ขอแชร์บริการหลังการขายห่วยขั้นเทพของทรูในการเครมหูฟังและสายชาตไอโฟน

กระทู้สนทนา
เมื่อวันที่ 25/2/57 ดิฉันได้เอาหูฟังกับสายชาร์จไอโฟนไปเคลม อาการของหูฟังคือดังหนึ่งข้าง อีกข้างไม่ดัง
ส่วนสายชาร์จ ดิฉันเห็นจะขาดแล้ว พันสก๊อตเทปไว้ เมื่อไปถึงทางช๊อปทรูที่บิ๊กซีหาดใหญ่
เจ้าหน้าที่เคาเตอร์รับเรื่อง แต่แอบบอกว่าถ้าสายไม่ขาดออกจากกัน อาจจะไม่ได้นะคะ ดิฉันก็ใจแป่ว แต่ก็อยากได้สายใหม่ ก็บอกว่าอยากได้อันใหม่ ยังไงช่วยทำให้หน่อย เพราะถ้าไม่เคลมตอนนี้ เดี๋ยววันที่09/03/57 ก็หมดประกันแล้ว ดิฉันถามว่าแล้วเมื่อไหร่จะได้ของคืน พนักงานบอกว่า2-3อาทิตย์ค่ะ แล้วบอกกับตัวดิฉันด้วยว่าเดี๋ยวจะมีพนักงานโทรไปนะคะ ดิฉันก็รอๆ
จนกระทั่งวันที่ 5/3/57 เจ้าหน้าที่ของทรูก็ไม่ได้ติดต่อมา ดิฉันได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์เพื่อจะเช็คว่าของดิฉันถึงไหนแล้ว ในเมื่อเจ้าหน้าที่ไม่โทรมา เราต้องโทรเอง แต่แอบเซ็งไหนบอกว่าเจ้าหน้าที่จะโทร ทำไมไม่โทร ไม่รักษาสัญญาที่ให้กับลูกค้าเลย
ในวันนั้นคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าของถึงศูนย์ที่กทม.แล้ว ดิฉันถามว่าแล้วเคลมได้ทั้งสองอย่างเลยไหมค่ะ พนักบอกว่าได้ทั้งสองอย่างคะ (แอบดีใจจะได้ของเปลี่ยน) ดิฉันเลยถามว่าแล้วจะได้คืนเมื่อไหร่ค่ะ คอลเซ็อนเตอร์แจ้งว่าไม่เกิน1อาทิตย์
วันที่20/3/57 ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนโทรหาเลย ดิฉันก็โทรหาคอลเซ็นเตอร์อีก คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่ากำลังขนส่งคืนที่หาดใหญ่นะคะ(แอบดีใจเดี๋ยวก็ได้ของแล้ว แต่คิดในใจว่าก็นานเหมือนกัน)
รอแล้วรออีกเจ้าหน้าที่ก็ไม่โทรมา จนวันที่3/4/57 มันเลยมาเดือนกว่าละ ดิฉันก็ต้องโทรตามอีก โทรหาคอลเซ็นเตอร์เหมือนเดิม แต่คราวนี้คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าได้ยกเลิกเคสดิฉันไปแล้ว (อ้าว ยกเลิกเพราะอะไร แล้วทำไมไม่มีคนแจ้งให้ไปรับของเลย) เลยถามคอลเซ็นเตอร์ว่าเพราะอะไร คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ทราบ ดิฉันก็โวยว่าทำไมเจ้าหน้าที่ไม่โทรหาเลย แล้วนี้ในระบบไม่ได้แจ้งเหรอค่ะว่าเพราะอะไร คอลเซ็นเตอร์บอกว่าไม่ทราบค่ะ แล้วยกเลิกเคสนี้ไปตั้งแต่เมื่อไหร่ คอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งว่าไม่ทราบค่ะ และบอกให้ดิฉันไปติดต่อที่ช๊อปเอง อ้าวเรื่องใหญ่ล่ะ รอมาเดือนกว่าๆ ไมได้อะไรเลย เกิดอะไรขึ้น รู้สึกเซ็งมาก ดิฉันเลยลองหาเบอร์ช๊อปทรูบิ๊กซีหาดใหญ่ในอินเตอร์เน็ต ได้เบอร์โทร 074-425-739 โทรแล้วไม่มีคนรับ ก็คิดว่าทรูเค้าจะมีเบอร์ไว้ทำไมในเมื่อไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย