miyabi grill เซนทรัล ลาดพร้าว

คือเราก็ไม่รู้ว่ามาตั้งกระทู้ แบบนี้มันโอเคไหม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เรากะเพื่อนไปกินที่สาขา เซนทรัล ลาดพร้าว คืออยากกินมาก เพราะเคยกินที่ เชียงใหม่แล้วประทับใจ สรุปเรากับแฟนก็เลือกแบบปกติ ซึ่งคนละ 389 ก็จะไม่ได้ แซลมอน และอาหารทะเล จำกัดเวลา 1.30 ชม. เราก็สั่งอาหารไปคือสั่งพวกของเคียง เราสั่ง เทมปุระ ไข่ตุ๋น แคลิฟอเนียมากิ ซุป และอาหารก็สั่ง เนื้อ บิสเกต เนื้อหมู เบคอนและพวกผักมา ประมาณ 15 นาทีผ่านไป เบคอนมา 3 ถาด ถาดนึงมีประมาณ 5 ชิ้น เราก้โอเค ไม่เปนไร เครื่องเคียงมาเป็นข้าวปั้นหน้าไข่หวาน ซึ่งก็ งง บอกว่าไม่ได้สั่ง แต่ก้ไม่เปนไรนึกว่าตัวเองติ๊กผิด รึเปล่า ผ่านไปครึ่ง ชม. ก็ไม่มีไรมาเพิ่ม จึงเริ่ม งง เลยถามพนักงานว่าเนื้อ กะหมู และซูชิ อะไรยังไม่ได้เลย เค้าบอกว่ารอแปป จะไปดูให้ ผ่านไปอีกประมาณ 15 นาทีก็เริ่มไม่ไหวละเลยสั่งไปอีกรอบ วงเหมือนเดิม แล้วสักพักของก็มา เป็นเครื่องเคียงที่สั่งไป มีเทมปุระ 2 ชิ้น แคลิฟอเนีย ไข่ตุ๋น ซุป ข้าวปั้นอีก 2 ชิ้น และเบคอนก็มาอีก 3 เนื้อหมูมา 2 ก็ดีใจกินกันอีกแปปนึง มีพนักงงานเดินมาบอกอีก 15 นาทีหมดเวลานะคะ เรากะเพื่อนตกใจมาก บอกว่าสั่งไปเยอะแยะยังไม่ได้เลยได้กินแค่เบคอน 5 จาน กะหมู 2 เนื้อ บิสเกต และหมูก็ได้ไม่ครบ นางบอกว่าขอโทษค่ะพอดีของหมด ละคือไม่มีใครบอกสักคำ เค้าบอกว่าเดี๋ยวเราจะเพิ่มเวลาให้ 20 นาที เราก็ใจเย็นสุดๆละ ก็รอเวลาว่าของจะมาอีกไหมบอกพนักงานเป็นระยะๆ ว่ายังไม่ได้ของ สรุปครบเวลาที่ต้องออก เรากะเพื่อนแบบ โอเค ไม่ไหวละ โมโหมาก เลยไปจ่ายเงิน คนละ 389 *2 เพื่อนเราโมโห เลยบอกว่าขอคอมเพลนนะครับผมได้ของน้อยมาก ได้กินแค่เบคอนครับ นางก็โอเค ลดให้ 10 เปอเซน เหลือคนละ 350 คือเรารู้สึกแย่มากอะ ทำไมห่วยแบบนี้ หวังว่าจะปรับปรุงนะ หรือจะดูแลแต่ลูกค้าพรีเมี่ยม เราไม่ได้อยากประจาร นะคะเราขอโทษที่ทำแบบนี้ แต่เราก็ไม่เคยเจอร้านที่แย่ขนาดนี้เราเสียใจมาก เสียความรู้สึก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่