การบริการที่อืดอาดของธนาคารกสิกรไทย

กระทู้สนทนา
วันนี้เป็นวันเสาร์สิ้นเดือนที่ต้อไปใช้บริการของกสิกรไทยในห้างแหลมทองที่ระยองคาดหวังไว้เข้าใจว่าสิ้นเดือนคนคงเยอะแน่นอนหลังจากกดบัตรคิวได้รับมาที่370รออีก65คิวจึงตกลว่าไปทำธุระอื่นให้เสร็จก่อนแล้วเดียวค่อยกลับมาใหม่ หลังทำธุระเสร็จประมาณเกือบชั่วโมงกลับมาพระเจ้าคิวยังอยู่ที่330อะไรนี้ไม่รู้อย่างไรลองนั้งรอดูเพราะคิดว่าอีกสามสิบกว่าคิวระหว่างรอก็สังเกตุการทำงานของธนาคารคือมีพนักงานที่นับได้แปดคนหนังเคาเตอร์ปกติ4เคาเตอร์บิล2ผู้จัดการหนึ่งที่นั่งอยู่ในห้องผู้จัดการและพนักงานตอนรับอีกหนึ่ง และสิ่งที่เกิดขึ้นคือเคาเตอร์ไม่สามารถเคลียคนออกได้เลยเพราะระหว่างนั่งรออีกประมาณครึ้งชั้วโมงเคาเตอร์ที่ทำหน้าที่เบิกจ่ายและติดต่อเรื่องบัตรหรือบัญชีทั้งหมดสี่เคาเตอร์เท่าที่เห็นสามารถเคลียลูกค้าได้ไม่เกินหกคนในครึ่งชั่วโมง ประเด็นคือเมื่อธนาคารมีความเจริญน่าเชื่อถือแต่กลับบริการได้ไม่สมกับลูกค้าที่ให้ความวางใจใช้บริการลูกค้าเสียเวลารอไม่เกิดประโยชน์อะไรเลยเข้าใจเหมือนกันว่าเป็นวันสิ้นเดือนแต่ก็ต้องเข้าใจเหมือนกันว่าลูกค้าก็มีเวลาเฉพาะหรือสะดวกในวันหรือเวลาเฉพาะนี้ พอออกมาดูธนาคารติดๆกันกลับไม่มีคิวคงค้างมากมายเลย เหมือนกับกสิกรเลยไม่ว่าจะเป็น Ktb  scb  tmb   แต่ทั้งหมดนี้ก็ไม่ทราบว่าเป็นเฉพาะสาขานี้เท่านั้นหรือไม่แต่ก็คงอยากฝากผู้บริหารน่าจะคิดปรับปรุงหาทางว่าควรจะแก้ไขอย่างไรให้สมกับที่มีลูกค้าเชื่อถือมากจนบริการไม่ทัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่