วันนี้ผมได้ใช้บริการใหม่ของ Dtac center สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยุ่ว่าวันนี้ช่วงเวลา 14.00 ผมไปใช้บริการที่สาขานี้ โดยจะเปลี่ยนจากซิมใหญ่เป็นซิมเล็ก ก็กดบัตรคิวปรกติ ได้คิวมา ก็รอเรียก ซึ่งจำนวนคิวรอมี แค่ 1 คน  พอกำลังจะถึงคิวผม ก็มีลูกค้ามาใช้บริการ ซึ่งมีน้องพนักงานชายคนนึง ก็พามาที่เคาร์เตอร์บริการที่ผมกำลังต่อคิว ผมก็อ้าว นี่คิวตรูไหงงั้น ผมก็ใจเย็นหยวนๆไป ซึ่ง อาจจะเป็นเพราะวิบากกรรมของผมลูกค้าท่านนี้ก็ใช้เวลานานเหลือเกิน  และระหว่างรอไปซัก 20 นาที ตอนนี้แหละที่ทำให้ผมมั่นใจว่า ผมได้รับบริการใหม่จาก ดีแทค แน่ๆคือ ใจดีให้แซง เพราะมีลูกค้าอีกท่านนึงเดินเข้ามาแล้วน้องพนักงานชายคนเดิม ก็รีบเชิญไปที่เคาร์เตอร์ ซึ่งลูกค้าถามพนักงานว่าไม่ต้องรับบัตรคิวเหรอ พนักงานบอก อ่อไม่ต้องครับ  ซึ่งน้องพนักงานคงลืมไปกระมั้งว่าผมยืนรอคิวอยุ่  ซัก ประมาณ 10 นาทีต่อมา น้องเริ่มจะรุ้สึกว่าผมยืนแผ่รังสีอยุ่ จึงรีบเดินไปกดบัตรคิวให้ลูกค้าคนที่แซงคิวผมไป ซึ่งพอกดมันเลขคิวต่อจากตรูเลยนี่หว่า แต่ดันได้ใช้บริการก่อน  ซึ่งพนักงานก็น่าจะขอโทษซักคำไม่มี  ซึ่งพอถึงคิวผม  ผมเอาบัตรคิวคืนและพูดกับน้องที่ให้บริการว่า ขอบคุณครับสำหรับบริการ  ใจดีให้แซงและก็ออกมาเลย

     และก็โทรไป 1678 เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง ซึ่งก็รับเรื่องไว้และผมกำชับไปว่าผมต้องการคำตอบถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นถึงการทำงานของน้องผู้ชาย  ทาง 1678 บอกจะประสานแล้วให้ทางสาขาโทรมาชี้แจง ไอ้เราก็รอจนบัดนี้ ไม่มีการชี้แจง  ก็ไม่เป็นไรครับผมเลยรบกวนฝาก feedback ช่วยตามอีกทีนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่