เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ทำการแจ้งเปลี่ยน ทรูวิชั่นและทรูอินเตอร์เน็ต ไว้ ที่ ทรูช๊อป สาขาบิ๊กซี สุขาภิบาล3 แยกบ้านม้า รามคำแหง ว่าให้ดำเนินการเปลี่ยนแปลง เป็นระบบใหม่ คือ สายไฟเบอร์ ทั้งสองอย่าง รอมา 2 อาทิตย์แจ้งเรื่อง ว่าวันที่ 29-11-58 จะมาทำการติดตั้ง โดยวันที่ 24 หรือ 25-11-58 ได้เข้ามาเก็บกล่องและจานรับสัญญาณไป พอถึงวันที่ 28-11-58 มีช่างโทรมาบอกว่าจะเข้ามาติดตั้งผมก็แจ้งไปว่า ติดตั้งทรูสายไฟเบอร์นะครับ ช่างก็งง บอกจะเอาจานมาติด ผมก็ย้อนไปว่าจานอ่ะผมยกเลิกเปลี่ยนแปลงการใช้งาน ช่างบอกงั้นก็ออเดอร์ผิดเดี๋ยวจะติดต่อมา ก็เงียบ จนวันที่ 29-11-58 ผมโทรเข้าไปติดตามงาน ทางศูนย์บอกว่า พนง.ที่ช๊อป ออกออเดอร์ผิด ต้องรอติดต่อทางช๊อป ผมก็รอ ทางช๊อปน้องที่รับเรื่องทางมา บอกว่าหนูขอโทษออกออเดอร์ผิด วันนี้จะเข้ามาติดตั้งทรูวิชั่นให้ก่อน แล้วก็เงียบ ติดตามหลายช่องทางก็เงียบ ได้คำตอบ คำเดียว คือ จะประสานงานให้ ผมรอคำนี้มาทั้งวัน ทุกช่องทางผมส่งเรื่องหมด หมดหนทาง การทำงานของทรู บอกเลยครับ ห่วย แย่ ไม่เอาใจใส่ลูกค้า ความผิดตัวพนักงานแต่ให้ลูกค้าเดือดร้อน ทีมงานคุณมีเยอะ คุณควรจะประสานงานให้เข้ามาติดตั้งสิครับ ไม่ใช่ให้ลูกค้ารอ เพราะความผิดพลาดของพนักงาน ขาดความเชื่อถือ นัดไม่เป็นนัด ส่ง SMS มานัดแต่ก็ผิดนัด ความเร็วให้ 30 ก็ ลดเหลือ 15 ผมงงไปหมด กับการบริการ ถ้ามีเจ้าอื่นที่ดีกว่า ผมจะยกเลิกทั้งหมดในบ้าน เบอร์มือถือ 5 เบอร์ เน็ต กล่อง ออกให้หมด จ่ายทุกเดือน แต่เจอการบริการแย่ๆ แบบนี้ ผมรับไม่ได้ ชุ้ยมากการทำงาน ความต้องการของผม คือ คุณควรจะมาดำเนินการให้ผมโดยเร็วไม่ใช่เลื่อนเวลาออกไป 3-4 วัน นั้นไม่ใช่การแก้ปัญหาแบบรวดเร็วให้ลูกค้า ผมต้องการให้มาติดตั้งในวันที่ 30-11-58 เพราะผมเดือดร้อนในการใช้บริการ จ่ายเต็มแต่ได้ใช้บริการไม่ครบถ้วน ผมไม่รู้จะต่อว่าการบริการต่อลูกค้าของทรูอย่างไงแล้ว เบื่อ นี่ถ้าผมรู้ว่าชั้นไหนในตึกทรูคือหัวหน้าระดับสูง ที่อยู่หน่วยการให้บริการ ผมจะขึ้นไปส่งเรื่องด้วยตัวเองเลย เพราะผมไปตึกทรูประจำ ผมรับไม่ได้ เดือดร้อน เลขออเดอร์นะครับ 880282154 เบอร์ติดต่อ 0863424798 ขื่อ คุณสุทธิชัย น่วมสำลี ผมจะได้รับการบริการที่ตรงกับความต้องการของผมในเร็ววันนี้นะครับ
ปัญหาการทำงานและบริการ ของ ทรู True