พนักงาน AIS Fibre ไม่มีมารยาทอย่างแรง มาแก้ไขอินเตอร์เน็ตที่บ้าน พูดจาไม่ดีกับเจ้าของบ้าน ซึ่งเป็น AIS Serenade Platinum มากว่า 20 ปี ใช้เบอร์ AIS มากกว่า 25 เบอร์ จ่ายค่าโทรศัพท์เดือนละหลายหมื่นบาท แจ้งไปที่ผู้ช่วยส่วนตัวแล้ว ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา AIS Fibre ดูแลลูกค้า Serenade Platinum แบบนี้หรอครับ แบรนด์ที่บอกว่าเป็นที่ 1 ดูแลลูกค้าแบบนี้หรอ?
ปล. operater ค่ายไหนอยากได้ลูกค้าที่ภักดีกับแบรนด์มาเป็นลูกค้า หลังไมค์มาได้เลยครับ
พนักงาน AIS Fibre ให้บริการลูกค้า Serenade Platinum แบบนี้หรอ?
ปล. operater ค่ายไหนอยากได้ลูกค้าที่ภักดีกับแบรนด์มาเป็นลูกค้า หลังไมค์มาได้เลยครับ