แบ่งปันประสบการณ์ เซเรเนด บ้าง ซึ่งคงไม่โทดใครนอกจากตัวผมเอง
วันนี้เพิ่งรู้ว่าตัวเองจากที่เคยเป็นเซเรเนดมา ตอนนี้ไม่ได้เป็นทั้งที่จ่ายรายเดือนมากว่า 14 ปี คือที่ผ่านมา ผมใช้มือถือค่ายนี้มาตลอด ก่อนเบอร์ที่มีปัญหานี้ก้อใช้ค่ายนี้
แต่ด้วยงานการที่ทำ มี บิสซิเนสซิมจากบริษัทให้ใช้ เบอร์ส่วนตัวเลยถูกพับเก็บสแตนด์บายรับสาย
เผอิญวันนี้ไปซื้อมือถืออีกเครื่องมา และกะว่าจะงัดเบอร์ส่วนตัวมาใช้และกะว่าจะเล่นดาต้าแพ็กเกจ. แต่ไปติดต่อศูนย์บริการพบว่า
1.) ผมต้องการออกไมโครซิม พร้อมกอปปี้เบอร์ติดต่อ
จากบริการ ซิมแบงค์. แต่พบว่า บริการนี้ยกเลิก. ไม่รู้ว่ายกเลิกบริการ หรือพนง. ก่อนนี้ไม่บันทึกเก็บในระบบของบริษัทให้
2.) เอะใจว่า ทำไมปกติจำได้ว่าเราจะได้รับบริการจากเซเรเนด แต่วันนี้ไม่ใช่ เลยถามพนงฺ ได้คำตอบว่าเราไม่เคยเป็นเซเรเนด. งงสิครับ แล้วที่จ่ายมาเป็น 14 ปีคืออะไร
อุตส่าห์เลี้ยงจ่ายค่าบริการรายเดือนมาตลอด ถึงแม้จะเป็นโปรต่ำก้อตามที
3.) พนง. ยิ้มแย้มพูดจาดีน่ะครับ แต่สงสัยว่า ที่ทำเป็นกดหน้าจอคอมไปมานี้ ช่วยดูหาข้อมูล. ตอบคำถามอะไรให้ลูกค้าได้หรือไม่. ตอบแบบกลางๆมาก
หรือว่าแกล้งกด ว่าพยามช่วย เพราะคำตอบที่ได้ วกไปมา สุดท้ายลูกค้าคงงงเอง
มาบางอ้อว่า ตอนที่มีย้ายค่ายกันใหม่ๆ พนง.ศูนย์บริการเคยแนะนำให้ย้ายจากจีเอสเอ็ม 1800 มาเป็น แอดวานซ์ ซึ่งตอนนั้นผมเป็นเซเรเนด แต่พนง. บอกว่าระบบย้ายยังไม่สมบูรณ์
เด่วจะย้ายความเป็นเซเรเนดตามมาให้ทีหลัง. ก้อเลยไม่ว่าอะไร. ( คิดในใจตอนนั้นยังไม่อยากยกเลิก เพราะเซเรเนด นี่ล่ะ ถึงยอมจ่ายรายเดือนเลี้ยงมา)
ตอนนี้ผมอยากถามว่า อายุการใช้งานยาวๆ ไม่มีผลอะไรเลยใช่มั้ย. ผมทราบน่ะครับว่าคุณกำหนดค่าใช้งานขั้นต่ำ 300 บาท แต่บริษัทไม่หวังประโยชน์ภายหน้าเลยเหรอครับ
และ เรื่องซิมแบงค์ เบอร์ติดต่อ แก้ไขอย่างไรได้บ้าง
อืม อย่างไรเคสผมคงhot สู้คุ้กกี้รันไม่ได้. 555 คงต้องบอกว่าถึงเวลาล่ะที่ต้องย้ายค่าย.
