ขอประณามการกระทำที่ไร้จรรยาบรรณ ไม่มีความเป็นมืออาชีพ และละเมิดสัญญากับลูกค้าของ CTH ครับ

ผม เป็นสมาชิก CTH package premiere league รายปี จ่าย 10 เดือน ดู 12 เดือน เซนต์สัญญาวันที่ 10 กันยายน ปี 2556

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมไม่สามารถดูช่อง 3 SD (173) ได้ แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร
วันต่อมาก็ยังดูไม่ได้ จึงลองไล่เชคดู พบว่า ไม่สามารถดูได้หลายช่องมาก ทั้ง CTH on air และช่อง Stadium ทั้งหลาย
แต่ก็คิดว่า คงมีปัญหาที่สัญญาณ (ก็ยังคงไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าเหตุการณ์มันไม่น่าจะเลวร้ายขนาดนี้)

วันนี้ ผ่านไปเกือบสัปดาห์ ผมยังคงดูช่องดังกล่าวไม่ได้ จึงลองค้นหาข้อมูลในเพจ CTH จึงพบสิ่งที่ทำให้โกรธ งง และ Shock มาก เพราะมีหลายคนมากที่ประสบเหตุเดียวกัน และเหตุผลนั้นก็คือ

ถูกตัดสัญญาณ!!!!

ผมจึงโทรไปที่ Call center 1619 ไม่มีคนรับสาย รอนานมาก ครึ่งชั่วโมง จึงมีคนรับสาย
พอบอกเหตุผลกับพนักงาน และรอพนักงานเชค เธอกลับบอกมาว่า ไม่พบหลักฐานว่าเคยจ่ายเงินสำหรับโปรโมชั่นนี้

ผมงงมาก!!! คือ ผมดูได้มาตั้งเก้าเดือน ทำไมอยู่ดีๆ ถึงเพิ่งจะไม่พบหลักฐานว่าจ่ายเงิน
การแก้ไขที่พนักงานเสนอคือ ให้ Fax สัญญาซื้อขายไปให้ แล้วทาง CTH จะตรวจสอบ หากตรวจสอบเสร็จ จะเปิดสัญญาณคืนให้

ผมอึ้งไปเลย ว่า CTH ไม่รู้ว่าใครใช้โปรอะไรบ้าง จึงต้องมาตัดสัญญาณลูกค้า แล้วให้ส่งเอกสารไป
แล้วถ้าผมไม่รู้เรื่อง คิดว่าสัญญาณมันเสียเฉยๆ ไม่ได้โทรไปถาม Call center (ซึ่งโทรติดยากมากๆ) ผมจะตรัสรู้ได้มั้ย ว่าต้องส่งเอกสารไป

แล้วมันหน้าที่ของผม ที่จ่ายเงินไปครบ เหรอ ที่ต้องส่งเอกสารซึ่งพวกคุณได้ทำหายไป ไปให้ เพื่อเอาสัญญาณที่ผม ได้ซื้อไปแล้ว คืนมา

แล้วเวลาที่เหลืออีกเกือบสามเดือนของผม CTH จะรับผิดชอบยังไง

ไม่มีความเป็นมืออาชีพ ไม่ซื่อสัตย์กับลูกค้า และตอนนี้คือ ผิดสัญญา ทุจริต

ผมขอประณาม CTH ถึงเหตุผลดังกล่าวครับ (และในใจก็ได้สาบแช่งผู้บริหาร CTH ทุกคนแล้ว)

นี่คืออีกหลายๆ เพื่อนร่วมชะตากรรมของผมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่