ดิฉันเป็นลูกค้ารายปีของ CTH ที่โดนตัดสัญญาณซึ่งดิฉัน ติดตั้งตั้งแต่ 25 กันยายน 2556 ใช้โปรโมชั่นจ่าย 10 เดือน ดูฟรี 1 ปี ซึ่งซื้อผ่านกับตัวแทนจังหวัด และชำระค่าบริการรายปีไปเรียบร้อยแล้ว ทางตัวแทนจังหวัดแจ้งว่าเดี๋ยวจะมีใบเสร็จจาก CTH ส่งให้ถึงบ้าน แต่ปัจจุบันผ่านมาเกือบ 10 เดือนแล้ว ปรากฎว่ายังไม่ได้รับ ทางดิฉันก็โทรไปหา Call Center ว่าวันนี้ทำไมตัดสัญญาณทั้งที่ยังดูไม่ครบปีเลย ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าคุณยังไม่ได้ชำระเงินเข้ามา ซึ่งเราก็แจ้งว่าชำระเป็นรายปีไปแล้วกับทางตัวแทน เค้าก็ให้ Fax เอกสารการชำระเงินไปให้เราก็ Fax ไปให้ แต่ใบที่ Fax ไปให้เป็นเอกสารที่เราได้รับจากตัวแทนแต่ไม่ใช่ใบเสร็จรับเงินจาก CTH แต่ก็มีระบุค่าใช้จ่ายรายปีค่ะ (แอบแปลกใจเราไม่ได้จ่ายเงินแต่เปิดให้เราดูฟรีตั้งเกือบ 10 เดือนได้ไง แถม CTH รู้ด้วยว่าเราใช้โปร 10 เดือนดูฟรี 1 ปี ) เราจึงไปติดต่อกับทางตัวแทนจังหวัด เค้าก็โทรไปที่ Call Center / Call Center กลับบอกว่า ระบบล่ม และทางตัวแทนจึง Fax เอกสารการชำระเงินและชื่อผู้ใช้ไปให้กับทาง CTH อีกครั้ง ซึ่งตั้งแต่เมื่อวาน (20 มิ.ย.57) จนถึงวันนี้ทาง CTH ก็ยังไม่เปิดสัญญาณให้ โทรไปหา Call Center ก็บอกว่าจะดำเนินการให้โดยเร็ว สรุปจนบัดนี้ ยังดูไม่ได้เลยค่ะ
ข้อสงสัย
1.ถ้าลูกค้ายังไม่ได้ชำระเงินทำไมปล่อยให้ดูฟรีตั้งเกือบ 10 เดือน
2.ก่อนการตัดสัญญาณ ไม่มีการโทรแจ้งเตือนลูกค้าเลย อยู่ดีๆก็ตัดไปเฉยเลย
3.ทำไมมีผู้ใช้บริการรายปีหลายรายมากที่ไม่ได้รับใบเสร็จรับเงิน ดูจากหลายๆกระทู้
4.เราควรทำไงกะ CTH ดี
ใครโดน CTH ตัดสัญญาณบ้างคะ ทั้งที่เป็นลูกค้ารายปี
ข้อสงสัย
1.ถ้าลูกค้ายังไม่ได้ชำระเงินทำไมปล่อยให้ดูฟรีตั้งเกือบ 10 เดือน
2.ก่อนการตัดสัญญาณ ไม่มีการโทรแจ้งเตือนลูกค้าเลย อยู่ดีๆก็ตัดไปเฉยเลย
3.ทำไมมีผู้ใช้บริการรายปีหลายรายมากที่ไม่ได้รับใบเสร็จรับเงิน ดูจากหลายๆกระทู้
4.เราควรทำไงกะ CTH ดี