แอบเบื่อนะกับการที่เราอายุน้อยแล้วเข้าทำงาน รุ่นพี่บางคนก็มาโมเมประมาณว่า "น้องต้องทำนะ เพราะเป็นงานของแอ้ดมิน บลาๆ"
เราเองก็รับมาทำ เพราะว่าเป็นคนมีความอดทน น้ำใจในที่ทำงานก็มีให้อ่ะแหล่ะ เรารับงานที่ assigned by the manager เท่านั้น ของ staff ระดับเดียวกันเราไม่รับ เว้นแต่ถ้าแผนกเดียวกันอาจช่วยเหลือกันอ่ะโอเค แต่ก็มีคนเห็นแก่ตัวบบางประเภทเอางานมาให้แล้วแอ้บบอกว่าเราต้องทำเพราะเราเป็น admin ของ โรงแรม (มันก็เกี่ยวกับ administration นะ แต่มันมองออกอ่ะว่าใครดูส่วนไหน scope ไหน)
ถ้าเป็นบ่อยๆ จะตอบไปแบบไหนดีที่เขาจะรู้สึกตัวคะ (เพราะถ้าตอบตาม style ตัวเองคงมองหน้ากันไม่ติดแน่ๆเพราะเราพูดตรงมาก) ขอคำแนะนำด้วย
ทำงานมาได้ปี 1 แล้ว เพิ่งมาทำงานที่ 2 ได้ 1 เดือน
ปล. ตอนนี้มีคนจะโยน reservation มาให้ทำ อ้างบอกว่าทำ reservation ก้าวหน้ากว่า ทำ admin (ที่จริงแล้วไม่มีใครทำ) มันก็ back office เหมือนกันแหล่ะเราคิดว่านะ แต่งานตรงนี้ไม่ได้มีระบุไว้ใน job responsibilites เราเลยไม่อยากทำ (เพราะถ้าเห็นมันรวมอยู่ใร list เราคงไม่สมัครมา)
โรงแรมกำลังเปิดตัวค่ะ ขอคำแนะนำจากผู้รู้งานด้านโรงแรมตอบที ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
attitude การทำงาน แนะนำทีค่ะว่าควรทำไง
เราเองก็รับมาทำ เพราะว่าเป็นคนมีความอดทน น้ำใจในที่ทำงานก็มีให้อ่ะแหล่ะ เรารับงานที่ assigned by the manager เท่านั้น ของ staff ระดับเดียวกันเราไม่รับ เว้นแต่ถ้าแผนกเดียวกันอาจช่วยเหลือกันอ่ะโอเค แต่ก็มีคนเห็นแก่ตัวบบางประเภทเอางานมาให้แล้วแอ้บบอกว่าเราต้องทำเพราะเราเป็น admin ของ โรงแรม (มันก็เกี่ยวกับ administration นะ แต่มันมองออกอ่ะว่าใครดูส่วนไหน scope ไหน)
ถ้าเป็นบ่อยๆ จะตอบไปแบบไหนดีที่เขาจะรู้สึกตัวคะ (เพราะถ้าตอบตาม style ตัวเองคงมองหน้ากันไม่ติดแน่ๆเพราะเราพูดตรงมาก) ขอคำแนะนำด้วย
ทำงานมาได้ปี 1 แล้ว เพิ่งมาทำงานที่ 2 ได้ 1 เดือน
ปล. ตอนนี้มีคนจะโยน reservation มาให้ทำ อ้างบอกว่าทำ reservation ก้าวหน้ากว่า ทำ admin (ที่จริงแล้วไม่มีใครทำ) มันก็ back office เหมือนกันแหล่ะเราคิดว่านะ แต่งานตรงนี้ไม่ได้มีระบุไว้ใน job responsibilites เราเลยไม่อยากทำ (เพราะถ้าเห็นมันรวมอยู่ใร list เราคงไม่สมัครมา)
โรงแรมกำลังเปิดตัวค่ะ ขอคำแนะนำจากผู้รู้งานด้านโรงแรมตอบที ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