เพราะว่าผมคงหมด loyalty ล่ะ. ผมว่าหลังๆ. ทรูการ์ด แบล็ค เรด. ดีกว่าเยอะมาก
แทนที่คุณจะได้รายได้ผมจากแพคเกจที่สูงขึ้น แต่กลายเป็น อดหมด
เพื่อนๆว่างัยกันครับ
แชร์กันเรื่อง loyalty หน่อย
ใช้มือถือ14ปีกับค่ายมือถือสีเขียว คงไม่เรียกว่ามี loyalty ฉะนั้นย้ายค่าย.คือคำตอบ ปล. ทรูการ์ดดีกว่าเยอะ
วันนี้เพิ่งรู้ว่าตัวเองจากที่เคยเป็นเซเรเนดมา ตอนนี้ไม่ได้เป็นทั้งที่จ่ายรายเดือนมากว่า 14 ปี คือที่ผ่านมา ผมใช้มือถือค่ายนี้มาตลอด ก่อนเบอร์ที่มีปัญหานี้ก้อใช้ค่ายนี้
แต่ด้วยงานการที่ทำ มี บิสซิเนสซิมจากบริษัทให้ใช้ เบอร์ส่วนตัวเลยถูกพับเก็บสแตนด์บายรับสาย
เผอิญวันนี้ไปซื้อมือถืออีกเครื่องมา และกะว่าจะงัดเบอร์ส่วนตัวมาใช้และกะว่าจะเล่นดาต้าแพ็กเกจ. แต่ไปติดต่อศูนย์บริการพบว่า
1.) ผมต้องการออกไมโครซิม พร้อมกอปปี้เบอร์ติดต่อ
จากบริการ ซิมแบงค์. แต่พบว่า บริการนี้ยกเลิก. ไม่รู้ว่ายกเลิกบริการ หรือพนง. ก่อนนี้ไม่บันทึกเก็บในระบบของบริษัทให้
2.) เอะใจว่า ทำไมปกติจำได้ว่าเราจะได้รับบริการจากเซเรเนด แต่วันนี้ไม่ใช่ เลยถามพนงฺ ได้คำตอบว่าเราไม่เคยเป็นเซเรเนด. งงสิครับ แล้วที่จ่ายมาเป็น 14 ปีคืออะไร
อุตส่าห์เลี้ยงจ่ายค่าบริการรายเดือนมาตลอด ถึงแม้จะเป็นโปรต่ำก้อตามที
3.) พนง. ยิ้มแย้มพูดจาดีน่ะครับ แต่สงสัยว่า ที่ทำเป็นกดหน้าจอคอมไปมานี้ ช่วยดูหาข้อมูล. ตอบคำถามอะไรให้ลูกค้าได้หรือไม่. ตอบแบบกลางๆมาก
หรือว่าแกล้งกด ว่าพยามช่วย เพราะคำตอบที่ได้ วกไปมา สุดท้ายลูกค้าคงงงเอง
มาบางอ้อว่า ตอนที่มีย้ายค่ายกันใหม่ๆ พนง.ศูนย์บริการเคยแนะนำให้ย้ายจากจีเอสเอ็ม 1800 มาเป็น แอดวานซ์ ซึ่งตอนนั้นผมเป็นเซเรเนด แต่พนง. บอกว่าระบบย้ายยังไม่สมบูรณ์
เด่วจะย้ายความเป็นเซเรเนดตามมาให้ทีหลัง. ก้อเลยไม่ว่าอะไร. ( คิดในใจตอนนั้นยังไม่อยากยกเลิก เพราะเซเรเนด นี่ล่ะ ถึงยอมจ่ายรายเดือนเลี้ยงมา)
ตอนนี้ผมอยากถามว่า อายุการใช้งานยาวๆ ไม่มีผลอะไรเลยใช่มั้ย. ผมทราบน่ะครับว่าคุณกำหนดค่าใช้งานขั้นต่ำ 300 บาท แต่บริษัทไม่หวังประโยชน์ภายหน้าเลยเหรอครับ
และ เรื่องซิมแบงค์ เบอร์ติดต่อ แก้ไขอย่างไรได้บ้าง
อืม อย่างไรเคสผมคงhot สู้คุ้กกี้รันไม่ได้. 555 คงต้องบอกว่าถึงเวลาล่ะที่ต้องย้ายค่าย.
เพราะว่าผมคงหมด loyalty ล่ะ. ผมว่าหลังๆ. ทรูการ์ด แบล็ค เรด. ดีกว่าเยอะมาก
แทนที่คุณจะได้รายได้ผมจากแพคเกจที่สูงขึ้น แต่กลายเป็น อดหมด
เพื่อนๆว่างัยกันครับ
แชร์กันเรื่อง loyalty หน่อย