cth ตัดสัญญาณ

ติดตั้ง cth แพคเกจร้านค้า ราย 1ปี จอเล็กกว่า30นิ้ว 1 เครื่อง ติดตั้งเมื่อ 16/8 /2556 ชำระเงินผ่านธนาคารกรุงเทพ
ที่ผ่านมารับชมได้ปกติ จนกระทั่ง 16/3/2557 ถูกตัดสัญญาณ เมื่อติดต่อที่1619ได้รับคำตอบว่า
1619 :ตรวจสอบข้อมูลจากระบบแล้วคุณยังไม่ได้ชำระเงิน ถ้าชำระแล้วให้ส่งเอกสารยืนยัน
ผม :ปัญหาของผมก็คือ เนื่องจากเวลา มันล่วงเลยมานาน 7 เดือน เอกสารการจ่ายเงินหาไม่เจอแล้ว ไม่มีเอกสารเหล่านั้น จะทำอย่างไร
คำตอบที่ได้รับคือ
1619 :งั้นต้องรอตรวจสอบระบบอีกครั้งใช้เวลา 5 วันทำการค่ะ
ผม :คือว่า วันนี้(16/3/2557) มันมีฟุตบอล แมนยู ลิเวอร์พูล ถ้าวันนี้ดูไม่ได้ ก็แย่สิครับ ร้านผมลูกค้าหายสิครับช่วยเปิดสัญญาณให้ก่อนไม่ได้หรือครับ
1619 : เอ่อ ไม่ได้ค่ะ ต้องตรวจสอบระบบ 5 วันทำการค่ะ แล้วทางเราจะติดต่อกลับนะคะ
ผมไม่รู้จะพูดอย่างไรต่อจึงวางสายไป พร้อมอารมณ์โกรธ ว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ ถ้าจะตัดสัญญาณทำไมต้องมาตัดวันนี้ด้วย แล้วไม่มีเวลาให้หาทางแก้เลย
มันอาจไม่สำคัญกับคุณ แต่มันสำคัญกับร้านอาหารเล็กๆ อย่างผมมาก( น้ำตาซึม)
26/3/57 เวลา21.30น.โดนอีกรอบแล้วครับ ตัดได้ตัดดี 10 วันพอดี หลังจากมีปัญหาวันแรก
รุ่งขึ้น โทรไป 1619 ได้รับคำตอบแบบเดิม
1619 :ตรวจสอบข้อมูลจากระบบแล้วคุณยังไม่ได้ชำระเงิน ถ้าชำระแล้วให้ส่งเอกสารยืนยัน
        เอกสารใบ Payin สำเนาที่ผมได้มาจากธนาคารวันที่ผมจ่ายนั้น มันหายไปแล้ว แต่ถ้าต้องใช้จริงๆ ผมจะไปขอตัวจริงกับธนาคารให้
ถ้ามีใบจากธนาคารมายืนยันแล้ว ผมจะทำอย่างไรได้บ้าง กับประโยชน์ที่เสียไป ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่