ทำไมถึงไม่เป็นอย่างที่บอกไว้
พอจะมีใครหาวิธีแก้ปัญหาเรื่องนี้ให้ผมได้บ้างครับ