เนื่องจากเราเอาโทรศัพท์ไปติดต่อเปลี่ยนแบตกับ **icenter สาขาแหลมทองระยอง**
4 ครั้ง ยังไม่ได้เปลี่ยนเลยคะ ต้องทำยังไงคะ??
- ครั้งที่ 1 ไปกับเพื่อนที่ทำงานบอกคิวเต็มให้มาก่อน 10.30 น.
- ครั้งที่ 2 เราไปอีก ทางร้านก็บอกคิวเต็มแล้ว เราก็เลยถาม มีทางอื่นไหม ถ้า walk-in แบบนี้ จะรู้ได้ไงว่ามีคิวไหม ก็ต้องมาที่ศูนย์ตลอดหรอ พนง.ผู้ชายใส่แว่น แนะนำให้มา 10.30 น. ตามเคย
- ครั้งที่ 3 เราไปช่วยบ่ายโมงนิดๆกะว่าเพื่อมีคิว พอไปถึงก็เหมือนเดิม คิวเต็ม เราก็บอกกัน พนง.นี่เรามารอบที่2-3รอบแล้วนะ ยังไม่ได้ทำเลย โทมาถามก่อนได้ไหม พนง.ยังยืนยัน ให้มาเวลาเดิม
- ครั้งที่ 4 วันที่ 2/12/18 แม่กับน้องชายของเราไปถึงศูนย์ เวลา 11.00 น. เศษ ไปถึงกะว่าวันนี้ได้เปลี่ยนแบตแน่นอน แต่ได้คำตอบกลับมาว่า ให้จองผ่านเวปดีกว่า น้องเราก็เข้าไปกรอกข้อมูลนู้นนี่ สรุประบบยุ่งยากและก็ทำไม่สำเร็จ และมีลูกค้าอีกท่านเดินเข้ามา พนง.บอกให้จองคิวผ่านเวป แต่มาที่ศูนย์จะดีกว่า
คือ?????
ลุ้นกว่านี้มีอีกไหม อยากรู้ทุกครั้งที่บอกคิวเต็ม คือเต็มจริงหรือขี้เกียจ ส่วนตัวคิดว่าคนค่อนข้างน้อย สงสัยตรงนี้มาก ทำไมเต็มตลอด แล้วว่านี้ 11.00 น. บอกให้จองในเวปคืออะไร??
คิวจะเต็มจนถึงหมดเขตเวลาการเปลี่ยนเลยไหม แกล้งให้เต็มเพราะไม่อยากเปลี่ยน เป็นที่ apple หรือ เป็นที่ พนง. สงสัยค่ะ????
ส่วนตัวเคยใช้บริการ icare ที่เซนชล ขนาดเครื่องมีปัญหาส่งเคลมสิงคโป ยังรวดเร็วกว่าการเปลี่ยนแบตซะอีก
เปลี่ยนแบต icenter สาขาแหลมทองระยอง
4 ครั้ง ยังไม่ได้เปลี่ยนเลยคะ ต้องทำยังไงคะ??
- ครั้งที่ 1 ไปกับเพื่อนที่ทำงานบอกคิวเต็มให้มาก่อน 10.30 น.
- ครั้งที่ 2 เราไปอีก ทางร้านก็บอกคิวเต็มแล้ว เราก็เลยถาม มีทางอื่นไหม ถ้า walk-in แบบนี้ จะรู้ได้ไงว่ามีคิวไหม ก็ต้องมาที่ศูนย์ตลอดหรอ พนง.ผู้ชายใส่แว่น แนะนำให้มา 10.30 น. ตามเคย
- ครั้งที่ 3 เราไปช่วยบ่ายโมงนิดๆกะว่าเพื่อมีคิว พอไปถึงก็เหมือนเดิม คิวเต็ม เราก็บอกกัน พนง.นี่เรามารอบที่2-3รอบแล้วนะ ยังไม่ได้ทำเลย โทมาถามก่อนได้ไหม พนง.ยังยืนยัน ให้มาเวลาเดิม
- ครั้งที่ 4 วันที่ 2/12/18 แม่กับน้องชายของเราไปถึงศูนย์ เวลา 11.00 น. เศษ ไปถึงกะว่าวันนี้ได้เปลี่ยนแบตแน่นอน แต่ได้คำตอบกลับมาว่า ให้จองผ่านเวปดีกว่า น้องเราก็เข้าไปกรอกข้อมูลนู้นนี่ สรุประบบยุ่งยากและก็ทำไม่สำเร็จ และมีลูกค้าอีกท่านเดินเข้ามา พนง.บอกให้จองคิวผ่านเวป แต่มาที่ศูนย์จะดีกว่า
คือ?????
ลุ้นกว่านี้มีอีกไหม อยากรู้ทุกครั้งที่บอกคิวเต็ม คือเต็มจริงหรือขี้เกียจ ส่วนตัวคิดว่าคนค่อนข้างน้อย สงสัยตรงนี้มาก ทำไมเต็มตลอด แล้วว่านี้ 11.00 น. บอกให้จองในเวปคืออะไร??
คิวจะเต็มจนถึงหมดเขตเวลาการเปลี่ยนเลยไหม แกล้งให้เต็มเพราะไม่อยากเปลี่ยน เป็นที่ apple หรือ เป็นที่ พนง. สงสัยค่ะ????
ส่วนตัวเคยใช้บริการ icare ที่เซนชล ขนาดเครื่องมีปัญหาส่งเคลมสิงคโป ยังรวดเร็วกว่าการเปลี่ยนแบตซะอีก