ทำไมกิริยามารยาทของพนักงาน ais เป็นแบบนี้ !!!

กระทู้สนทนา
อยากให้ ais ปรับปรุงกิริยามารยาทของพนักงานที่ชื่อ "คุณสุขภัสสร  เพ่งพิศ" "สาขา บิ๊กซีติวานนท์" เนื่องด้วยเมื่อวานเวลาประมาณเกือบหกโมงเย็นเราเอาซิมไปให้พนักงานคนนี้เปลี่ยนเป็นซิมนาโนซึ่งเราพึ่งซื้อซิมมาใหม่ 2 เบอร์ คือเบอร์ 09855xxxxxx และ 09855xxxxx แล้วพนักงานคนนี้หยิบเบอร์ 09855xxxxx ไปพร้อมกับคำพูดที่ว่า "คุณลูกค้าค่ะ เบอร์นี้มันไม่ใช่เบอร์สวยเลยนะคะ แล้วพนักงานคนนี้ก็อ่านเบอร์นี้อีกครั้งพร้อมกับพูดกับพนักงานอีกคนที่อยู่ข้างๆว่าพี่ว่าสวยป่ะ พนักงานอีกคนก็ตอบว่า ก็ไม่สวยนะ" แล้วพนักงานคนนี้ก็ถามเราว่า คุณลูกค้าเปิดเบอร์หรือยังคะ เราก็ตอบไปว่า ยังไม่ได้เปิดค่ะ แล้วพนักงานคนนี้ก็บอกกับเราว่า งั้นคุณลูกค้าเอาเบอร์ไปให้พนักงานด้านหน้าเปิดให้ก่อนนะคะ คือแบบว่าสถานการณ์ตอนนั้นเรารู้สึกไม่พอใจมากๆ มาวิพากษ์วิจารณ์เบอร์ของเราแล้วยังใช้เราให้เอาเบอร์ไปให้พนักงานเปิดอีก มันใช่หน้าที่เราไหม?? เฮ้ย..นี่เราเป็นลูกค้าที่มาใช้บริการนะ อีกอย่างเบอร์จะสวยหรือไม่สวยมันก็เบอร์ของเรา เราซื้อเบอร์นี้มาใช้งาน และคุณก็ไม่มีสิทธิ์มาวิพากษ์วิจารณ์เบอร์ของเราแบบนี้ด้วย ทั้งๆที่เราตั้งใจเปิดเบอร์ใหม่เพื่อที่จะย้ายค่ายโดยเปลี่ยนเบอร์ใหม่เลย แต่สิ่งที่เราได้รับคือการบริการที่แย่มาก ais รับคนแบบนี้มาร่วมงานได้อย่างไร ais ไม่มีคอร์สอบรมกิริยามารยาทพนักงานก่อนที่จะมาให้บริการลูกค้าหรือ อยากให้ ais ปรับปรุงพฤติกรรมของพนักงานคนนี้และพนักงานจำพวกนี้ด้วยนะค่ะ จะได้ไม่ไปแสดงกิริยามารยาทแย่ๆ แบบนี้ใส่ลูกค้าคนอื่น อยากจะถาม ais ว่าจะดำเนินการกับพนักงานที่นิสัยแย่ๆแบบนี้อย่างไร ???
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่