คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ ในเบื้องต้น ผมขอรับเรื่องประสานงานแจ้งทีมงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบช่องสัญญาณให้นะครับ โดยขอรบกวนให้ คุณเซเลสเชียล บีอิง แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ ดังนี้
- ชื่อ - นามสกุล
- ที่อยู่ ( โดยละเอียด )
- เบอร์ติดต่อกลับที่สะดวก
พร้อมทั้ง Copy ลิงค์กระทู้นี้ให้ผมด้วยนะครับ
- ชื่อ - นามสกุล
- ที่อยู่ ( โดยละเอียด )
- เบอร์ติดต่อกลับที่สะดวก
พร้อมทั้ง Copy ลิงค์กระทู้นี้ให้ผมด้วยนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ได้รับความเดือดร้อน ติดตั้งเน็ททรูไม่ได้ครับ(คอนโดเมืองทองสัมปทานเน็ททรูเท่านั้น) ทรูช่วยผมด้วยก๊าบ
ก่อนย้ายเข้ามาอยู่ เจ้าหน้าที่บอกว่า สามารถติดตั้งได้ทันที ผมก็เลยไม่มีปัญหาอะไร จนกระทั่งมาอยู่แล้วไม่สามารถติดอินเตอร์เน็ทได้ ทำให้ผมได้รับความเดือดร้อนมาก เพราะต้องใช้อินเตอร์ทำงานและค้นหาข้อมูล(อย่างมหาศาลในการทำงาน)
พอไปขอรับบริการ hi speed internet เจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่สามารถติดตั้งได้ให้รอไปก่อน(ถามว่าจะพร้อมติดตั้งได้เมื่อไหร่ก็ตอบคำถามไม่ได้ อาจจะเกิน 1 เดือน) เจ้าหน้าที่ได้อธิบายว่าช่องสัญญาณเต็ม ต้องรอขยายสัญญาณ(ก็คือว่าไม่มีสายอินเตอร์เน็ทที่ว่างเพื่อลากมาให้บริการลูกค้ารายใหม่ได้ต้องรอทางบริษัทส่งคนมาซ่อมก่อน) ผมได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูไว้ล่วงหน้าเกือบ 1 เดือนแล้ว และติดตามผลอย่างไกล้ชิดทุกๆ3-4 วัน มาโดยตลอด
ตอนนี้ผมต้องใช้เน็ทมือถือซึ่ง 3G ราคาแพง ผมเดือดร้อนจริงๆครับ ก็เลยอยากจะมาวิงวอนเจ้าหน้าทีทรู ผ่านกระทู้พันทิพย์ ได้โปรดกรุณาส่งคนมาติดตั้งอินเตอร์เน็ทให้ลูกค้าทีครับ ปัญหามันเกิดจากทรูเป็นเจ้าของสัมปทานแต่เพียงผู้เดียว ผมไม่สามารถติดตั้งกับเจ้าอื่นๆได้เลย ได้แต่รอ และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าโดยใช้เน็ทที่แพงไปก่อน (CAT 1MB/0.5 บาท) เพื่อทำงาน(รับงานเขียนเว็บไซท์มาแต่ไม่สามารถทำงานได้ครับ)
ขอความกรุณามา ณ ที่นี่ด้วยนะครับทรู เห็นใจลูกค้าตัวน้อยๆแบบผม ถ้ามาไวๆก็ขอให้ บ.เจริญๆยิ่งๆขึ้นไปนะครับ ผมก็เกรงใจพี่ข้างล่างตึกที่เขามาตั้งบูธทรู ถามเขาเมื่อไหร่ก็อึดอัดใจจะตอบเพราะทาง บ. ไม่ส่งคนมาซ่อมซักที T_T อยากให้มีผู้ใหญ่ใจดีผ่านมาอ่านและเห็นใจผมบ้างนะครับ ขอบคุณครับ