ผมได้ไปเปลี่ยนซิมเป็น 4G ที่ shop true โรบินสัน ศรีราชา เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม จนถึงวันนี้ 18 กันยายน
ทาง shop ยังไม่ได้ดำเนินการให้เลย พยายามโทร.ไปสอบถามหลายครั้ง ก็ไม่ยอมรับสาย จนต้องติดต่อไปทาง call center
ทาง call center ได้แจ้งกับผมว่า ได้ส่ง e-mail ไปทาง shop true โรบินสัน ศรีราชา ให้เร่งดำเนินการให้ผม และ
ให้ทาง shop ติดต่อกลับมาทางผมภายใน 24 ชั่วโมง แต่ทาง shop true โรบินสัน ศรีราชา ไม่เคยติดต่อกลับมาเลย
ผมจะไปเปลี่ยนเป็นซิม 4G ที่ shop อื่นก็ไม่ได้ เพราะต้องไปยกเลิกที่ shop true โรบินสัน ศรีราชา ก่อน
ผมใช้ true มาตั้งแต่ยังเป็น orange พึ่งคิดอยากจะย้ายค่ายก็เพราะ shop true โรบินสัน ศรีราชา นี่แหละ
มีเบอร์ให้ลูกค้าติดต่อ แต่ไม่ยอมรับสาย
การสื่อสารเบื้องต้น (โทร.- e-mail) ก็ไม่ยอมใช้ ทั้งที่ทำธุรกิจสื่อสาร
ทำให้ลูกค้าต้องเสียเวลาเพราะการบริหารจัดการที่ด้อยคุณภาพของทาง shop true โรบินสัน ศรีราชา
shop true โรบินสัน ศรีราชา มีปัญหา
ทาง shop ยังไม่ได้ดำเนินการให้เลย พยายามโทร.ไปสอบถามหลายครั้ง ก็ไม่ยอมรับสาย จนต้องติดต่อไปทาง call center
ทาง call center ได้แจ้งกับผมว่า ได้ส่ง e-mail ไปทาง shop true โรบินสัน ศรีราชา ให้เร่งดำเนินการให้ผม และ
ให้ทาง shop ติดต่อกลับมาทางผมภายใน 24 ชั่วโมง แต่ทาง shop true โรบินสัน ศรีราชา ไม่เคยติดต่อกลับมาเลย
ผมจะไปเปลี่ยนเป็นซิม 4G ที่ shop อื่นก็ไม่ได้ เพราะต้องไปยกเลิกที่ shop true โรบินสัน ศรีราชา ก่อน
ผมใช้ true มาตั้งแต่ยังเป็น orange พึ่งคิดอยากจะย้ายค่ายก็เพราะ shop true โรบินสัน ศรีราชา นี่แหละ
มีเบอร์ให้ลูกค้าติดต่อ แต่ไม่ยอมรับสาย
การสื่อสารเบื้องต้น (โทร.- e-mail) ก็ไม่ยอมใช้ ทั้งที่ทำธุรกิจสื่อสาร
ทำให้ลูกค้าต้องเสียเวลาเพราะการบริหารจัดการที่ด้อยคุณภาพของทาง shop true โรบินสัน ศรีราชา