เงินค่ามัดจำกล่อง CTH เมื่อไหร่จะคืนสักที

กระทู้สนทนา
เมื่อปีที่แล้ว สมัครเป็นสมาชิก CTH แบบ 10 เดือน ดูได้ 12 เดือน จำนวน 2 จุดในบ้านหลังเดียวกัน เมื่อครบสัญญาก็ได้ยกเลิก ช่วงก่อนจะยกเลิกก็งงๆ หลายอย่าง เพราะ Call Center ให้ข้อมูลไม่เหมือนกันสักคน บางคนก็บอกว่า ไม่ต้องทำเรื่องยกเลิก พอหมดสัญญาแล้วไม่มีการโอนเงินเข้ามาก็จะเป็นการยกเลิกโดยอัตโนมัติ บางคนก็บอกว่า ต้องทำหนังสือขอยกเลิกเป็นลายลักษณ์อักษร ฯลฯ สรุปสั้นๆ เลยแล้วกันนะครับ

15 สิงหาคม 2557 ระบบ CTH ได้ทำการยกเลิกสัญญา และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีการคืนเงินค่ามัดจำกล่อง จำนวน 2 กล่องเป็นเงิน 3,600 บาท ภายในระยะเวลา 90 วันหลังจากทำการยกเลิก พร้อมกันนั้น ก็ได้ส่งสำเนาสมุดบัญชีธนาคารที่ต้องการให้โอนรับเงิน ส่งไปให้ทั้งทาง Fax และ Mail (ส่งไปให้ partnerservices@cth.co.th, callcenter1619@cth.co.th)

ที่จริงแล้ว มาอ่านสัญญาทีหลังถึงทราบว่า จะต้องคืนเงินภายใน 60 วันเท่านั้นเอง



เดือนกันยายน (หลังจากทำเรื่องยกเลิกสัญญาไปแล้วมากกว่า 1 เดือน) ได้โทรไปหา Call Center อีกครั้งว่า ยังไม่มีใครติดต่อเพื่อเข้ามาเก็บคืนอุปกรณ์และกล่องรับสัญญาณเลย ซึ่งทาง Call Center แจ้งว่า ยังไม่ครบ 90 วัน เดี๋ยวเจ้าหน้าที่จะติดต่อไปเอง
พร้อมกันนั้น ก็ได้ส่งก็ได้ส่งสำเนาสมุดบัญชีธนาคารไปอีกครั้ง เพราะเจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีข้อมูลว่าส่งมาแล้ว

ต้นเดือนพฤศจิกายน ซึ่งใกล้จะครบกำหนด 90 วัน ก็โทรไปหา Call Center อีกว่า ไม่มีใครติดต่อมาเพื่อรับอุปกรณ์และกล่องรับสัญญาณเลย เกรงว่าจะล่วงเลยเวลา 90 วันตามที่ตกลงกันไว้ จนเจ้าหน้าที่เข้ามาเก็บอุปกรณ์และกล่องรับสัญญาณประมาณวันที่ 8 พฤศจิกายน พร้อมกันนั้นก็ได้ให้สำเนาสมุดบัญชีธนาคารไปอีกครั้ง
หลังจากนั้นก็ได้โทรไปแจ้ง Call Center อีกครั้ง ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะคืนเงินค่ามัดจำหลังจากเก็บคืนอุปกรณ์และกล่องรับสัญญาณไปแล้ว 30 วันหลังจากนั้น อ้าว.. ข้อนี้มาจากไหนเนี่ย
แต่ก็ไม่เป็นไร คุณบอกมีสัญญา ผมก็ปฏิบัติตามสัญญา เพราะผมเป็นลูกค้าที่ดี อีก 30 วันผมก็รอได้

จนถึงวันนี้ ผ่านมา 4 เดือนกว่าหลังจากยกเลิกสัญญา
- ผมเบื่อที่จะต้องโทรไปหา Call Center แล้วก็ต้องไล่บรรยายเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นทุกครั้ง
- คำตอบที่ Call Center จะตอบคุณก็คือ กำลังดำเนินการอยู่ ไม่สามารถระบุได้ว่าจะคืนเมื่อไหร่
- คำตอบที่ Call Center จะตอบคุณก็คือ ส่งเรื่องไปให้ Partnerservices แล้ว และมี Call Center เท่านั้นที่จะสามารถติดต่อกับ Partnerservices ได้ ลูกค้าทั่วไป..ไม่สามารถ
- ตกลง Partnerservices มีตัวตนอยู่จริงไหม
- ตกลง CTH จะคืนเงินค่ามัดจำกล่องไหม
- มีใครเคยได้รับเงินค่ามัดจำกล่องคืนจาก CTH หรือไม่

ป.ล.
- ทุกวันนี้ผมก็คงคงเป็นลูกค้า CTH อยู่ เพียงแต่ใช้บริการช่องทางอื่น เพราะผมยังเป็นทาส EPL และหากลิขสิทธิ์ EPL ไปอยู่ในมือใคร ผมก็ต้องตามไปเป็นลูกค้าต่อไป
- ผมยังเก็บข้อมูลการส่ง Mail แจ้งไปยัง Call Center และ Partnerservices อยู่ครบ
- ตลอดเวลาตั้งแต่เป็นลูกค้าระบบจานรับสัญญาณจนถึงวันนี้ ไม่เคยมีการติดต่อเข้ามาจาก CTH เลย ไม่ว่าจะเป็นทางโทรศัพท์หรือการตอบกลับทาง Mail ยกเว้นครั้งเดียวตอนเจ้าหน้าที่โทรมานัดหมายเก็บคืนอุปกรณ์เท่านั้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่