โทรไปประมาณ4รอบไม่มีคนรับ ตอนนี้บอกตรงๆเริ่มเดือดแล้วเลยหาข้อมูลใน pantip ก็เจอTrue Care Chat ก็แชตไปถามเจ้าหน้าที่อีกครั้งว่า เคสนี้ยกเลิกไปแล้วเหรอ ปรากฏว่ายกเลิกไปแล้วจริงๆ เจ้าหน้าที่แชตก็ไม่ทราบสาเหตุว่าเพราะอะไร ได้แต่บอกว่าต้องติดต่อทางช๊อป เจ้าหน้าที่แชตก็ขอโทษในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น (คิดในใจแล้วไงเนี่ย จะได้ของเปลี่ยนไหมเริ่มใจเสีย)
ทางเจ้าหน้าที่แชตก็ให้เบอรมือถือของทรูบิ๊กซีหาดใหญ่มา 086-563-0679 (ดีใจได้เบอร์ละ เดี๋ยวคงโทรได้) ปรากฏว่าโทรไปไม่มีคนรับ อ้าวๆ ไม่ได้ช่วยอะไรกันเลย เย็นวันนั้นเลยตัดสินใจไปช๊อปทรูบิ๊กซีหาดใหญ่ กดบัตรคิวเรียบร้อย แล้วพอถึงคิวพนักงานถามว่า มารับของเหรอค่ะ ดิฉันบอกว่าเปล่าคะมาตามเรื่อง ส่งของเครมมาเดือนว่าแล้วไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อ เจ้าหน้าที่ทำหน้าเสีย แล้วก็หายไป กลับมาพร้อมกับคำตอบว่าเดี๋ยวจะมีน้องเค้าติดต่อไปภายใน3วันนะค่ะ ดิฉันก็ถามว่าแล้วมันเคลมได้ไหมค่ะ 2 อย่าง หูฟังกับสายชาร์จ เจ้าหน้าที่บอกว่าเคลมได้ (ฟังแล้วสบายใจไป แต่แอบสงสัยว่าทำไมต้องให้น้องเค้าติดต่อกลับ คนอื่นทำงานแทนกันไมได้เหรอ แล้วนี้ตูต้องรออีกเหรอ) สรุปว่ารออีก วันที่7/4/57 คุณน้ำเจ้าหน้าทรูบี๊กซีหาดใหญ่ก็โทรมาบอกว่ามารับของได้นะคะพรุ่งนี้ ดิฉันถามว่าได้ใหม่2อย่างเลยใช่ไหม น้องเค้าแจ้งว่าได้เฉพาะหูฟังค่ะ แล้วดิฉันก็ถามว่าแล้วสายชาร์จละค่ะ อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ แต่กทมส่งกลับมา ได้คำตอบแค่นี้ สำหรับคนรอสินค้าเปลี่ยนมา43วัน  วันที่8/4/57 ดิฉันไปทรูบิ๊กซีหาดใหญ่ ติดต่อคุณน้ำ คุณน้ำก็เอาหูฟังใหม่มาให้ แต่สายชาร์จก็เป็นอันเก่าของดิฉัน แล้วดิฉันก็ถามอีกว่าให้เซ็นรับอุปกรณ์ไหม คุณน้ำบอกว่าไม่ต้องเซ็น ดิฉันถามพนักงานอีกว่า ทำไมถึงเคลมสายชาร์จไม่ได้ พนักงานได้แต่บอกว่า กทมส่งกลับมาคะ ได้คำตอบมาแค่นี้ เดินกลับบ้านด้วยอารมณ์เซง เวลา44วัน กับการเคลมหูฟังกับสายชาร์จ ถามว่าพนักงานแจ้งลูกค้าทำไมว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรกลับ แล้ว43วันไม่โทรหาเลย ทำไมเครมไม่ได้ทำไมไม่แจ้งลุกค้า ทำไมคอลเซ็นเตอร์ถึงให้ข้อมุลว่าเครมได้ แล้วเครมไม่ได้ทำไมไม่ส่งคืนลุกค้าก่อน ถ้าดิฉันไม่ไปตามที่ช๊อปเอง เจ้าหน้าที่ของทรูช๊อปบิ๊กซีหาดใหญ่จะโทรมาหาดิฉันไหม แล้วทำไมรับอุปกรณ์ไม่มีการเซ็นรับอุปกรณ์ เค้าทำงานกันแบบนี้เหรอ พอกันที คราวหน้าจะไม่ซื้อไอโฟนกับทรูอีก เข็ดหลาบกับการบริการห่วยขั้นเทพ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่