เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า AIS
ขอแจ้งปัญหาสัญญาณการใช้ airnet หมายเลขผู้ใช้อินเตอร์เน็ต : 8900089097
เนื่องจาก แอร์เน็ตใช้งานไม่ได้มาสี่ถึงห้าวันแล้ว สัญญาณขาดๆหายๆ รีเซ็ทเครื่องและทำทุกอย่างตามขั้นตอนที่คอลเซ็นเตอร์บอกแล้วยังใช้ไม่ได้เลย
ถอดปลั๊กเข้า-ออกจนปลั๊กจะพังอยู่แล้ว
ในขณะที่บ้านที่อยู่ติดกัน และใช้แอร์เน็ตเหมือนกัน กล่องรับสัญญาณตั้งติดกัน จดทะเบียนใช้งานวันเดียวกัน(และดิฉันกำลังมาขอยืมสัญญาณเน็ตของเขาโพสต์กระทู้นี้) ไม่มีปัญหาใดๆเลย
มีการแจ้งไปที่คอลเซ็นเตอร์เมื่อสองวันก่อน แต่ยังไม่มีช่างในพื้นที่ติดต่อเข้ามาเลยค่ะ จึงขอให้เร่งดำเนินการด่วน เพราะว่าต้องการใช้งานมากๆ
จากภาพที่แนบมา(ซึ่งเป็นแค่ตัวอย่างในระยะเวลาสั้นๆของวันนี้)
จะเห็นได้ว่าสัญญาณที่ส่งมาไม่มีความเสถียร
ส่งผลให้ไม่สามารถใช้สัญญาณอินเตอร์เน็ตได้เลยเป็นเวลา 5-6 วันแล้ว
ไม่ว่าจะ reboot ตัวปล่อยสัญญาณ หรือ reboot ตัวปล่อยไวไฟ
ก็แก้ไขไม่ได้เลย
อีกทั้งช่างในพื้นที่ของทางบริษัทไม่ได้ติดต่อมาเพื่อแก้ไขใดๆเลย
ทั้งนี้ระยะเวลาได้ล่วงเลยเกิน 72ชั่วโมงจากที่แจ้งมาที่คอลเซนเตอร์ในครั้งแรก
ดิฉันซึ่งเป็นผู้ใช้ร้อนใจมาก พยายามแก้ไขด้วยตนเองในเบื้องต้น ตลอดทั้งโทรแจ้งคอลเซนเตอร์เป็นระยะๆ รวมทั้งได้อีเมลส่งภาพมาเพื่อให้ช่างเทคนิคที่บริษัทดูเพื่อประกอบการตัดสินใจแล้วแต่ไม่มีความคืบหน้าจากช่างในพื้นที่ซึ่งทางบริษัทบอกว่าจะประสานงานให้ จึงขอให้โปรดดำเนินการแก้ไขโดยด่วนค่ะ
ขอขอบพระคุณล่วงหน้าอย่างสูง
***หมายเหตุ ถ้ารูปตัวอย่างเล็กไปกรุณาเช็คภาพที่แนบไปกับอีเมล์แจ้งปัญหาที่ airnet1742@ais.co.th ค่ะ เพราะส่งภาพตัวอย่างปัญหาไปที่นั่นแล้ว***
AIS ช่วยแก้ไขหน่อยคะ AIRNET ใช้ไม่ได้มาหลายวันแล้ว
ขอแจ้งปัญหาสัญญาณการใช้ airnet หมายเลขผู้ใช้อินเตอร์เน็ต : 8900089097
เนื่องจาก แอร์เน็ตใช้งานไม่ได้มาสี่ถึงห้าวันแล้ว สัญญาณขาดๆหายๆ รีเซ็ทเครื่องและทำทุกอย่างตามขั้นตอนที่คอลเซ็นเตอร์บอกแล้วยังใช้ไม่ได้เลย
ถอดปลั๊กเข้า-ออกจนปลั๊กจะพังอยู่แล้ว
ในขณะที่บ้านที่อยู่ติดกัน และใช้แอร์เน็ตเหมือนกัน กล่องรับสัญญาณตั้งติดกัน จดทะเบียนใช้งานวันเดียวกัน(และดิฉันกำลังมาขอยืมสัญญาณเน็ตของเขาโพสต์กระทู้นี้) ไม่มีปัญหาใดๆเลย
มีการแจ้งไปที่คอลเซ็นเตอร์เมื่อสองวันก่อน แต่ยังไม่มีช่างในพื้นที่ติดต่อเข้ามาเลยค่ะ จึงขอให้เร่งดำเนินการด่วน เพราะว่าต้องการใช้งานมากๆ
จากภาพที่แนบมา(ซึ่งเป็นแค่ตัวอย่างในระยะเวลาสั้นๆของวันนี้)
จะเห็นได้ว่าสัญญาณที่ส่งมาไม่มีความเสถียร
ส่งผลให้ไม่สามารถใช้สัญญาณอินเตอร์เน็ตได้เลยเป็นเวลา 5-6 วันแล้ว
ไม่ว่าจะ reboot ตัวปล่อยสัญญาณ หรือ reboot ตัวปล่อยไวไฟ
ก็แก้ไขไม่ได้เลย
อีกทั้งช่างในพื้นที่ของทางบริษัทไม่ได้ติดต่อมาเพื่อแก้ไขใดๆเลย
ทั้งนี้ระยะเวลาได้ล่วงเลยเกิน 72ชั่วโมงจากที่แจ้งมาที่คอลเซนเตอร์ในครั้งแรก
ดิฉันซึ่งเป็นผู้ใช้ร้อนใจมาก พยายามแก้ไขด้วยตนเองในเบื้องต้น ตลอดทั้งโทรแจ้งคอลเซนเตอร์เป็นระยะๆ รวมทั้งได้อีเมลส่งภาพมาเพื่อให้ช่างเทคนิคที่บริษัทดูเพื่อประกอบการตัดสินใจแล้วแต่ไม่มีความคืบหน้าจากช่างในพื้นที่ซึ่งทางบริษัทบอกว่าจะประสานงานให้ จึงขอให้โปรดดำเนินการแก้ไขโดยด่วนค่ะ
ขอขอบพระคุณล่วงหน้าอย่างสูง
***หมายเหตุ ถ้ารูปตัวอย่างเล็กไปกรุณาเช็คภาพที่แนบไปกับอีเมล์แจ้งปัญหาที่ airnet1742@ais.co.th ค่ะ เพราะส่งภาพตัวอย่างปัญหาไปที่นั่นแล้ว***