สืบเนื่องจากกระทู้นี้ครับ
http://ppantip.com/topic/32052390
อัพเดทความเคลื่อนไหว ผ่านไป 2 สัปดาห์ (สำหรับตัวผม) แต่ปัญหานี้มีมาหลายเดือนแล้วที่ตึกกับคนอื่นๆ
1. ทรู สาขาสีลม บอกให้ไปใช้เจ้าอื่นเถอะ airnet ของ ais ก็ได้ (ผมติดต่อ airnet ไปแล้ว เค้าก็ตอบกลับมาว่าให้บริการตรงจุดที่ผมอยู่ไม่ได้)
2. ทรู สาขาแจ้งวัฒนะบอกว่า ติดตั้งยังไม่ได้ ช่องสัญญาณเต็ม รอช่างอย่างเดียว ถามเมื่อไหร่ก็ตอบไม่ได้
3. ทรู สำนักงานใหญ่โทรมาบอกว่ารับเรื่องไว้แล้ว ผมถามว่าได้คำตอบเมื่อไหร่ ก็หายเงียบไปเลย
4. สมาชิกหมายเลข 1427676 ก็โทรมาบอกว่า ทางทีมคิดว่าติดตั้งไม่ได้ เพราะว่าสัญญาณ drop กลัวปล่อยมาได้ไม่เต็มที่ ทางที่ดีให้รอช่างไปขยายช่องสัญญาณใหม่ให้(ก็เข้าใจเขานะครับ เขาแค่ประสานงานให้ แต่ทางทีมติดตั้งไม่มาซักที)
5. ติดต่อสำนักงานนิติบุคคลที่ตึก เขาบอกว่า เรื่องนี้เป็นประเด็นที่ตึกได้หลายเดือนแล้ว ทางทรูไม่ยอมส่งช่างมาซักที
สรุปผมควรเชื่อใครดีครับ?
ตอนนี้เดือนร้อนมาก รับงานลูกค้ามาแล้ว ทำอะไรกับเน็ทมากไม่ได้เลย สัมปทานทรูเจ้าเดียว แต่ทรูไม่สนใจลูกค้าเลย
ปล. ขอบคุณคนที่คอยประสานงานให้นะครับ แต่ผมกำลังบ่นถึงองค์กรทรูว่า ไม่คิดถึงหัวอกลูกค้าที่ต้องใช้ทำงาน ต้องหากินกับอินเตอร์เน็ทเลย ถ้าจะทำแบบนี้ อย่ายึดสัมปทานไว้เจ้าเดียวเลยครับ คนที่ได้ผลประโยชน์คือทรู คนที่เสียประโยชน์ คือผู้บริโภคอย่างผม
ผมทำอะไรไม่ได้มากกว่านี้เลยพยายามติดต่อหลายๆที่แล้ว หวังว่าจะมาดำเนินการให้เร็ววันนี้นะครับผม เดือดร้อนจริงๆครับ ขอบคุณครับ
ได้รับความเดือดร้อน ติดตั้งเน็ททรูไม่ได้ครับ โปรดเห็นใจคนทำมาหากินต้องใช้เน็ทด้วยครับ (กระทู้ต่อเนื่อง)
http://ppantip.com/topic/32052390
อัพเดทความเคลื่อนไหว ผ่านไป 2 สัปดาห์ (สำหรับตัวผม) แต่ปัญหานี้มีมาหลายเดือนแล้วที่ตึกกับคนอื่นๆ
1. ทรู สาขาสีลม บอกให้ไปใช้เจ้าอื่นเถอะ airnet ของ ais ก็ได้ (ผมติดต่อ airnet ไปแล้ว เค้าก็ตอบกลับมาว่าให้บริการตรงจุดที่ผมอยู่ไม่ได้)
2. ทรู สาขาแจ้งวัฒนะบอกว่า ติดตั้งยังไม่ได้ ช่องสัญญาณเต็ม รอช่างอย่างเดียว ถามเมื่อไหร่ก็ตอบไม่ได้
3. ทรู สำนักงานใหญ่โทรมาบอกว่ารับเรื่องไว้แล้ว ผมถามว่าได้คำตอบเมื่อไหร่ ก็หายเงียบไปเลย
4. สมาชิกหมายเลข 1427676 ก็โทรมาบอกว่า ทางทีมคิดว่าติดตั้งไม่ได้ เพราะว่าสัญญาณ drop กลัวปล่อยมาได้ไม่เต็มที่ ทางที่ดีให้รอช่างไปขยายช่องสัญญาณใหม่ให้(ก็เข้าใจเขานะครับ เขาแค่ประสานงานให้ แต่ทางทีมติดตั้งไม่มาซักที)
5. ติดต่อสำนักงานนิติบุคคลที่ตึก เขาบอกว่า เรื่องนี้เป็นประเด็นที่ตึกได้หลายเดือนแล้ว ทางทรูไม่ยอมส่งช่างมาซักที
สรุปผมควรเชื่อใครดีครับ?
ตอนนี้เดือนร้อนมาก รับงานลูกค้ามาแล้ว ทำอะไรกับเน็ทมากไม่ได้เลย สัมปทานทรูเจ้าเดียว แต่ทรูไม่สนใจลูกค้าเลย
ปล. ขอบคุณคนที่คอยประสานงานให้นะครับ แต่ผมกำลังบ่นถึงองค์กรทรูว่า ไม่คิดถึงหัวอกลูกค้าที่ต้องใช้ทำงาน ต้องหากินกับอินเตอร์เน็ทเลย ถ้าจะทำแบบนี้ อย่ายึดสัมปทานไว้เจ้าเดียวเลยครับ คนที่ได้ผลประโยชน์คือทรู คนที่เสียประโยชน์ คือผู้บริโภคอย่างผม
ผมทำอะไรไม่ได้มากกว่านี้เลยพยายามติดต่อหลายๆที่แล้ว หวังว่าจะมาดำเนินการให้เร็ววันนี้นะครับผม เดือดร้อนจริงๆครับ ขอบคุณครับ