หาผู้ร่วมชะตากรรม โดน cth เอาเปรียบ จะตัดสัญญาณทั้งที่ยังไม่ครบสัญญา

ขออภัยที่ตั้งกระทู้ติดกัน เพราะจุดประสงค์ภายในกระทู้แตกต่างกันค่ะ***

สวัสดีค่ะ จขกท เป็นสมาชิกมานาน แต่ไม่ค่อยได้โพสอะไรเท่าไหร่
วันนี้มีเรื่องคาใจกับการทำงานของ CTH ในการเอาเปรียบผู้บริโภคค่ะ  วันนี้ตั้งใจจะมาสอบถามผู้รู้ด้านกฏหมายค่ะว่ากรณีนี้ เราสามารถฟ้องร้องเรียกร้องสิทธิ์ของเราได้อย่างไรบ้างคะ

จขกท สมัครสมาชิกของ cth แบบรายปี ค่ะ โปรโมชั่น จ่าย10เดือน ดูได้ 12 เดือน
ซึ่งในช่วงนี้เองคือช่วงที่ครบ 10 เดือนของสมาชิกโปรโมชั่นนี้
แต่แล้ว! ก็เกิดปัญหาขึ้นค่ะ สมาชิกรายโปรโมชั่นนี้ โดนไล่ตัดสัญญาณ + ได้รับข้อความแจ้งว่าคงค้างชำระค่าบริการ ทั้งที่จ่ายแบบเหมาจ่ายไปหมดแล้ว
ตามภาพค่ะ จะเห็นว่ามีผู้โดนตัดสัญญาณหลายคนมาก



ซึ่งทุกคนโดนตัดสัญญาณก่อนครบสัญญา 12 เดือน กันทั้งสิ้น
ส่วนตัว จขกท. ยังไม่ถูกตัดสัญญาณ แต่คิดว่าคงโดนเร็วๆนี้ จากข้อความที่ได้รับเมื่อเย็นวานนี้จาก CTH


พอได้รับข้อความก็รีบหาเอกสารสัญญาที่ทำไว้กับตัวแทนของ cth ว่าได้ตกลงสัญญา ณ วันที่ 3/08/56 ซึ่งโปรโมชั่นจะต้องสิ้นสุดวันที่ 3/08/57
แต่! ในข้อความบอกว่า ภายใน 23/06/57 จะเท่ากับว่านับจากวันที่ทำสัญญาได้ 10 เดือน กับอีก 20 วัน เท่านั้น
ซึ่งได้ติดต่อกับทาง CTH ก็ได้แต่บอกว่า ขออภัยค่ะ หากถูกตัดสัญญาณ ให้ fax หลักฐานใบเสร็จมา แต่!! ใบเสร็จจาก CTH ไม่เคยส่งมาแต่อย่างใด
แต่ จขกท มีใบเสร็จการจ่ายเงินกับตัวแทนอยู่ค่ะ

จึงอยากเรียนถามผู้รู้ค่ะ แบบนี้ถือเข้าข่ายเอาเปรียบผู้บริโภค หรือ โกง ผู้บริโภคไหมคะ แล้วเราสามารถดำเนินการทางกฏหมายได้อย่างไรบ้าง
หากมีท่านสมาชิกท่านใดโดนแบบเดียวกัน ส่งหลังไมค์มาคุยกันได้นะคะ กำลังหาทางออกค่ะ ไม่อยากให้ CTH มาเอาเปรียบผู้บริโภคง่ายๆ แบบนี้ ทำงานกันอย่างมักง่าย ไม่มีการตรวจสอบว่าลูกค้าจ่ายเงิน หรือ ไม่จ่าย ไม่มีข้อมูลอะไรเลย ให้ลูกค้าหาข้อมูลหลักฐานไปยืนยันเอง

เขียนยาวไปหน่อย ต้องขออภัยด้วยนะคะ

ปล. แท็กอันไหนผิดไปขออภัยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่