DTAC จะยื้อการย้ายเครือข่ายไว้ทำไมไม่ทราบคะ? CC DTAC

กระทู้คำถาม
ดิฉันได้เบอร์ DTAC แบบเติมเงินมา ซึ่งตอนแรกจะเปลี่ยนเป็นรายเดือนเลย
แต่ทาง DTAC แจ้งว่ายังไม่สามารถเปลี่ยนได้ ต้องใช้เบอร์นี้ในระบบเติมเงินให้เกิน 30 วันก่อน
ตามกระทู้เก่าด้านล่าง
http://ppantip.com/topic/32237512

ซึ่งดิฉันไม่โอเคกับนโยบายนี้ วันต่อมาจึงทำเรื่องย้ายค่ายไปที่ AIS แบบรายเดือน
แทนที่เรื่องจะจบแค่รอระบบทำการย้ายเครือข่ายแค่นั้น
แต่ก็เปล่า วันนี้ทาง Call Center DTAC
โทรมาสอบถามถึงความไม่สะดวกในการใช้บริการ ซึ่งก็แจ้งไปตามรายละเอียดในกระทู้บน
และแจ้งยืนยันที่จะย้ายเครือข่ายตามที่ได้ทำเรื่องไป
แต่แล้วกลับได้รับ SMS จาก AIS ว่ายังไม่สามารถย้ายเครือข่ายให้ได้ตาม SMS ด้านล่าง
"เบอร์ของคุณไม่สามารถโอนย้ายไปยัง AIS ได้
เพราะคุณได้ขอโอนเบอร์นี้ไปยังผู้ให้บริการอื่นด้วย"
ซึ่งดิฉันไม่ได้ทำเรื่องโอนย้ายไปยังเครือข่ายอื่นเลยนอกจาก AIS
เมื่อติดต่อกลับทาง Call Center DTAC ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถแจ้งเหตุผลที่สมเหตุสมผล
ได้ว่าเพราะอะไรอยู่ ๆ เบอร์ของดิฉันถึงมีการทำเรื่องโอนย้ายเครือข่ายซ้ำซ้อน
และแจ้งว่าส่งเรื่องไปส่วนกลางให้เรียบร้อย รบกวนรอ 30 วันนะคะ
ค่ะ รอ 30 วัน แหม พูดเหมือน 30 วัน เท่ากับ 30 นาทีอย่างนั้นแหละ
ที่ดิฉันไม่ใช้บริการของทางคุณต่อ และเลือกที่จะย้ายเครือข่าย
ก็เพราะไม่ต้องการรออะไรที่ไม่สมเหตุสมผลไงคะ!!!! คุณ DTAC
ตอนจะใช้บริการของทางคุณก็ให้รอ พอจะย้ายเครือข่ายก็ให้รอ
ไม่ทราบว่าถ้าลูกค้ายังไม่สะดวกจ่ายค่าบริการให้ทางคุณตอนนี้
และแจ้งให้ทางบริษัทคุณรอไปก่อน ทางคุณโอเคไหม?
ดิฉันไม่ได้ทำการย้ายเครือข่ายครั้งนี้ครั้งแรกนะคะ
เคยทำการย้ายเครือข่ายจาก TRUE มา AIS มาแล้ว
ดิฉันไม่เคยประสบปัญหาแบบที่เกิดกับเครือข่ายของคุณเลยค่ะ DTAC
ไม่ทราบว่าการไม่ให้ความสะดวกกับผู้ใช้บริการพร้อมกันหลาย ๆ เรื่องนี่
เป็นนโยบายประจำของทางบริษัทคุณหรือคะ?
รบกวนทาง CC DTAC เข้ามาชี้แจง และดำเนินการแก้ไขให้ด้วยนะคะ

แค่นี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่