พนักงานดีแทคไอคอนสยามดึงเงินเราไป2ยอด เพื่อไม่ให้ย้ายค่าย ?

กระทู้สนทนา
เราซื้อเบอร์มงคลมาจากทางเน็ตแล้วทำการย้ายบัตรประชาชนเรียบร้อยที่โรบินสันบางรัก และไปทำ
Esim ที่สาขาไอคอนสยาม เราแจ้งพนง.ว่า
1.จะทำ Esim และ ทำโปรเน็ต 200฿ เน็ตไม่อั้นพร้อมจ่ายเงิน 200฿

พนง.ทำการเปิดซิม ทำ Esim ให้และแจ้งว่าเบอร์นี้ไม่สามารถร่วมโปร 200฿ ได้เพราะเปิดมาเกิน 7 วันแล้ว เราโอเค ถามนางว่า ต้องย้ายไปค่ายอื่นใช่ไหม นางบอก ใช่ แต่นางบอกเติมเงินเข้าเบอร์แล้ว 200฿ เป็นไรไหม เราบอกไม่เอาค่ะ ขอเงินคืน นางก็ทำคืนให้และแจ้งว่า อย่าพึงใช้ยอดเงินนั้น เราก็โอเค ไปทำเรื่องย้ายไปทรู

ที่นี้ เราทำเรื่องเมื่อ 12-11-19 ซึ่งวันนี้ 14-11-19 มันควรจะใช้ได้แล้ว กลับใช้ไม่ได้ ไปถามคอลเซนเตอร์ทรูแจ้งว่า ทรูยังไม่ได้รับเบอร์จากดีแทค ให้โทรไปดีแทค

ซึ่งพอเราโทรไป พนง.แจ้งว่า มีการดึงยอดเงิน 200฿ ไป 2 ครั้ง !!! ยอดเงินจึงติดลบ 200 บาท ทำให้ย้ายค่ายไม่ได้ เราก็อ้าวทำไงอะ พนง.แจ้งว่าต้องไปติดต่อที่สาขาเองค่ะ เพื่อขอเงินคืน เราก็อ้าว ความผิดลูกค้าหรอ เรากับไอคอนสยามไม่ได้ใกล้กันนะ เราเลยถามว่า ถ้าเติมเงินตอนนี้จะย้ายได้เลยไหม นางก็บอกได้ เราเลยโอเคเติมไปจะได้จบๆ

คือดีแทค สมควรที่คุณเป็นเครื่อข่ายที่แย่ที่สุด
วันนั้นเราไปทำธุระ 3 ค่าย Dtac True Ais ที่ไอคอนสยามซึ่งคนน้อยมาก เราไปแทบไม่ต้องรอคิวเลย
แต่การกระทำของดีแทคคือโคตรแย่


ไม่ต้องมาคืนเงินเรา เราไม่ต้องการ จะได้รู้ไว้ว่า ทำไมทุกคนถึงบอกว่ามันห่วย

ปล.Ais เซเรเนดดีมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่